x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như nhắng nhít giữa tin đồn "đường ai nấy đi"

Nhật Nguyệt 11:20 - 28/03/2022

Lần hiếm hoi khoe ảnh chụp chung với phong cách nhắng nhít bên Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như khiến hội người hâm mộ như Nhật Nguyệt phải ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc. Nhất là trong giai đoạn cặp vợ chồng nổi danh Đài Loan này lại dính phải tin đồn "đường ai nấy đi".

Ngày 27/03 vừa qua, Lâm Tâm Như bất ngờ gây chú ý khi đăng loạt ảnh tự sướng mới như để khoe với chúng ta ngày cuối tuần vui vẻ, nhàn nhã của mình. Khó có thể tin được, Lâm Tâm Như bây giờ đã U50. Từ làn da căng bóng mịn màng, cho đến dáng vẻ tươi tắn, xinh đẹp của cô như chỉ mới hơn 30 mà thôi. 

Trẻ trung là thế, không hiểu sao nhiều trang truyền thông cứ soi mói dung nhan của người đẹp này rồi bàn ra tán vào, bảo cô chịu thua thời gian. Tuổi U50 mà lão hóa như Lâm Tâm Như thì mình cũng chỉ mong được giống chị ấy mà thôi.

>>> Xem thêm: Khi tình cũ Cbiz tái ngộ: Tâm Như ghen với Chí Dĩnh, Phạm Băng Băng sao mà lạ quá

Lẽ ra, mình cũng như nhiều người, cho rằng đây chỉ là loạt ảnh bình thường của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vào ngày cuối tuần vui vẻ mà thôi. Cho đến khi đọc được những chia sẻ nhắc khéo về bối cảnh phía sau lưng Lâm Tâm Như thì mình mới nhận ra, hóa ra nhà sản xuất của Hoa Đăng Sơ Thượng chỉ muốn khoe chồng.

Người đang lấp ló phía sau, cam chịu cảnh làm nền cho Lâm Tâm Như chính là Hoắc Kiến Hoa. Dựa vào phản ứng của Hoắc Kiến Hoa, xem ra ban đầu nam tài tử không hề hay biết bà xã đang chụp lén mình nên xoay ngang xoay dọc. Cuối cùng, khi nhận ra ống kính của vợ chĩa về phía mình, chàng tài tử nổi danh là "cán bộ già" bất ngờ tạo dáng hùa theo trò nghịch ngợm của vợ.

Nhìn dáng vẻ chiều chuộng bà xã của Hoắc Kiến Hoa, thú thật là mình thấy có hơi ghen tỵ một chút. Ai mà ngờ được nam tài tử vốn nổi tiếng vì tính cách khô khan, cứng ngắc, thậm chí là để mặt lạnh tanh trong đám cưới vì ngại cười lại có thể thay đổi nhiều đến vậy. Xem ra, 6 năm Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ở bên nhau hạnh phúc vô cùng.

Hạnh phúc là thế, nhưng chẳng hiểu sao Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lại toàn dính ồn ào mãi. Thời gian này, vì không khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau mà cộng đồng mạng Hoa ngữ lại râm ran tin đồn cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi chẳng còn mặn nồng như xưa, thậm chí là đã âm thầm "đường ai nấy đi".

Có lẽ, động thái của Lâm Tâm Như là để đập tan những tin đồn như thế này. Nữ diễn viên còn khiến chúng ta phải ghen tỵ vì cuối tuần nào cũng có thể được ngắm trai đẹp, lại còn được yêu thương, cưng chiều hệt như công chúa. Bảo sao dù đã U50 mà nàng Hạ Tử Vi vẫn xinh đẹp, nhuận sắc như thuở nào, chẳng hề giống bà mẹ 1 con gì cả.

Ngoài gia đình hạnh phúc, sự nghiệp của Lâm Tâm Như hiện cũng rất thành công. Bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng 3 của cô vừa ra mắt đã được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Hàng loạt ngôi sao lớn của Đài Loan cũng xếp hàng để được góp mặt trong dự án phim mới của người đẹp này. Nói Lâm Tâm Như là một trong những nhà sản xuất phim mát tay nhất Đài Loan cũng chẳng sai một chút nào.

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như và mỹ nhân Cbiz bị chỉ trích vì từ chối đóng vai mẹ dù đã U50

Sau phần 3 của bộ phim này, Lâm Tâm Như hiện cũng đang hưởng thụ cuộc sống nhàn nhã, vui vẻ bên Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo Nhỏ. Nhìn vào dáng vẻ hưởng thụ này là biết cô đang mãn nguyện như thế nào. Nhật Nguyệt hy vọng, vợ chồng thần tượng vẫn sẽ hạnh phúc như thế và nhớ đăng thêm nhiều hình mới của gia đình nhỏ nhé!

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".