x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Đăng và dàn soái ca truyền hình "tranh đấu" trong năm 2021

Thảo Phương 16:45 - 30/03/2021

Thị trường phim truyền hình Việt Nam đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu thích của khán giả khi thành công ra mắt hàng loạt những sản phẩm chất lượng có nội dung phong phú, thú vị. Chính vì thế, người xem cũng bắt đầu “kén chọn” với các nhân vật, kịch bản phim, đòi hỏi dàn nam diễn viên truyền hình làm mới mình, nỗ lực bứt phá hơn trong thời gian sắp tới.

Hồng Đăng

Sở hữu lợi thế ngoại hình gương mặt sáng, phong cách diễn ổn định, không có gì ngạc nhiên khi Hồng Đăng đang là cái tên “đắt giá" được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích. Bên cạnh đó, việc liên tục tham gia các dự án ăn khách của nhà đài VTV như Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Mê Cung, Người Phán Xử, Hướng Dương Ngược Nắng… đã giúp cho Hồng Đăng giữ được độ hot của mình trong thời gian dài. Với những đóng góp của mình trong các dự án phim truyền hình đình đám, Hồng Đăng đã hai lần giành được giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards.

Đặc biệt, sự kết hợp với người tình màn ảnh Hồng Diễm khiến cho Hồng Đăng ngày càng thăng hoa trong diễn xuất, giúp cho các vai diễn của anh để lại nhiều thiện cảm đối với khán giả. Được nhận xét là đẹp đôi về ngoại hình, dễ dàng mang đến cảm giác couple khi xuất hiện chung nên gần như lần nào “cặp đôi vàng" đóng cặp cùng nhau chắc chắn sẽ gây sốt. 

Trong khoảng 10 năm qua, hai người đã đóng cặp với nhau gần 10 lần. Chính Hồng Đăng cũng thú nhận, Hồng Diễm chính là bạn diễn ăn ý nhất của anh từ trước đến nay, góp phần không nhỏ vào sự thành công của nam diễn viên. Bộ phim gần đây nhất mà hai người đang hợp tác chung là Hướng Dương Ngược Nắng, dù chỉ đóng vai thứ chính nhưng Hồng Đăng vẫn khiến người xem phải chú ý vì sức hút của mình. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn mong chờ rằng trong năm 2021, Hồng Đăng sẽ tạo nên được cú đột phá trong sự nghiệp diễn xuất thay vì tiếp tục an toàn với vai diễn “người tình màn ảnh" cùng Hồng Diễm. 

>> Xem thêm: Đời tư khác biệt của Hồng Diễm và dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng

Mạnh Trường

Với gương mặt soái ca đậm vẻ thư sinh, chững chạc, Mạnh Trường thường đảm nhận những vai diễn chính diện, thuộc kiểu nhân vật thành đạt, giỏi giang... tạo được rất nhiều cảm tình của khán giả. Không thể phủ nhận những vai diễn của anh trong Cả Một Đời Ân Oán, Ngược Chiều Nước Mắt hay Chạy Trốn Thanh Xuân… đều rất tự nhiên, giàu cảm xúc. Sau đó đến năm 2019, Mạnh Trường đã bắt đầu thử sức mình ở những vai diễn nhiều màu hơn ví dụ như nhân vật kiểm sát viên Huy trong phim truyền hình Sinh Tử. Sự nghĩa hiệp, chính trực của Huy đã khiến nhiều người khó quên. 

Năm 2020 có thể là năm “lột xác” của nam diễn viên trẻ khi “cả gan" đảm nhận một vai phản diện trong Tình Yêu Và Tham Vọng. Vẫn quần áo là lượt, ngoại hình bảnh bao nhưng sự độc ác, giã tâm của Kiều Phong trong phim đã được Mạnh Trường lột tả một cách chân thực. Vai diễn này đã đem về cho anh đề cử Nam diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards. Thời điểm hiện tại, dự án Hồ Sơ Cá Sấu do anh cùng nữ diễn viên trẻ Kiều Anh đang được phát sóng cũng nhận được nhiều hưởng ứng của khán giả quyền hình. Lần này, nam diễn viên vào vai một người chồng yêu vợ thương con, đúng kiểu “ông xã quốc dân" nhưng đôi khi vẫn có nét tính cách gia trưởng, ghen tuông mù quáng.

