x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin, Jun Ji Hyun và dàn sao Hàn được trọng vọng trên màn ảnh rộng

Chan 13:50 - 28/02/2021

Trong ngành công nghiệp phim, điện ảnh luôn được đánh giá cao hơn truyền hình. Để được công nhận khả năng diễn xuất, các diễn viên thường chọn thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, không phải ai khi tấn công sang màn ảnh rộng cũng thành công. Dưới đây là 6 diễn viên từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh rộng xứ Hàn.

Hyun Bin

Nam diễn viên bắt đầu bước chân vào con đường diễn xuất từ năm 2003. Sau khi thành công ở lĩnh vực truyền hình, năm 2004, Hyun Bin bắt đầu lấn sân sang màn ảnh rộng. Trong suốt hơn 17 năm hoạt động, Hyun Bin đã tham gia 11 bộ phim điện ảnh lớn nhỏ. 

Ngoại hình điển trai, diễn xuất thực lực của nam diễn viên sinh năm 1982 đã góp phần không nhỏ vào thành công của các bộ phim. Từ đó, Hyun Bin trở thành một trong những cái tên được trông chờ nhất trên màn ảnh rộng xứ Hàn. Gần đây nhất, bộ phim điện ảnh Rampant của chàng nam thần đã thu về 7,7 triệu USD (khoảng 177 tỷ đồng) chỉ sau một tuần ra mắt.

Các tác phẩm điện ảnh góp phần làm nên tên tuổi của Hyun Bin có thể kể đến Spin Kick, Daddy long legs, A millionaire's first love, I'm happy, Late Autumn, Come rain come shine, The Fatal Encounter, Confidential Assignment, The Swindlers, The Negotiation, Rampant...

>>>> Xem thêm: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki đã bước chân vào showbiz được 16 năm. Hiện anh chàng là một trong những cái tên thực lực được khán giả công nhân trên màn ảnh nhỏ sau hàng loạt tác phẩm đình đám đủ thể loại. Nam tài tử thường chọn những nhân vật nặng về tâm lý, có cả cảnh hành động. 

Tuy hiện tại, Lee Jun Ki được biết đến như một nam thần truyền hình, nhưng tác phẩm đưa anh một bước lên trời lại là phim điện ảnh Nhà Vua Và Chàng Hề. Nhan sắc “phi giới tính” của Lee Jun Ki trong vai chàng hề Gong Gil khi đó đã “gây bão” tại Hàn, tạo nên một trào lưu khủng và phát triển tới tận hôm nay. 

Không có nhiều phim điện ảnh trong sự nghiệp nhưng chỉ với một tác phẩm, “nam thần đẹp hơn hoa” đã chứng minh tiềm lực của mình, anh luôn là cái tên mà mọi đạo diễn muốn hợp tác.

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun là một siêu sao trong showbiz Hàn bất kể là ở lĩnh vực nào, từ diễn viên cho đến người mẫu quảng cáo. Sở hữu chiều cao 1m72, khuôn mặt xinh đẹp đầy khí chất, nữ diễn viên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn phim truyền hình và điện ảnh. 

Tác phẩm điện ảnh đầu tay của Jun Ji Hyun là Valentine Trắng (1999) không gặt hái được nhiều thành công. Đến năm 2001, với vai diễn quá xuất sắc trong Cô Nàng Ngổ Ngáo, Jun Ji Hyun nổi tiếng khắp châu Á. Chính tác phẩm này đã giúp Jun Ji Hyun chiến thắng "Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất" vào năm 2002 khi tuổi đời còn rất trẻ. Không chỉ thành công trên màn ảnh rộng Hàn Quốc, nữ diễn viên còn có cơ hội xuất hiện trong tác phẩm Hollywood. 

Mặc dù hiện tại, "mợ chảnh" đã lập gia đình, trở thành bà mẹ hai con, ít xuất hiện và kén chọn phim hơn trước, nhưng đối với nền công nghiệp phim ảnh xứ sở kim chi, cô vẫn là nữ diễn viên được trọng vọng, yêu thích và là một trong những ngôi sao có mức cát xê cao nhất xứ Hàn. Dù là phim truyền hình hay điện ảnh, chỉ cần có Jun Ji Hyun tham gia xem như đã thành công một nửa. 

