x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Tràm và dàn mỹ nhân Vbiz đi diễn mặc đồ như thể đi bơi

Thi Zun 06:45 - 30/05/2022

Bên cạnh các sự kiện, thảm đỏ thì thời trang đi diễn của các sao Việt cũng được dân tình hết mực chú ý. Bởi khi trở thành trung tâm của sân khấu, xuất hiện trước đông đảo khán giả, những người đẹp Việt thường chọn cho mình các bộ cánh vô cùng nổi bật và quyến rũ luôn. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khiến tôi phải ái ngại, thậm chí là ngao ngán vì chúng “kiệm vải" chẳng khác gì đồ bơi.

Hương Tràm

Kể từ ngày sang Mỹ, tôi thấy gu thời trang của Hương Tràm có sự thay đổi ngoạn mục… “nhưng mà nó lạ lắm”. Lối ăn diện của giọng ca Em Gái Mưa phá cách đến mức độc lạ. Điển hình như trong lần trình diễn mới đây, cô nàng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi diện đồ bơi ngắn cũn cỡn phối cùng quần đùi bên trong như thể “siêu nhân”.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã gây sốt cõi mạng khi khoe sắc vóc trong bộ trang phục này. Tuy nhiên với mục đích “sống ảo”, Hương Tràm chỉ mặc mỗi đồ đi biển để phối cùng áo khoác mà thôi.

Trước đó, tôi thấy cô nàng cũng có màn mix & match tương tự nhưng là với áo tắm của một thương hiệu khác. Tôi phải công nhận, kiểu diện đồ này đã giúp Hương Tràm khoe trọn đường nét cơ thể và mang đến dấu ấn rất riêng. Tuy nhiên, tôi cảm thấy cô nàng còn cần phải chỉn chu hơn vì trông tổng thể vẫn còn hơi “khó cảm”.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Kim Duyên lọt Top 50 Hoa hậu đẹp nhất hành tinh

Đông Nhi

Kể từ khi thay đổi phong cách quyến rũ, Đông Nhi thường xuyên đi diễn với những bộ cánh hở bạo. Bà xã Ông Cao Thắng khiến tôi nhiều lần phải đỏ mặt vì mặc đồ quá “thoáng”.

Giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu rất chuộng những set đồ ngắn. Những bộ trang phục này giúp cô nàng thực hiện vũ đạo một cách dễ dàng và cuốn hút hơn, tuy nhiên độ ngắn của chúng thì không khác gì những bộ đi biển là mấy.

Gần đây, Đông Nhi có màn xuất hiện rất được chú ý sau lùm xùm với fan hâm mộ. Tại đây, bà mẹ một con diện set đồ màu hồng khá ngắn và trang bị quần bảo hộ bên trong để an toàn hơn. Tuy nhiên sự kết hợp này chỉ thêm rườm rà nhưng không giúp nữ ca sĩ tăng thêm được tí sức hút nào.

Hồ Ngọc Hà

Không chỉ sở hữu sắc vóc đỉnh, giọng hát ấn tượng mà Hồ Ngọc Hà trên sân khấu còn là một nữ ca sĩ có vũ đạo điêu luyện. Trình diễn những ca khúc sôi động, “nữ hoàng giải trí” của chúng ta cũng lên đồ rất “chiến” trong mỗi lần đi hát.

Giống như Đông Nhi, bà mẹ 3 con rất yêu thích những set đồ ngắn. Mặc dù chúng có thiết kế lấp lánh như một bộ phục trang trình diễn song về kích thước thì chẳng khác đồ đi biển là mấy.

Thậm chí có lần, Hà Hồ còn diện hẳn đồ tắm mà mình từng diện trong chuyến du lịch trước đó để lên sân khấu. Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ phối với boots kéo dài chân đến vô tận. Tôi phải công nhận, bộ trang phục này được phối khá đẹp và tôn dáng. Song, chúng dường như vẫn hơi lộ liễu và mang đến cảm giác khó chịu.

Hương Giang

Khi còn hoạt động nhiều với vai trò ca sĩ, Hương Giang cũng là mỹ nhân có style “đi diễn như đi bơi”. Nàng hậu kết thân với những set đồ liền mảnh và chẳng thể ngắn hơn được nữa.

Tôi thấy, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh hẳn phải có đến một bộ sưu tập các trang phục “mát” thế này khi đi diễn luôn ấy. Chúng mang nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, song chỉ một điều không thay đổi đó chính là “chiều dài tiết kiệm”.

Thực ra những bộ đồ này rất tôn dáng và đặc biệt là giúp Hương Giang khoe được đôi chân dài “cực phẩm” của mình. Tuy nhiên cùng với những cử động mạnh, khoảnh khắc hớ hênh là điều khó tránh khỏi. Chính điều này đã khiến style “mát” của chị đẹp từng khiến nhiều khán giả phải ngán ngẩm, chê bai.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn sao nhí cực tài năng của bộ phim Maika 

Cá nhân tôi thấy việc lựa chọn trang phục khi đi diễn vốn chẳng phải dễ dàng. Mặc sao cho đẹp, cho quyến rũ và nổi bật đã khó, các ngôi sao còn phải tính đến độ an toàn cho bản thân khi bắt đầu “cháy” hết mình trên sân khấu nữa cơ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về lối ăn diện của dàn mỹ nhân trên? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Tin tức showbiz Việt hay những mỹ nhân xinh đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.