So với dàn diễn viên VTV thời điểm hiện tại, Mạnh Trường có thể được xem là một trong những “soái ca” hiếm hoi biến hóa đa dạng với nhiều kiểu vai từ thiện cho đến ác. Trong năm 2021, sự góp mặt của anh trong bộ phim đề tài gia đình Hương Vị Tình Thân chắc chắn sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ cho khán giả truyền hình. 

Việt Anh

Chắc hẳn nhắc đến cái tên Việt Anh thì rất nhiều khán giả đã quá quen với gương mặt này bởi mức độ phủ sóng rất nhiều bộ phim truyền hình tên tuổi. Hẳn là bạn còn nhớ đến vị thiếu gia Hà Thành ăn chơi trác táng Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy Án, đây chính là vai diễn “để đời" làm nên tên tuổi của Việt Anh, giúp anh giành được giải thưởng Mai vàng cao quý. Hoạt động trong lĩnh vực phim truyền hình hơn 15 năm, Việt Anh chẳng hề ngần ngại diễn từ vai lớn đến vai nhỏ như Lời Thề Cỏ Non, Gia Tài Bác Sĩ, Khi Đàn Chim Trở Về… nhưng gần như cái chất “đểu đểu" bất cần đời của Việt Anh lại khiến khán giả cảm thấy thú vị và yêu mến hơn cả. 

Đến năm 2017, Việt Anh lại bất ngờ gây sốt màn ảnh nhỏ với vai diễn thiếu gia Phan Hải trong Người Phán Xử. Đây được xem là nhân vật được đo ni đóng giày cho Việt Anh bởi lẽ chất ngông của nam diễn viên được bộc lộ một cách trọn vẹn, đầy đủ qua nhân vật này. Năm 2019, Việt Anh tiếp tục tham gia với vai thứ chính trong các bộ phim chính luận, hình sự như Mê Cung, Sinh Tử. Dường như đa phần các bộ phim về đề tài này khó lòng mà bỏ qua được cái tên Việt Anh bởi lẽ hình ảnh của nam diễn viên đã gần như mặc định với các vai diễn “bóng tối" đứng giữa ranh giới thiện ác mong manh. 

Các bộ phim phát sóng gần đây cũng thường xuyên có sự xuất hiện của Việt Anh. Dù không phải là những vai chính, có nhiều đất diễn nhưng Việt Anh vẫn không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng vì sự thiên biến vạn hoá của mình dù đảm nhận vai diễn nào. Dễ dàng có thể thấy được, 2021 Việt Anh vẫn sẽ là một trong những nam thần được dự đoán có bước “nhảy vọt” với các bom tấn truyền hình mới.

Doãn Quốc Đam

Không sở hữu ngoại hình đẹp trai kiểu bóng bẩy, nam thần như những đồng nghiệp khác, Doãn Quốc Đam được xem là “gã lập dị" của làng phim truyền hình. Bởi lẽ tạo hình của anh luôn khiến cho người ta cảm vẻ thấy bụi bặm, phong trần và từng trải. Nếu bạn từng cực kỳ ấn tượng với anh chàng “Cảnh soái ca” - gã bảo kê bặm trợn, cục tính nhưng đôi khi lại vô cùng tử tế và ấm áp trong Quỳnh Búp Bê thì đến Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Người Phán Xử hay Mê Cung lại là những cảm nhận hoàn toàn rất khác. Gần như mỗi nhân vật, Doãn Quốc Đam đều tạo nên được một khí chất rất đặc biệt cho chính vai diễn của mình, khiến người xem không biết được đây liệu rằng là “thần thái" của con người anh hay là nhân vật trong kịch bản.

