x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hòa Minzy và loạt mỹ nhân Việt ăn gian chiều cao bằng guốc "cà kheo"

Roses 09:35 - 04/08/2022

Mình đã quá quen với chuyện “gian” chiều cao của dàn sao Vbiz. Không chỉ trên sân khấu biểu diễn mà ngay cả những khoảnh khắc thảm đỏ, nhiều mỹ nhân Việt đã khoe trọn vóc dáng nuột nà với sự hỗ trợ từ những đôi guốc cao chót vót. Dù trông giống “cà kheo” nhưng phải công nhận rằng, công cụ này thực sự hữu ích trong việc tôn dáng cho các người đẹp có chiều cao khiêm tốn đấy ạ. 

Hòa Minzy

Với mình thì Hòa Minzy đích thị là “thánh ăn gian chiều cao” của showbiz Việt. Bạn cứ để ý mà xem, đã không ít lần nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đọ dáng bên dàn chân dài Vbiz mà không hề kém cạnh “miếng” nào đâu nhé. Lý do là bởi Hòa Minzy đi đôi guốc cao đến vài chục centimet đấy ạ. 

Bạn biết không, Hòa Minzy có cả bộ sưu tập giày, guốc “cà kheo” đấy nhé. Mỗi lần đi sự kiện hay biểu diễn, nữ ca sĩ lại được dịp “trưng diện” và chiếm sạch spotlight luôn. Trông Hòa Minzy đi guốc cao vậy mà mình không hề có cảm giác lênh khênh hay khiên cưỡng gì đâu nhé. Cô nàng rất tự tin sải bước bên cạnh dàn mỹ nhân toàn chân dài đình đám. 

>>Xem thêm: Kim Duyên: Đứng dậy sau thất bại MU và chiếc vương miện Á hậu 2

Có thể coi đó chính là “vũ khí” lợi hại giúp Hòa Minzy trông cao như các siêu mẫu dù sở hữu chiều cao khiêm tốn là 1m55. Kết hợp với những chiếc đầm công chúa dài thướt tha, một phần che đi đôi guốc “cà kheo”, một phần giúp nữ ca sĩ khoe khéo vóc dáng nuột nà của mình. 

Ninh Dương Lan Ngọc 

Với chiều cao 1m64, mình thấy Ninh Dương Lan Ngọc đâu phải “nấm lùn” nhưng cô nàng vẫn diện đôi giày cao chót vót để máy quay bắt trọn khung hình đây này. Cụ thể là trong một show truyền hình, vì biết trước phải diện áo dài nên nàng "ngọc nữ" đã nhanh chóng sắm ngay đôi giày "cà kheo" cao 20cm để tôn vóc dáng. 

Đúng là trông Lan Ngọc cao hơn hẳn khi đứng cùng NSND Lê Khanh, Hari Won, Thúy Ngân,… Tất cả là nhờ có đôi giày “cầu thang” có giá 550 nghìn đồng mà cô nàng tự quảng cáo.  

Hài hước hơn cả là nữ diễn viên còn tự "bóc phốt" cách thức ăn gian chiều cao khi diện áo dài trước các đồng nghiệp khiến ai cũng “choáng”. Để “mục sở thị”, NSND Lê Khanh còn tự mình đi thử đôi guốc trên và kết quả là suýt chút nữa ngã nhào, đủ thấy khả năng giữ thăng bằng đỉnh cao của Ninh Dương Lan Ngọc.

Nhã Phương 

 Có chiều cao khá ổn 1m63 nhưng Nhã Phương cũng là tín đồ của những đôi giày "cà kheo". Bạn biết không, mỗi lần đi sự kiện bà xã Trường Giang không ngại dùng những mẫu giày cao lênh khênh. Nhờ trợ thủ là những đôi cao gót đắc lực cao 17cm - 20cm mà Nhã Phương thường xuyên khiến dân tình trầm trồ khi nâng tổng chiều cao lên tới 1m8 đấy ạ. 

Mình còn nhớ lần xuất hiện tại LHP Cannes 2018 trong bộ cánh trắng thanh lịch, nữ diễn viên đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi diện đôi giày trong suốt cao đến 20 cm. Riêng với Nhã Phương thì mình thấy những bước đi của cô nàng trên đôi guốc “cà kheo” không được vững chắc cho lắm. Thậm chí có lần Trường Giang phải hỗ trợ Nhã Phương trong khoản đi lại.

Minh Hằng

Khi nói đến sao nữ Vbiz có chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn nổi bần bật giữa dàn mỹ nhân, không thể bỏ qua Minh Hằng đâu nhé. Giọng ca Một Vòng Trái Đất luôn biết cách chọn trang phục, cách tạo dáng thông minh để "ăn gian" chiều cao. Đặc biệt hơn, giày cao gót là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng.

Đặc biệt là khi sải bước trên thảm đỏ sự kiện hay “chung mâm” với dàn siêu mẫu đình đám, Minh Hằng chẳng ngần ngại thể hiện những bước đi tự tin trên những mẫu giày “cà kheo”. Bạn nhìn mà xem, dù thuộc hội “nấm lùn Vbiz”, nhưng thần thái và sắc vóc của Minh Hằng chẳng hề nhạt nhòa. 

Chi Pu 

Chi Pu cũng nhiều lần khiến người hâm mộ phải “choáng” vì những đôi guốc cao lênh khênh. Cô nàng đã không ngần ngại sắm sửa váy vóc dài thướt tha, kết hợp cùng giày “bậc thang” để tự tin tỏa sáng mà không bị lép vế khi đứng cạnh đồng nghiệp. 

Mình thấy trong bộ sưu tập giày cao gót của Chi Pu, đại đa số đều là những đôi cao gót với đế dày cộp và gót cao vút đấy nhé. Với đôi giày “cà kheo” này mà cô nàng vẫn di chuyển bình thường, đúng là nể phục khả năng đi cao gót của Chi Pu thật. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt chuyển mình đầy táo bạo: Hà Tăng trông “ăn chơi” hơn hẳn

Mình thấy các cô nàng Vbiz rất biết tận dụng các kiểu đầm dáng dài thướt tha, bên trong sử dụng giày cao gót siêu khủng để tăng chiều cao. Nếu bạn không ngại xuất hiện với chiếc giày “cà kheo” thì có thể học tập các mỹ nhân của chúng ta. Nhưng nhớ là tập đi đứng cẩn thận bởi độ cao ấy không phải ai cũng làm chủ được đâu nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cây Táo Nở Hoa ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.