x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Đọ sắc 3 chị cả nhóm nữ hàng đầu gen 3 khi "đụng" kiểu tóc

Trà Đào Cam Sả 18:00 - 09/11/2021

Những người chị cả của 3 nhóm nữ K-pop hàng đầu Gen 3 đều được công chúng quan tâm nhiều. Hai người trong số họ đồng thời nắm lấy danh xưng visual còn người kia là giọng ca của nhóm, toàn những vị trí quan trọng thôi nên được chú ý nhiều cũng là điều không mấy bất ngờ. Ngoại trừ điểm chung đều là chị cả trong nhóm thì mãi tới gần đây, cả 3 gương mặt này mới lại có thêm một sự trùng hợp nữa khiến người hâm mộ nói chuyện về nhiều. Đó là kiểu tóc cột hai bên được cố định bằng nơ. Cùng tôi xem thử và so kè thần sắc của ai nhỉnh hơn nhé.

>> Bạn có biết: 5 mỹ nhân Kpop để tóc xoăn là lập tức có ngay khí chất công chúa

Jisoo (BLACKPINK)

Nhân vật đầu tiên thực hiện kiểu tóc này là chị cả của BLACKPINK - Jisoo trong hình ảnh quảng bá nhá hàng cho How You Like That vào giữa năm 2020. Tạo hình này của Jisoo vừa được tung ra thôi là khiến cộng đồng hâm mộ K-pop toàn cầu dậy sóng, vì quá xinh, quá đẹp, quá đỉnh. Không ít người hâm mộ khác cũng đã thử thực hiện theo tạo hình và concept này bởi thần sắc quá đỗi tuyệt vời của Jisoo. 

Loạt ảnh quảng bá đợt đó của BLACKPINK được YG Entertainment đầu tư rất kỹ càng và thành viên nào cũng ấn tượng theo một cách riêng cả. Với tôi thì Jisoo vẫn là người để lại dấu ấn mạnh nhất thông qua những gì mà cô đem lại cho người nhìn vào đợt chuẩn bị comeback đó. Nhờ có sự lăng xê của cô mà kiểu tóc cột hai bên rồi được cố định bằng nơ đã trở thành một xu hướng làm đẹp mới, không chỉ ở trong làng giải trí mà còn xuất hiện trong cuộc sống đời thường nữa đó. Dường như không có gì mà Jisoo và các thành viên BLACKPINK không tạo được trào lưu cả. 

Nayeon (TWICE)

Dù Jisoo đã làm kiểu tóc này từ tháng 6 năm 2020 nhưng phải tới số tháng 10 năm 2021 thì mọi người mới được chiêm ngưỡng chị cả của TWICE là Nayeon thử qua nó. Thay vì cột nhiều tóc như Jisoo thì Nayeon chỉ dùng đến một ít và sau đó nhờ cậy phụ kiện nơ để tăng thêm sự độc đáo cũng như duyên dáng cho bản thân mình. Nhìn sơ qua một vài tấm hình chụp cận thì tôi thấy cũng xinh xẻo và ấn tượng lắm đó. Đáng tiếc là không phải tấm nào cũng giữ được phong độ như vậy. 

Nayeon trông rất xinh xắn và cũng khá phù hợp với kiểu tóc này, thế nhưng biểu cảm khi cô chụp hình đã làm giảm đi độ đẹp của nó. Điều này tôi nghĩ chắc sẽ phải đổ lỗi phần nào cho người hướng dẫn và chụp hình nhiều hơn, vì chắc hẳn họ đã yêu cầu Nayeon thể hiện những biểu cảm chưa thật sự phù hợp như thế này. Nếu mọi thứ dừng ở mức nhẹ nhàng, biểu cảm kiểu nàng thơ và chụp chân dung như Jisoo thì có lẽ kết quả sẽ tốt hơn bộn phần đấy. Cũng may là trong bộ ảnh này, không phải tấm nào cũng xấu chứ không thì sẽ tội nghiệp cho cô chị cả của TWICE nhiều lắm. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của các em út đình đám tại làng nhạc Kpop

Irene (Red Velvet) 

Nhập cuộc trễ nhất trong hội “những người cao tuổi” nhưng Irene của Red Velvet vẫn chứng minh được đẳng cấp “original visual” của mình bằng loạt ảnh sang xịn mịn khỏi chê. Cũng với kiểu tóc quen thuộc đã được Jisoo khởi xướng kết hợp với phong cách của nữ chính trong bộ phim The Queen's Gambit, Irene khiến người hâm mộ “khoái khoái chảy nước miếng chảy nước miếng chảy nước miếng” bởi sự xinh đẹp bất ngờ của cô. Xinh đẹp bất ngờ ở đây có nghĩa là ai cũng biết về nhan sắc của Irene rồi nhưng lần này độ đẹp lại được nâng tầm lên ở một đẳng cấp mới đó. 

Cho dù là hình ảnh chính thức căng nét được tung ra hay hình ảnh được chụp lại từ video thì nhan sắc và khí chất của Irene vẫn đạt số điểm tối đa. Cái chuyện trông Irene trẻ hơn so với độ tuổi 30 của cô đã được nói đi nói lại biết bao nhiêu lần rồi, ấy thế mà nhìn cô trong tạo hình này thì vẫn phải xuýt xoa hoài cái vấn đề đó thôi. Lần này thì Joy đừng hòng mà trêu chọc chị cả Irene về tuổi tác nữa nha, trông người ta trẻ trung tới vậy còn gì nữa. Nói chung là ai ai cũng đều rất hài lòng khi thấy Irene thử sức cùng kiểu tóc này. 

>> Xem thêm: "Sốc nhẹ" và choáng ngợp với nhan sắc ngoài đời của dàn sao nữ K-pop

Vì Jisoo và Irene đều là visual nên từ đầu họ đã có lợi thế hơn Nayeon chút đỉnh rồi. Với tư cách là một vocal thì tôi nghĩ tạo hình và thần sắc của Nayeon ở trong bài cũng rất đáng được khen ngợi. Do những yếu tố ngoài lề nên không được xinh đẹp tuyệt vời như hai đồng nghiệp còn lại thôi, hy vọng trong tương lai tôi sẽ còn có dịp thấy Nayeon diện lại kiểu tóc này với một loạt ảnh xuất sắc và đỉnh cao hơn nhiều nhé.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Nayeon, Irene thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.