>>>> Tin liên quan: Tứ đại mỹ nhân Hàn với tác phẩm để đời trong sự nghiệp

Kim Hye Soo

Kim Hye Soo được mệnh danh là “nữ hoàng màn ảnh”, “biểu tượng quyến rũ” xứ Hàn. Năm 16 tuổi, nữ diễn viên chính thức bước chân vào con đường diễn xuất qua vai Na Young trong phim điện ảnh Ggambo. Nhờ tác phẩm này, Kim Hye Soo nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên mới xuất sắc” đầu tiên trong đời tại Baeksang lần thứ 23. 

Hơn 30 năm hoạt động trong showbiz, tên tuổi của nữ thần quyến rũ này chưa bao giờ mất đi sức hút bất kể có bao nhiêu lớp đàn em xuất hiện. Ở tuổi 51, nữ diễn viên đã có trong tay gần 40 tác phẩm điện ảnh, 5 lần đoạt giải Ảnh hậu và hàng loạt những vai diễn ấn tượng. Với những thành tích đáng nể này, ở thời điểm hiện tại và trong tương lai sẽ khó có hậu bối nào vượt qua Kim Hye Soo.

Bae Doona

Bae Doona xuất thân từ một gia đình giàu có và thừa hưởng được khả năng diễn xuất từ người mẹ diễn viên sân khấu nổi tiếng Kim Hwa Young. Cô bước vào showbiz với vai trò người mẫu vào năm 1998. Ngay năm thứ hai ra mắt, Bae Doona đã góp mặt trong phim điện ảnh đầu tư lớn The Ring Virus

Sau hơn hai thập kỷ hoạt động, nữ diễn viên có gương mặt độc lạ này đã tham gia hơn 20 bộ phim điện ảnh. Không chỉ thành công ở Hàn Quốc, chị đẹp còn được mời xuất hiện trong nhiều tác phẩm ở Hollywood, thị trường mà không phải sao châu Á nào cũng có thể đứng vững. Cô đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường quốc tế qua những lần xuất hiện trong các bộ phim Air Doll, Cloud Atlas, Jupiter Ascending, Sense8

Bae Doona luôn lựa chọn kịch bản vô cùng cẩn thận, nhờ đó, các bộ phim do cô diễn đều trở thành “bom tấn”. Trong năm nay, Bae Doona sẽ trở lại trong tác phẩm Broker của đạo diễn Hirokazu Koreeda. Ngoài ra, các tác phẩm nước nhà cũng liên tục gửi kịch bản tới mời Bae Doona tham gia.

Kim Soo Hyun

Gần 15 năm gắn bó với nghiệp diễn, dù Kim Soo Hyun không đóng quá nhiều phim điện ảnh nhưng những tác phẩm mà anh tham gia đều khiến khán giả ấn tượng sâu sắc bởi nét diễn chân thật, tự nhiên của anh chàng. 

Dù hóa thân vào thành viên băng đảng trộm cắp, thiếu tá quân đội, hay tay súng cừ khôi… Kim Soo Hyun đều khiến người xem khó mà rời mắt. Thực lực diễn xuất của chàng trai sinh cuối 8x này luôn được các nhà làm phim đánh giá cao. Ngoài điện ảnh, anh chàng cũng gặt hái không ít thành công ở mảng phim truyền hình, trở thành một trong những mỹ nam hàng đầu hiện nay. 

Những bộ phim điện ảnh nổi tiếng của “cụ giáo” có thể kể đến Cherry Blossoms, Worst Friend… Tuy nhiên nổi bật hơn cả phải kể đến Siêu Trộm năm 2012 khi hợp tác cùng những tên tuổi lớn như Jun Ji Hyun, Lee Jung Jae, Kim Hye Soo. Hay sau đó là Secretly Greatly đạt thành tích là phim chiếu rạp có doanh thu trong ngày cao nhất lịch sử Hàn Quốc với lượng vé bán ra tới 498.282 lượt. Tuy là lính mới thời điểm đó, nhưng với tác phẩm này, Kim Soo Hyun đã bước chân vào top những ông hoàng phòng vé năm 2013 tại Hàn. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.