x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học Jisoo cách che vòng 2 mỡ màng: Không diện đồ bó mà vẫn "chanh sả"

Roses 18:15 - 03/03/2022

Xuất hiện tại show của Dior thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week mới đây, Jisoo đã gây chú ý đặc biệt với dáng vẻ chuẩn “tổng tài” trong thiết kế mới nhất của nhà mốt lừng danh này. Đây cũng là lần thứ 2, chị cả BLACKPINK góp mặt trong show với tư cách đại sứ toàn cầu ở 2 mảng thời trang và làm đẹp.

Set đồ Jisoo chọn lần này khá đơn giản gồm áo sơ mi, váy yếm kẻ sọc caro và điểm nhấn là chiếc túi Dior Lady sang chảnh. Không cần quá cầu kỳ hay lấp lánh, mình thấy Jisoo vẫn ghi điểm trong trang phục trẻ trung này.

Mình thấy ấn tượng nhất chính là chiếc váy suông form rộng vừa giúp nữ idol che đi eo có “bé mỡ”, vừa tạo nét thanh lịch, cá tính riêng biệt. Mình còn nhớ, tại show xuân hè 2022 diễn ra hồi năm ngoái, Jisoo cũng diện một outfit tương tự với váy suông, sandal cao gót và tay cầm túi Lady Dior phiên bản mini.

>> Xem thêm: Thời trang "tuổi nào gu đó" từ 3 nam chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Chắc hẳn bạn cũng dễ nhận thấy phong cách thời trang của cô nàng khi đi fashion show là những bộ cánh rộng rãi thoải mái, thay vì chật cứng. Đây chính là cách để Jisoo giấu nhẹm eo hơi đẫy của mình. 

Bạn cứ thử nhìn lại thời trang dự sự kiện của Jisoo mà xem nhé, nếu cô nàng không mặc váy suông thì cũng là váy phom thoải mái, hoặc váy chiết eo ở dưới xòe bồng. Hầu hết những trang phục này đều mang màu tối để giúp chủ nhân trông thon gọn hơn. Còn những chiếc váy bodycon thì tất nhiên là vắng bóng hoàn toàn.

Có fan cho rằng Jisoo nên diện những bộ cánh cut-out để tạo điểm nhấn riêng biệt. Tuy nhiên, theo mình thì cô nàng hiện đang là đại sứ của một thương hiệu thiên về sự thanh lịch, sang trọng pha chút cổ điển nên việc Jisoo diện những bộ đồ kín đáo như thế là hoàn toàn phù hợp. 

Mình thấy Jisoo vốn không phải sở hữu 6 múi nên cũng đã không ít lần stylist nhà YG cho cô diện những bộ cánh khiến bản thân phải “khóc thầm” khi nhìn lại hình ảnh. 

>> Xem thêm: Nam Joo Hyuk và các diễn viên diễn xuất lên tay trong phim mới nhất

Nắm rõ vấn đề của mình nên Jisoo đã rất cẩn thận trong cách ăn mặc để tránh lọt ống kính của người qua đường. Mình thấy chẳng cần phải diện những chiếc váy bodycon hay cut-out mà Jisoo vẫn ghi điểm trong mắt khán giả đó thôi. 

Nếu bạn còn chưa biết cách che đi “bé mỡ” xinh xinh của mình thì hãy học hỏi cô nàng trong những bộ outfit thoải mái mà trông vẫn xinh xắn, đáng yêu này nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.