x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hồ Ca, Hướng Tá và dàn sao nam Cbiz bị mang danh "mama boy"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:50 - 03/08/2022

Hẳn các bạn đều từng nghe qua “mama boy” (hay còn gọi là “con trai cưng của mẹ”) – từ lóng dùng để chỉ những người đàn ông phụ thuộc quá mức vào mẹ mình trong khi họ đã ở độ tuổi nên có một cuộc sống độc lập rồi nhỉ? Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy trong showbiz Hoa ngữ có khá là nhiều “case” như thế này, khiến dân tình bàn tán xôn xao đó! Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Hướng Tá

Hướng Tá dính nghi vấn “ăn nem” sau lưng vợ.
Nhưng sao nam diễn viên lại lặn tăm, chỉ có mẹ anh lên tiếng trước giới truyền thông vậy?

Mới đây, Hướng Tá – quý tử của ông chủ nức tiếng showbiz Hồng Kông Hướng Hoa Cường đang lao đao vì lùm xùm “ăn nem ăn chả” sau lưng bà xã Quách Bích Đình. 

Tạm không bàn tới đời tư nhiều màu sắc của nam diễn viên họ Hướng. Điều khiến khán giả bức xúc hơn cả là từ khi vụ việc bùng nổ tới bây giờ, Hướng Tá vẫn chưa lộ mặt lần nào, chỉ núp phía sau để mẹ anh – bà Trần Lam lên tiếng thay. Chính vì vậy, không ít người trêu chọc rằng Hướng Tá chính là “mama boy” trong truyền thuyết đó!

Mà ngẫm lại thì từng đường đi nước bước của Hướng Tá dường như đều có bóng dáng của bà Trần Lam phía sau. Từ thuở mới bước chân vào showbiz, tài tử này đã được cặp cha mẹ quyền lực nâng đỡ nhiệt tình, “bơm” cho nhiều tài nguyên ngon nghẻ mà tiếc thay mãi chẳng chịu hot.

Thậm chí, ngay cả chuyện tình yêu, hôn nhân của Hướng Tá đều là do bà Trần Lam thúc đẩy nè! Nhớ năm ấy, khi tham gia show truyền hình, bà xã Hướng Hoa Cường công khai bày tỏ sự yêu thích với người đẹp họ Quách và tìm cách mai mối cô cho con trai mình. 

Neitzen trêu chọc: “Quách Bích Đình cứ như gả cho bà Hướng chứ chẳng phải Hướng Tá”.

Không chỉ giúp Hướng Tá theo đuổi Quách Bích Đình, bà Trần Lam còn lo liệu đủ mọi việc trọng đại, từ việc cặp đôi công khai tình yêu, kết hôn, mang thai, sinh con đều do bà thông báo với bàn dân thiên hạ hết á! Hay như mỗi lần Hướng Tá – Quách Bích Đình dính tin đồn đổ vỡ, bà Trần Lam đều lên tiếng bác bỏ tin đồn, chứng minh con trai, con dâu vẫn hạnh phúc bền chặt. 

U là trời, dường như bà xã Hướng Hoa Cường đã trở thành người phát ngôn thay cho quý tử rồi nhỉ?

Hồ Ca

Nam thần Hồ Ca cũng ngậm ngùi dính nghi vấn là “mama boy” của làng giải trí xứ Trung đấy cả nhà ạ! 

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, hẳn các bạn cũng biết tài tử Lang Gia Bảng từng có vài mối tình dang dở và nghe đồn thì nguyên nhân “toang” đều là do mẹ anh không ưng nàng dâu tương lai. Mà mình nhớ là khi trả lời phỏng vấn, Hồ Ca cũng chia sẻ rằng: “Bạn gái tương lai của tôi nhất định phải hợp ý mẹ”, thế nên mình cũng hơi tin tin rồi đó nha!

Nói sao nhỉ, mặc dù mẹ Hồ Ca có vẻ can thiệp hơi nhiều vào chuyện riêng của con trai nhưng mình thấy bà không phải kiểu người quá khắt khe mà chỉ đơn thuần mong muốn những điều tốt nhất cho quý tử mà thôi. Bởi lẽ, mẹ Hồ Ca từng cho anh lời khuyên quý giá: “Nhớ phải tìm một người có cùng chung chí hướng, có tiếng nói chung với con”.

Giờ đây, mẹ của nam diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cũng đã rời xa nhân thế, hi vọng là tài tử này sẽ sớm thoát danh “thánh ế”, tìm được người phù hợp như mong muốn của mẹ nhé!

La Chí Tường

La Chí Tường từng nhiều lần gây tranh luận khi thể hiện tình cảm quá mức với mẹ.