Doãn Quốc Đam từng chia sẻ bản thân không thích kiểu soái ca ngôn tình mà đam mê với sự tự do, phóng khoáng đậm chất lãng tử chính vì vậy các vai diễn anh đảm nhận cũng sẽ có nét tính cách tương tự bản thân ở ngoài đời. Ít khi nào khán giả thấy một Doãn Quốc Đam mang dáng vẻ uỷ mị, si tình mà phần đa đều là sự gai góc, mạnh mẽ, dẫu có đau khổ cũng giấu kín tận tâm can. 

Trong các dự án gần đây nam diễn viên trẻ tham gia dù không phải là vai chính diện, nhận được nhiều “nhân duyên” của khán giả nhưng mỗi nhân vật đều có cá tính riêng. Ngay cả đạo diễn Đỗ Thanh Hải người từng cộng tác với Doãn Quốc Đam cũng khen ngợi anh chàng có cái chất khó pha tạp, đặc biệt ngoại hình lãng tử phong trần của anh cũng là lợi thế để tạo ra nét riêng biệt này. Với những thế mạnh đang có, chàng trai trẻ được kỳ vọng sẽ là gương mặt sáng giá trong thời gian sắp tới khi mà các dự án ngày càng được đầu tư, cá vai diễn cũng đòi hỏi sự chất lượng và nét đời hơn.

>> Đừng bỏ lỡ: Kiều Minh Tuấn và Thu Trang: Dùng mãi 1 công thức liệu có thành công?

Nhan Phúc Vinh

Xuất thân từ người mẫu, chiều cao lý tưởng, ngoại hình soái ca đã giúp cho Nhan Phúc Vinh bén duyên với bộ môn nghệ thuật diễn xuất và nhanh chóng bứt phá trở thành gương mặt đình đám trong làng phim truyền hình phía Nam. Đặc biệt khi hóa thân vào kiểu vai thư sinh, chất phác và hiền lành trong Đường Đua, Mộng Phù Hoa, Ngày Ấy Mình Đã Yêu… đã giúp cho Nhan Phúc Vinh tỏa sáng, giành được hàng loạt những giải thưởng danh giá như Mai Vàng trong 3 năm , Cánh Diều Vàng 2017…

Năm 2020, khi ra khỏi vùng an toàn, Nhan Phúc Vinh đã thành công “gây bão" với vai diễn tổng tài bá đạo trong Tình Yêu Và Tham Vọng. Đẹp trai kiểu lãng tử, bộ dáng ngoài lạnh trong nóng của Nhan Phúc Vinh y đúc một soái ca bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình khiến các chị em mê mệt. Nếu chỉ xét về mặt diễn xuất thì dường như Nhan Phúc Vinh không phải là một cái tên quá nhiều đặc sắc nhưng để tìm các nhân vật chất lượng, an toàn và bảo chứng cho rating phim vừa đủ thì chắc chắn anh là lựa chọn không tồi. 

Sau sự thành công của Tình Yêu Và Tham Vọng, nam diễn viên đã nhận được rất nhiều sự công nhận và yêu thích của khán giả. Mong rằng 2021 sẽ là năm bứt phá hơn nữa của những diễn viên khu vực miền Nam như Nhan Phúc Vinh. 

Quả thực, so với nguồn tài nguyên truyền hình vô cùng phong phú thì dàn diễn viên tài năng, thực lực còn khá hạn chế. Thế nhưng nếu chỉ chấp nhận “yên phận thủ thường” với những vai diễn đã quá quen với khán giả sẽ khiến cho những soái ca, nam thần trở nên mờ nhạt. 

Theo bạn, trong năm 2021 ai sẽ là người toả sáng gặt hái được nhiều thành công nhất trên lĩnh vực truyền hình? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.