x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

H'Hen Niê, Mạc Văn Khoa "đập hộp" nhà sàn độc lạ dành tặng bố mẹ

Snow 13:50 - 05/06/2022

Mạc Văn Khoa, H’Hen Niê là những người nổi tiếng khiến Snow đặc biệt có cảm tình khi sống mộc mạc, luôn khéo léo giữ gìn cái hồn của quê hương chứ không hề phô trương. Điều này được thể hiện qua tấm lòng hiếu thảo, chiều lòng bố mẹ khi xây cất, gìn giữ bản sắc của nhà sàn. 

Mạc Văn Khoa

Theo dõi Mạc Văn Khoa đã lâu, Snow luôn thán phục và cảm mến anh chàng này vì đức tính chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Chắc hẳn ai cũng biết Mạc Văn Khoa có xuất phát điểm khó khăn khi phải làm đủ công việc chân tay từ bốc vác đến chở hàng thuê, nói nôm na là “ai kêu gì làm nấy” để trang trải cuộc sống và theo đuổi đam mê diễn xuất. 

Thuở mới vào nghề, cát - xê cho mỗi vai diễn chỉ vỏn vẹn 50 nghìn đồng vậy mà Khoa vẫn không nề hà khó nhọc, kiên trì theo đuổi. Ngôi vị Á quân của Cười Xuyên Việt đã mở ra một con đường mới cho Khoa, giờ đây không những là một ngôi sao sáng giá, Mạc Văn Khoa còn là một người kinh doanh giỏi, gia đình êm ấm bên cạnh người vợ “tào khang”.

Dù nổi tiếng nhưng gia đình danh hài gốc Hải Dương vẫn giữ lối sống mộc mạc, gần gũi. Cuối năm vừa rồi, Khoa khoe với người hâm mộ anh cùng các chị đã góp tiền để xây cho bố mẹ một ngôi nhà mới khang trang, tiện nghi hơn. Điều đặc biệt khiến khán giả hào hứng khi đầy là một ngôi nhà sàn vô cùng khác biệt, nó có khuôn viên rộng lớn, xung quanh bao bọc bởi cây cối hệt như một trang viên. 

Khoa bật mí anh cùng hai chị hoàn thành tâm nguyện của bố thời trẻ là muốn an hưởng tuổi già trong một ngôi nhà sàn. Anh và các chị gái đã có ý định từ lâu, toàn bộ ý tưởng xây dựng ngôi nhà là của bố Khoa và nhóm thợ xây ở Yên Bái bắt tay hoàn thành. Snow choáng ngợp khi biết tổng diện tích ngôi nhà là 380 mét vuông, nhìn qua hình thôi đã tưởng tượng được độ bề thế, trong đó còn chất chứa biết bao tình cảm hiếu thảo mà danh hài dành cho bố mẹ của mình.

>>> Xem thêm: Doãn Chí Kiên và những "người yêu tin đồn" của Phương Thanh

H’Hen Niê

Chặng đường từ Đắk Lắk xuống đồng bằng để thay đổi cuộc đời bấy lâu được H’Hen Niê chia sẻ như nguồn cảm hứng cho khán giả. Snow được biết, bố mẹ của H’Hen Niê là những người nông dân chính hiệu, đôi vợ chồng già lam lũ quanh năm, làm đủ nghề từ bốc vác, hái cà phê, cắt cỏ để lo cho gia đình 8 người. Hoàn cảnh là thế, nên H’Hen Niê từ nhỏ đã biết cắt cỏ, chăn trâu, cấy lúa để phụ gia đình. 

Cuộc sống của H’Hen Niê bước sang trang mới khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa Hậu Hoàn Vũ vào năm 2017. 5 năm trôi qua, “hoa hậu chăn trâu” ngày nào giờ đã là một người có tầm ảnh hưởng trong showbiz. Cũng giống như Mạc Văn Khoa, khán giả chỉ thấy Hen “chanh sả”, quý phái khi tham gia sự kiện còn cuộc sống thường nhật của nàng hậu vẫn quanh quẩn với nhà sàn, rẫy cà phê, nương bắp. 

Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, mới đây nàng hậu quốc dân vừa “đập hộp” hai căn nhà ở quê do chính mình xây dựng làm quà cho bố mẹ. H’Hen Niê bật mí cô đã dành dụm đủ số tiền 2,5 tỉ đồng để xây một căn nhà cấp 4 khang trang, tiện nghi và cải tạo căn nhà sàn truyền thống của gia đình. Mặc dù có nhà cao cửa rộng nhưng Hen cho hay bố mẹ chỉ thích ở nhà sàn mà bản thân cô nàng cũng vậy.

Là một người hâm mộ Hen, Snow thường xem những Vlog của cô nàng, đa số mọi sinh hoạt của gia đình đều diễn ra ở ngôi nhà sàn rộng lớn này. H’Hen Niê tâm sự dù có ngôi nhà hiện đại ở cạnh nhưng khi có khách khứa, hay dịp lễ lạc gia đình Hen đều tổ chức ở nhà sàn. 

Snow nghĩ cả nhà nàng hậu chắc đã quen thuộc với nếp sống của người vùng cao trong những ngôi nhà sàn truyền thống, cảm giác ấm cúng tại đây khó có thể được thay thế bởi sự tiện nghi nào khác.

>>> Xem thêm: Nhan sắc ngày càng khác lạ của Bảo Ngọc và ác tiểu mỹ nhân Vbiz

Quả là sự nổi tiếng cũng không làm cho Mạc Văn Khoa và H’Hen Niê thay đổi nếp sống giản dị của mình. Nhìn thành quả lao động của họ là những món quà đầy giá trị tinh thần dành tặng các đấng sinh thành khiến Snow rất là cảm động luôn!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box DAN FC

H'Hen Niê, Mạc Văn Khoa cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nghề Siêu Dễ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.