x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Tấn - bà Sa càng che đậy tội ác càng lộ sơ hở

Thi Zun 12:13 - 05/10/2021

Mặc dù trong những tập vừa rồi của Hương Vị Tình Thân, nữ chính Nam của chúng ta đã chính thức nhận lại bác Sinh. Tuy nhiên, sóng gió vẫn chưa ngừng ập đến cuộc đời cô khi ông Tấn và bà Sa lại tiếp tục gây chuyện vu oan cho bố Nam.

Chuyện là, trong tập phim vừa rồi, sau khi biết được Thy đã bắt đầu điều tra đến những chuyện trong quá khứ. Ông Tấn đã quyết định cho vợ Huy một bài học. Nhưng dù gì cũng là con gái của người tình nên ông Tấn chỉ yêu cầu đàn em dọa cô mà thôi.

Tuy nhiên, nếu hung hăng và dữ dằn thôi thì đâu phải là ông Tấn nữa cơ chứ! Nhân dịp này, ông tiện tay “gắp lửa bỏ tay người", để tên đàn em tự xưng là bố nuôi của Nam, nhằm một lần nữa vu oan cho ông Sinh. 

>>> Xem thêm: Nghi vấn 11 Tháng 5 Ngày sẽ có kết buồn, Đăng - Nhi không thể nên đôi

Xui cho bố của Nam, vốn định hẹn Thy ra để xin lỗi và hoá giải ân oán, vậy mà chưa kịp gặp đã mang tiếng ác rồi. Nhưng người khiến tôi cảm thấy bực mình nhất trong câu chuyện này chính là bà Sa, ngay khi nghe Thy gặp chuyện, người phụ nữ hiểm ác này đã chạy qua nhà Long, cư xử không kiềm chế được trước mặt bố mẹ chồng của Nam.

Ông Tấn - bà Sa cứ như một cặp đôi “sinh ra để dành cho nhau" vậy. Người thì ra tay, người còn lại thì đóng vai nạn nhân, kêu la trách cứ và đổ tội cho kẻ khác. Tuy nhiên, kế hoạch lấp liếm sự thật này của họ cũng không phải là thực sự hoàn hảo. Và theo như tôi thấy, ông Tấn - bà Sa càng cố che giấu tội ác thì mọi chuyện lại càng dễ sáng tỏ hơn nữa ấy.

Như bạn thấy đó, trong những tập vừa rồi bà Sa hoàn toàn bình tĩnh khi biết bố Nam - ông Sinh là thủ phạm của vụ án chồng mình khi xưa. Thái độ hờ hững đến khó hiểu của bà khiến Thy vô cùng tức giận. Chính bà Sa đã nói bỏ qua chuyện cũ, vậy mà hôm nay, bà thay đổi một cách chóng mặt.

Chỉ mới nghe nói Thy gặp chuyện thôi là đã đùng đùng đi đến nhà thông gia. Đã vậy còn động tay chân với con dâu trưởng nhà người ta một cú cực đau. Thái độ của bà Sa hôm nay lố ơi là lố, chẳng hề giống hình tượng biết điều, sang chảnh mà bà xây dựng bấy lâu nay gì cả.

Rõ ràng bà Sa cố tình làm vậy để Nam mất đi lòng tin của nhà họ Hoàng đây mà. Tôi tin, màn diễn trò này dù có thể qua mắt được mọi người đi nữa nhưng ít nhiều gì cũng sẽ để lại trong Khánh Thy - cô con gái vốn thông minh, nhạy bén của bà sự nghi ngờ.

Hơn nữa, tôi nghĩ chính ông Tấn và bà Sa cũng không thể ngờ rằng, câu chuyện “chấn động" mà họ bày ra lần này đã khiến Nam không thể chịu đựng được mà công khai bí mật: Bác Sinh chính là bố đẻ của mình.

Gia đình chồng Nam đã biết tất cả sự thật rồi. Vậy là, từ giờ sẽ không còn điều gì để ông Tấn dựa vào mà dọa bác Sinh nữa. Có khi bác Sinh thậm chí còn tìm cách phơi bày sự thật của vụ việc năm xưa từng khiến bác ấy bị oan mất 20 năm, để con gái mình không phải chịu thiệt thòi, mang danh con gái của người từng gây tội nữa cũng nên ấy chứ. 

Người ta nói “giấu đầu lòi đuôi" quả không sai, càng cố che đậy chuyện xấu thì ông Tấn lại càng để lộ sơ hở. Xem trailer tập 49, tôi thấy Long đã bắt đầu tỏ ra nghi ngờ. Anh nó với Huy: “Làm gì có ai đi khống chế một người rồi tự khai ra tên của mình đâu".

Nghe xong câu này tôi mát lòng mát dạ ngay lập tức vậy đó. Thật vậy, chi tiết này rõ là vô cùng bất hợp lý luôn, nhưng có vẻ đàn em của lão Tấn đã tắc trách rồi. Ngay cả Huy - con rể của bà Sa cũng cảm thấy có điều gì đó không đúng ở đây, thế nên chỉ cần hai anh em nhà này bắt tay nhau để tìm hiểu sự việc thì cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. 

Long luôn quý bác Sinh, và anh tin tưởng bố vợ của mình. Từ đầu chí cuối, Long luôn giúp bác Sinh cũng như khiến Nam yên tâm khi giao mọi việc cho anh. Sự việc dâu thứ nhà họ Hoàng bị doạ nạt và nghi ngờ là do bố của dâu trưởng gây ra, thì không hề đơn giản chút nào. Chuyện này nghiêm trọng hơn lão Tấn hay bà Sa nghĩ đến, vì Long hay Huy cũng không muốn vợ mình mang tiếng xấu. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cảnh Nam nhận bố khiến mạng xã hội "khóc ngập lụt"

Giận quá mất khôn, và bà Sa với ông Tấn đang như thế. Họ cho rằng mình tinh tường khôn khéo nhưng thực ra từng bước đi đều phạm sai lầm lớn. Tôi nói hơi phũ phàng nhưng lẽ ra ông Tấn muốn chặn thì phải ra tay ngay từ đầu, vì một khi Khánh Thy đi tìm hiểu từ điểm xuất phát về ông Sinh, hay khi bố của Nam vẫn còn lẩn quẩn ở Hà Nội, thì sẽ khó lường trước họ sẽ làm gì. Một người đầy tham vọng, một người chẳng có gì để mất ngoài đứa con, đây mới là “thiên địch” của lão Tấn.

Điều mà ông Tấn bà Sa không có được trong “cuộc chiến” này, chính là sự hợp lực của các con. Hai ông bà 1 chiến tuyến, Thy với Dũng không muốn dính dáng đến. Trong khi đó, cả nhà họ Hoàng vẫn có khả năng sẽ chung tay xử lý vụ việc của Nam và bố đẻ cô ta, để rồi triệt phá luôn những âm mưu đằng sau đấy. Vậy nên, làm ít sai ít, bình tĩnh, chậm mà chắc nhé ông Tấn bà Sa, không khéo tự sa vào lưới đấy.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).