x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân: Chuyện tình "sai người sai thời điểm"

Carole 23:41 - 11/04/2022

Rất nhiều người, trong đó có cả Carole nữa đều từng rất hy vọng cặp đôi Hoắc Kiến HoaTrần Kiều Ân có được cái kết hạnh phúc. Chỉ là Hoắc Kiến Hoa – Trần Kiều Ân lại “đứt gánh giữa đường”, ngay cả khi họ dành cho đối phương một tình yêu sâu đậm cũng không thể giúp cho hai người tiến xa hơn. Đối với công chúng, “Hoa – Ân” không thể đi chung một con đường là điều vô cùng nuối tiếc.

Hoắc Kiến Hoa gặp gỡ Trần Kiều Ân khi cả hai ngôi sao sinh năm 1979 này cùng hợp tác trong bộ phim Ngàn Vàng Tiểu Thư (2003). Lúc ấy, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân mới chỉ 23 tuổi, họ cảm mến đối phương và tuổi trẻ nồng nhiệt mà, hai người đã quyết định đến với nhau. Cặp đôi chìm đắm trong tình yêu cháy bỏng mà không hề quan tâm việc họ đến bên nhau có gây ảnh hưởng đến sự nghiệp không. Và câu chuyện tình này thật sự không kéo dài được bao lâu.

Cả Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân đều là những gương mặt trẻ của làng giải trí với tương lai rộng mở, thậm chí họ có thể trở thành ngôi sao hàng đầu của Đài Loan. Việc cặp đôi yêu nhau ngay lúc này không được công ty quản lý chấp thuận, đến mức hai người còn bị buộc phải chia tay nữa. Ngay cả khi Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân lúc đó đều rất yêu người kia nhưng cuối cùng họ vẫn chần chừ trước sự nghiệp tương lai, để rồi lựa chọn chia tay.

Đến năm 2012, Vu Chính đưa Tiếu Ngạo Giang Hồ lên màn ảnh, còn mời Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân cùng tham gia. Thời điểm này, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân đều đã trở thành những ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh, hơn nữa họ cũng không còn bị gò ép trong chuyện tình cảm nữa. Carole thấy, dường như “Hoa – Ân” vẫn còn tình cảm với nhau nên cặp đôi đã quyết định tham gia Tiếu Ngạo Giang Hồ như để cho bản thân có thêm một cơ hội.

Theo những tin tức mà Carole biết được thì Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân đã thật sự tái hợp khi cùng đóng phim. Tuy nhiên, so với khoảng thời điểm yêu nhau 10 năm trước thì họ của bây giờ đã khác biệt quá nhiều rồi, nhất là về tính cách. Trần Kiều Ân dù đã 33 tuổi nhưng cô ấy vẫn có tâm hồn của một thiếu nữ, thích bám dính lấy người yêu và mong muốn chuyện tình của mình thật lãng mạn. Còn Hoắc Kiến Hoa là một “lão cán bộ” điển hình, anh không lãng mạn và cũng không muốn người yêu cứ dính mình suốt.

Carole không biết là mẹ của Hoắc Kiến Hoa có thật sự can thiệp vào chuyện tình của con trai với nàng mỹ nhân Độc Cô Hoàng Hậu hay không nhưng rõ ràng cặp đôi chính là kiểu “sai người sai thời điểm” thật rồi. Tính cách trái ngược như vậy, thêm cả việc Hoắc Kiến Hoa chưa muốn kết hôn nên chẳng được bao lâu thì cặp đôi lại tiếp tục lựa chọn chia tay. Chuyện tình của cặp đôi Tiếu Ngạo Giang Hồ cứ thế mà kết thúc, sau đó họ không tái hợp lần nào nữa.

Và rồi Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như vào năm 2016. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy Lâm Tâm Như là một người phụ nữ độc lập không cần dựa vào đàn ông và cô ấy cũng chẳng thích bám dính chồng. Tính ra, Lâm Tâm Như chính là một hình mẫu lý tưởng mà Hoắc Kiến Hoa hướng đến, chưa kể việc mẹ của tài tử Hoa Thiên Cốt lại rất thích nàng Hạ Tử Vy. Suốt 6 năm qua, cặp đôi ở bên nhau rất hạnh phúc mặc kệ thiên hạ có đàm tiếu hay đồn đoán gì.

Còn Trần Kiều Ân thì gặp gỡ và hẹn hò với chàng thiếu gia Alan khi họ cùng tham gia gameshow. Ở bên Alan, Trần Kiều Ân vẫn có thể làm một cô gái nhỏ và dựa vào bạn trai dù nữ diễn viên hơn đối phương tận 9 tuổi. Alan rất yêu thương và chiều chuộng Trần Kiều Ân, mình nhận thấy cảm giác mà anh mang tới cho người đẹp 43 tuổi này hoàn toàn khác với Hoắc Kiến Hoa ngày trước. Cách đây không lâu, Trần Kiều Ân và Alan đã chính thức kết hôn rồi.

Sau nhiều năm chia tay, giờ cả Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân đều đã có cuộc sống riêng. Có rất nhiều người tiếc cho cuộc tình của cặp đôi này nhưng Carole cho rằng chuyện tình cảm không thể gượng ép, dù sao thì họ cũng đang rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

>>> Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa bỏ Trần Kiều Ân, cưới Lâm Tâm Như vì quá yếu đuối

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.