x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

IU, Jun Ji Hyun và loạt sao Hàn suýt thì bỏ qua siêu phẩm để đời

Thích Mỹ Nam 19:00 - 16/12/2021

Đã tham gia và đã thành công vang dội với những tác phẩm để đời, nhưng ít người biết rằng những sao Hàn mà tôi sắp kể dưới đây từng từ chối vai diễn đó. 

Jun Ji Hyun

14 năm không đóng truyền hình, Jun Ji Hyun thực sự e ngại trở lại màn ảnh nhỏ, thế nên khi nhận được kịch bản Vì Sao Đưa Anh Tới, chị đẹp đã từ chối ngay. Nhưng biên kịch còn kiên trì hơn cả sự quyết tâm từ chối của nữ thần bởi bà viết vai diễn Cheon Song Yi là để dành cho Jun Ji Hyun đóng. 

Với sự nỗ lực thuyết phục của cả biên kịch và đạo diễn thì cuối cùng chị đẹp cũng đã gật đầu tham gia. Màn tái xuất sau 14 năm vắng bóng ấy thực sự là để đời vì Jun Ji Hyun đã làm cả châu Á mê mẩn nhân vật “mợ chảnh” của mình.

Gong Yoo 

Gong Yoo cũng là nam thần rất kén phim truyền hình. Kể từ sau thành công của Cà Phê Hoàng Tử nhưng lại gặp bom xịt Big năm 2011 thì nam thần này càng chuyển hẳn sang đóng điện ảnh. Biên kịch Kim Eun Sook đã rất nhiều lần ngỏ ý muốn mời Gong Yoo đóng phim của mình nhưng anh đã từ chối không ít lần. Đến Goblin là tác phẩm tâm huyết nhưng Gong Yoo cũng quyết không nhận vai Kim Shin. 

Thật may là lần đó biên kịch Kim đã không bỏ cuộc và Yêu Tinh đã thuộc về Gong Yoo chứ không phải là một nam thần nào khác. Nếu không thì chúng ta chưa chắc gì đã có bộ phim đỉnh cao như vậy và Gong Yoo cũng chưa chắc có một dự án truyền hình để đời như thế.

>>>> Xem thêm: Hoài niệm loạt nam thần Hàn từng khuynh đảo châu Á đầu thập niên 2000

IU

Thời gian đầu khi mới lấn sân đóng phim, IU nhận rất nhiều phản ứng trái chiều vì diễn xuất còn đơn điệu. Ngay cả đóng siêu phẩm Moon Lovers cô cũng vẫn bị chê bai rất nhiều. Khi My Mister đến với IU, cô đã từng từ chối vì vai diễn này rất nặng ký và nội dung phim cũng nặng đô, kén người xem. Thế nhưng cuối cùng, cô nàng nhỏ nhắn này đã bỏ qua tất cả để quyết tâm thử thách chính mình. 

Khi mới ra mắt, My Mister đúng là có gây tranh cãi, khán giả cũng không thích câu chuyện tình yêu của một cô gái còn trẻ với một ông chú, nhưng phim càng chiếu càng được khen vì sâu sắc và nhân văn. Đặc biệt là nhờ bộ phim này mà IU thoát mác diễn dở, nhận nhiều lời khen cho màn thể hiện ấn tượng trong phim.

Jung Hae In

Tôi dám đảm bảo nếu không có Something In The Rain đóng cặp với chị đẹp Son Ye Jin thì sự nghiệp của Jung Hae In không thể nào bật lên và phát triển tới ngày hôm nay được. Thế mà thật bất ngờ là ban đầu mỹ nam này lại từ chối bộ phim với lý do chưa hồi phục hẳn từ vai diễn trước, cần có thêm thời gian nghỉ ngơi. 

May mắn là sau khi đọc kịch bản, Jung Hae In đã hoàn toàn thay đổi ý định và liên lạc ngay với đoàn phim để nhận đóng. Vậy là fan phim đã có “chàng phi công đáng yêu” Jung Hae In như vậy đấy.

Park Hae Joon

Mặc dù câu chuyện trong Thế Giới Hôn Nhân chủ yếu miêu tả tâm trạng, tính cách của phái nữ nhưng nhân vật nam chính là người chồng tệ bạc cũng đóng vai trò cực lớn trong diễn biến câu chuyện phim. Nam diễn viên thực lực Park Hae Joon đã lột tả nhân vật này rất xuất sắc và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. 

Điều thú vị hơn chính là ban đầu khi nhận được lời mời tham gia, Park Hae Joon đã không tự tin có thể diễn tốt vai diễn này nên đã từ chối. Phải sau khi nói chuyện cùng đạo diễn thêm vài lần nam diễn viên mới đủ can đảm để quyết định nhận vai. Đây hoàn toàn là quyết định rất sáng suốt bởi Thế Giới Hôn Nhân là bộ phim có rating cao nhất trong năm 2020 và nổi rần rần toàn châu Á đấy.

>>>> Xem thêm: Các diễn viên Hàn "xưng vương" trên bảng xếp hạng Gallup 10 năm qua

Có những thứ dường như đã được sắp đặt sẵn vậy, giống như thời tới cản không kịp, những vai diễn kể trên đã sinh ra để dành cho những ngôi sao này và dù họ có không muốn đóng thì cuối cùng cái gì là của họ cũng thuộc về họ thôi. Qua việc này tôi càng hâm mộ các biên kịch xứ Hàn hơn bởi họ có con mắt chọn người rất sáng suốt và một khi đã quyết chọn ai thì sẽ không từ bỏ. Nhờ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” như vậy đấy mà chúng cũng có những bộ phim cực hay để xem, quá là vẹn hết mọi đường luôn.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.