x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Chiến sẽ bay màu trước khi giúp ông Sinh gỡ oan?

Bé Ba khó tính 00:10 - 31/08/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho Bé Ba ở tập 24 phần 2, khi mà Chiến “chó” đã tiết lộ cho ông Sinh biết, lão Tấn mới là người ra tay với ông Thắng năm xưa. Hoá ra 20 năm qua, ông Sinh đã phải gỡ lịch thay cho người khác và bí mật đó đã được Chiến nắm lấy, thậm chí hắn còn bảo mình có luôn bằng chứng để xác nhận ông Sinh vô tội. 

 Dĩ nhiên ông Sinh không hoàn toàn tin tưởng vào lời Chiến nói, tại Bé Ba coi phim thì Bé Ba biết tình tiết nó ra sao, chứ mặt ông Chiến gian manh thấy mồ, chả có xíu nào đáng tin. Ông Sinh nghi ngờ là đúng thôi, biết đâu Chiến cố tình nói thế để lôi kéo ông Sinh về phe, đấu lại với nhóm của lão Tấn. Tính ra bây giờ thì ông Sinh và ông Tấn không còn ân oán gì nhau, nhưng Chiến thì khác. Có thêm ông Sinh theo mình thì quả là tăng thêm sức mạnh và khôn khéo để đối đầu với nhau. Vậy nên Bé Ba thấy Chiến quyết định đưa ông Sinh đến một nơi có chứa bằng chứng giúp ông Sinh gỡ nỗi oan khuất hàng chục năm qua. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân có vị mặn của nước mắt ông Sinh,

Dù ngày cưới của Long - Nam sắp cận kề nhưng ông Sinh cũng muốn liều một phen, đi theo Chiến để xem hắn có gì cho ông. Lúc đến quê của Chiến, Bé Ba thấy bà con lối xóm bảo có nhiều kẻ hầm hố đi tìm hắn, nhưng Chiến chối bỏ đây đẩy, cho rằng nhầm người thôi. Bé Ba nghi thật chứ, kiểu này là Chiến gây thù nhiều, chúng tìm đến đây mà lại còn có ông Sinh bên cạnh, không khéo ông ấy lại gặp nguy hiểm trước khi dự tiệc cưới của Nam nha. 

Ở preview của tập 25 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Chiến bị nhóm người bao vây bên bờ suối. Tình thế của Chiến hiện tại khá căng đây nhé, 1 đầu 4-5 người thì thực khó lòng nào chọi lại nổi. Bé Ba tiên đoán là Chiến gặp lành ít dữ nhiều, thậm chí có khả năng “bay màu” trước khi giúp ông Sinh minh oan. Theo kinh nghiệm xem phim của Bé Ba, những lúc diễn viên chính sắp được cứu giúp thì thường có biến cố xảy ra, ngăn cản ông ấy được giúp đỡ, thậm chí biên kịch có thẳng tay cho biến mất nhân vật định giúp theo nhiều cách.

 Bé Ba nhờ hồi xem phim Bố Già điện ảnh ở ngoài rạp, khi ông Ba Sang (Trấn Thành) cần phẫu thuật, chỉ có Út Quý (La Thành) là có thể giúp đỡ. Cứ nghĩ đây sẽ là dịp để gã Quý hoàn lương, làm được một việc tốt cho anh trai mình nhưng biên kịch đã cho Quý “bay màu” ngay cảnh sau, khiến cho bi kịch nhà ông Sang càng thêm kinh khủng. 

Bởi thế Bé Ba liên tưởng ngay đến phim Hương Vị Tình Thân cũng sẽ “chơi chiêu” như vậy, làm cho Bé Ba và khán giả khóc hết nước mắt. Ông Sinh khi ấy sẽ phải đối mặt với thử thách mới, điều tra chuyện lão Tấn làm năm xưa có đúng như lời Chiến nói hay không. Điều này cũng trùng khớp với những phân đoạn trước đó lộ ra, rằng ông Sinh và Nam sẽ vạch trần tội lỗi của lão Tấn và bà Sa trước mặt hai đứa con Thy - Dũng. Đây có lẽ cũng là những cảnh quay cuối cùng của phim Hương Vị Tình Thân.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân báo dời lịch chiếu, đám cưới Long - Nam ra sao

Theo nguyên tác thì nhân vật Soo Il - ông bố của nữ chính Do Ran phải đến gần hết phim mới được minh oan, và người ra mặt giúp lại chính là nam chính Dae Ryook. Trong tập vừa rồi ở phim Hương Vị Tình Thân, Long cũng đã giúp ông Sinh tráo đổi kết quả ADN rồi nên cũng có thể sau này Long sẽ giúp điều tra manh mối, minh oan cho bố của Nam. Như vậy hai bố con mới có thể nhận nhau và Long - Nam sống với nhau hạnh phúc trọn đời. 

Tính ra thì bây giờ phim Hương Vị Tình Thân mới đi được một phần ba chặng đường của phần 2, khi mà lên đến 60 tập lận. Nếu Bé Ba đoán đúng thì nội dung ông Sinh nhận lại con gái và giải toả nỗi oan năm xưa phải nằm đâu đó tập 50 - 55 lận đấy. Vậy thì giờ Bé Ba và các bạn không còn cách nào khác là cứ ngồi chờ xem tiếp. 

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà trai đi ăn cưới, nhan sắc Long gây chú ý

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).