x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang và những nàng Hậu Việt ghi điểm khi lấn sân ca hát

Roses 12:00 - 04/08/2022

Nhắc tới những nàng Hậu đa tài của showbiz Việt, mình có ấn tượng với khá nhiều cái tên khi họ quyết định thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, thời trang, truyền hình và cả ca hát nữa. Nổi bật trong số đó, phải để đến dàn chân dài có giọng hát tuyệt vời. Cùng mình điểm qua một vài gương mặt đã thu về nhiều lời khen khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhé.

Hương Giang

Mình còn nhớ trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã được người hâm mộ biết đến với vai trò ca sĩ rồi. Sự nghiệp ca hát của Hương Giang bắt đầu năm 2012 khi cô tham gia cuộc thi Vietnam Idol mùa thứ 4. Hương Giang đã nhận được sự quan tâm của khán giả bởi là thí sinh chuyển giới đầu tiên trong chương trình. 

Ngay sau khi bước ra từ cuộc thi này, Hương Giang đã khiến khán giả bất ngờ với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng cùng kỹ thuật thanh nhạc ổn áp. Sau đó, Hương Giang liên tiếp để lại ấn tượng sâu đậm qua loạt dự án như: Mùa Ta Đã Yêu, Ngay Dưới Hiên Nhà, Mùa Để Yêu Thương, Chẳng Ai Của Riêng Ai… 

Năm 2018, sau khi trở về nước với danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát khi ra mắt  MV Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh và tạo được tiếng vang trong thời gian dài. Nối tiếp thành công ấy, loạt bản hit Em Đã Thấy Anh Cùng Người ẤyTặng Anh Cho Cô Ấy đã đưa tên tuổi Hương Giang lên một tầm cao mới. Mình thấy sau gần 10 năm đi hát, nàng Hậu xinh đẹp của chúng ta đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. 

>>Xem thêm: Kim Duyên: Đứng dậy sau thất bại MU và chiếc vương miện Á hậu 2

Kiều Loan 

Kiều Loan bước ra từ Miss World Vietnam 2019 với vị trí Á hậu 1. Sau đó, cô nàng tiếp tục đạt thành tích top 10 tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Người hâm mộ vẫn thường gọi cô bằng nickname đang yêu là Lona - đây cũng được coi như nghệ danh của Kiều Loan khi bước chân vào showbiz. 

Không chỉ thu hút công chúng bằng ngoại hình xinh đẹp mà mình thấy Kiều Loan ghi dấu ấn riêng bởi giọng hát đầy nội lực ngay từ những ngày còn tham gia Miss World Vietnam. 

Sau đó, Kiều Loan khiến nhiều người thích thú khi bất ngờ tham gia 2 chương trình King Of Rap và The Heroes. Mình còn nhớ tại thời điểm mới đi thi, người đẹp gốc Quảng Nam đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô nàng hát kém về kỹ thuật rap, flow đơn điệu, lời rap chưa ấn tượng, chủ đề lựa chọn quá an toàn. 

Tuy nhiên, càng về sau Kiều Loan lại được đánh giá cao về phần hát hơn là rap. Tận dụng sức hút, cô nàng chính thức debut làng nhạc với MV đầu tay Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết với nghệ danh chính thức là Lona. Tuy MV của người đẹp chưa đạt được thành tích ấn tượng nhưng đã phần nào giúp cô khẳng định tài năng của bản thân.

Hà Thu

Hà Thu đăng quang Á hậu tại Hoa hậu Đại dương 2014. Sau đó, mình thấy người đẹp miệt mài chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế và đạt nhiều thành tích ấn tượng như Top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2016, Top 16 Hoa hậu Trái đất 2017,…

Bên cạnh nhan sắc rạng rỡ, điều mình ấn tượng nhất với Hà Thu chính là giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc. Là một người đẹp lấn sân và lựa chọn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Hà Thu có được nhiều lợi thế về sắc vóc để có thể phát triển. Người đẹp từng dự thi Tình Bolero 2017 và giành ngôi vị quán quân đấy nhé.

Sau cuộc thi, Hà Thu tiếp tục tham gia gameshow Gương Mặt Thân Quen và gây ấn tượng đến khán giả khi thể hiện nhiều thể loại âm nhạc khác sau. Đánh dấu sự trở lại sau gần một năm im ắng, người đẹp gốc Huế vừa ra mắt album Nàng Xuân nhận về nhiều lời khen từ khán giả. 

Hà Thu cũng bật mí có những kế hoạch tiếp theo, trong đó có thể sẽ là một MV ca nhạc thật đẹp về hình ảnh và là một ca khúc mới bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại, như một cách thay đổi chính mình và mang lại những bất ngờ mới cho người hâm mộ. Gần đây nhất chính là MV Còn Chi Đâu Nữa Anh mang hơi hướng cổ trang được Hà Thu đầu tư rất kỹ lưỡng đã gây chú ý trong công chúng. 

Nam Em

Nhắc tới “người đẹp đi hát” nổi tiếng trong Vbiz, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Nam Em. Năm 2015, Nam Em đã xuất sắc vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” để đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Sau đó, Nam Em tiếp tục xưng danh tại nhiều cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ và vào Top 8 chung cuộc tại Miss Earth 2016. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Nam Em còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng nữa đấy.

Mình tìm hiểu thì được biết, Nam Em từng là sinh viên Khoa thanh nhạc của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Được biết đến qua các cuộc thi nhan sắc nhưng Nam Em đã sớm lấn sân âm nhạc. Ở chương trình Tình Bolero 2016, Nam Em vào Top 5, các phần thi của cô cũng nhận nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt chuyển mình đầy táo bạo: Hà Tăng trông “ăn chơi” hơn hẳn

Sự nghiệp ca hát của Nam Em gắn liền với những bài hát như Xa Anh Là Tốt Nhất, Đau Vì Yêu, Nỗi Nhớ Hóa Băng... Cô nàng còn từng gây “bão” trên sân khấu Tuyệt Đỉnh Song Ca - Cặp Đôi Vàng 2018 cùng Mạnh Đồng nữa đấy.

Thời gian gần đây, Nam Em đã có sự thay đổi trong phong cách âm nhạc và ghi điểm mạnh mẽ với những màn cover triệu view bằng cảm xúc mộc mạc và cách hát giản dị, gần gũi. Phần lớn ý kiến dân mạng đều dần công nhận năng lực biểu diễn và sự hoàn thiện trong chất giọng của Nam Em. 

Phải công nhận rằng, trong showbiz Việt có khá nhiều “người đẹp đi hát”. Điều đặc biệt hơn nữa là họ còn xuất thân từ các cuộc thi nhan sắc, nên có một lợi thế rất tốt về ngoại hình. Bạn còn biết nàng Hậu nào lấn sân ca hát thành công nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hương Giang ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.