Lớn lên trong gia đình đơn thân, La Chí Tường vô cùng yêu thương mẹ mình và chẳng ngại thể hiện tình cảm với bà trước ống kính truyền thông, bất chấp việc gây tranh luận vì những hành động thân mật quá mức.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình ngã ngửa nhất là sau khi La Chí Tường bị bạn gái Châu Dương Thanh bóc trần việc thích “ăn nem”, có đời tư hỗn loạn, mẹ anh vẫn một mực bảo bọc cho con trai. Không chỉ vậy, bà còn chỉ trích Châu Dương Thanh rằng: “Cô chỉ mất đi 9 năm thanh xuân nhưng con trai tôi mất cả sự nghiệp 25 năm tại thị trường Trung Quốc”. Không biết các bạn nghĩ sao chứ mình thì từ chối hiểu trường hợp này nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ hot nhờ cổ trang nay bị phản đối nhận vai

Chu Vũ Thần

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Chu Vũ Thần – “mama boy” nức tiếng nhất của đất nước tỷ dân trong danh sách này. Từng “bạo hồng” nhờ vai diễn Hoa Tử trong bộ phim Phấn Đấu nhưng giờ đây, vì được mẹ yêu thương, bảo bọc quá đà, nam diễn viên này đã “toang” luôn cả tình yêu lẫn sự nghiệp, khiến người hâm mộ tiếc nuối không thôi.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì từ khi còn nhỏ, Chu Vũ Thần đã được mẹ quản lý vô cùng chặt chẽ, từ việc ăn gì, mặc gì, chơi với ai, tương lai làm gì đều phải được bà cho phép. Chẳng hề quá lời khi nói vì có người mẹ quá mức tận tâm tận lực nên Chu Vũ Thần chưa bao giờ phải tự làm điều gì trong cuộc sống hằng ngày cả, lúc nào cũng được mẹ phục vụ tới tận răng.

Sau khi Chu Vũ Thần bước chân vào làng giải trí, mẹ anh luôn theo sát bước chân, theo quý tử tới các đoàn phim để chăm lo cho anh. Điều này khiến người trong nghề cũng thấy hơi “rén”, không dám hợp tác đấy cả nhà ạ! Chưa kể, vì mẹ Chu Vũ Thần không nỡ xem cảnh con trai bị “tác động vật lý” trên màn ảnh nên nam diễn viên này bỏ lỡ nhiều cơ hội để bật lên.

Mẹ Chu Vũ Thần chê Thang Duy thành tích học tập kém, không biết nấu ăn.
Khương Nghiên xinh đẹp, biết chăm sóc người khác, nấu ăn giỏi thì lại bị chê là: “Ăn mặc quyến rũ, không giống một cô gái tốt” mới lạ chứ!

Sự nghiệp đã bết bát, đường tình duyên của Chu Vũ Thần cũng chẳng được thuận buồm xuôi gió. Như mình hóng được thì nam diễn viên này từng hẹn hò với Thang Duy, Khương Nghiên nhưng đều chẳng đi được đến cuối cùng vì “mẹ anh bắt chia tay”.

Tình yêu thương quá lớn của mẹ khiến Chu Vũ Thần cảm thấy “ná thở”. Đến nay, anh đã 43 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình, bạn bè cũng dần rời đi. Chính vì vậy, khi tham gia show truyền hình, tài tử này từng bật khóc: “Không ai muốn ở bên cạnh tôi sao?”.

Dĩ nhiên, Chu Vũ Thần cũng từng thử tìm cách thoát khỏi sự chăm sóc 24/24 của mẹ, thậm chí là nghĩ đến chuyện tìm đến thế giới khác. Thế nhưng, rõ ràng, việc thoát khỏi mẹ của vị “mama boy” này nói dễ hơn làm. 

À, mẹ của Chu Vũ Thần cũng nhận thức được là sự quản lý chặt chẽ quá mức của mình đã khiến cho cuộc sống của con trai bị ảnh hưởng rất nhiều và đang cố gắng sửa đổi bản thân đó! Mình thực sự hi vọng là nam diễn viên Phấn Đấu sẽ sớm ngày thoát khỏi tình cảnh hiện tại và sống một cách độc lập, tự do hơn nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân từng nhận cúp Cây Chổi Vàng giờ ra sao?

Nói thật với các bạn là những “mama boy” nói trên khiến mình hơi “rén” một tẹo và thấy lo lắng cho nửa kia của họ. Không biết có ai chung suy nghĩ với mình không nào? Hãy chia sẻ ngay dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Hồ Ca và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".