x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

IU và dàn nam thần từng "bước qua đời nhau"

Roses 10:50 - 06/01/2023

Mình rất bất ngờ khi trước “ngày định mệnh”, Dispatch đã công bố một cặp đôi Kbiz nổi đình nổi đám đang trong mối quan hệ yêu đương. Và còn bất ngờ hơn khi đó là Lee Jong Suk - IU. Người trong cuộc cũng nhanh chóng xác nhận, ngay lập tức, thông tin hẹn hò của đôi nam thanh nữ tú đã trở thành chủ đề chiếm sóng mạng xã hội. Tất nhiên, mọi thông tin liên quan cũng được quan tâm không kém. Một bộ phận cư dân mạng đã “đào” lại những mối quan hệ được cho là “bất thường” với các nam thần xứ Hàn trước đây của IU. Cùng xem trước khi “chốt đơn” Lee Jong Suk, “nữ hoàng nhạc số” từng vướng tin đồn “in relationship” với những ai nhé! 

Eunhyuk

Ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm đầu tiên trong sự nghiệp của IU là vào năm 2012. Và cái tên được nhắc tới ở đây là Eunhyuk - thành viên sở hữu lượng fan đông đảo của nhóm nhạc Super Junior. Fan Kpop chắc hẳn vẫn còn nhớ tin đồn tình cảm này, bởi khi ấy, cả hai đã phải lên tiếng phủ nhận, giải thích nhưng vẫn khiến dư luận không hài lòng.

Mình cũng không muốn nhắc lại đâu, nhưng nếu nói đến các nam thần từng vướng tin đồn tình cảm với IU thì không thể bỏ qua Eunhyuk. Mình còn nhớ năm đó, một tấm hình thân mật giữa hai nghệ sĩ đã được đăng tải lên mạng xã hội. Bức hình được cho là “không bình thường” ấy đã nhanh chóng làm dậy sóng cộng đồng mạng trong nước và quốc tế. Tất nhiên sau đó, tấm ảnh đã được xóa ngay, nhưng không thể giúp công chúng “nguôi giận”. 

Công ty quản lý của IU đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh, cô và Eunhyuk vốn là anh em thân thiết. Tấm hình chỉ ghi lại hình ảnh Eunhyuk đến thăm IU khi cô đang bị ốm mà thôi. Tuy nhiên, lời giải thích “vụng về” này bị cho là thiếu sức thuyết phục. Mọi bình luận ác ý vẫn dồn về phía hai người khiến hình tượng trong sáng, đáng yêu của IU bị ảnh hưởng. 

>>Xem thêm: Hàn Quốc chẳng thiếu phim giới thiệu cast đỉnh cũng cứu không nổi

Jang Ki Ha

Năm 2015, “hung thần” Dispatch đã vào cuộc và chuyện tình của IU lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý. Lần này, nửa kia của IU là nhạc sĩ Chang Kiha. Điều đáng nói là Kiha hơn cô nàng 11 tuổi. Ngay sau đó, “nữ hoàng nhạc số” đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương này. Với mình thì đây là lần đầu tiên IU công khai chuyện tình cảm, nhưng chính mối quan hệ này lại khiến hình tượng của nữ ca sĩ tài năng bị ảnh hưởng. 

IU từng tâm sự rằng: “Chúng tôi đã hẹn hò được gần hai năm. Chúng tôi gặp nhau tại một chương trình radio và tôi đã yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có rất nhiều điều tôi học được từ anh ấy và tôi biết ơn anh ấy. Chúng tôi tranh luận và yêu mến nhau như bất kỳ cặp đôi nào khác. Và tôi xin lỗi nhưng tôi đoán đây là sự khởi đầu của một mối quan hệ cởi mở".

Mối quan hệ với nhạc sĩ hơn nhiều tuổi của IU không được lòng người hâm mộ cho lắm. Mình không biết vì sao mà từ khi công khai chuyện hẹn hò, IU liên tục vướng phải ồn ào. Bức ảnh thân mật của cô nàng với Eunhyuk bị "đào" lại, album mới của nữ idol cũng nhận về nhiều bình luận tiêu cực... mọi động thái của IU đều trở thành chủ đề bàn tán và bị “thổi phồng” gây xôn xao mạng xã hội.

Kết cục, IU và bạn trai chính thức đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò. Mình được biết họ đã gặp trục trặc nhiều lần, chia tay rồi quay lại suốt một khoảng thời gian dài. Mình nghĩ là đến khi đã thực sự hết tình cảm và không chịu được sức ép dư luận, cặp đôi mới quyết định chia tay. 

Lee Jun Ki

Tiếp đến là vào năm 2016, ngay khi bộ phim cổ trang Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) do IU và Lee Jun Ki đóng chính kết thúc, cặp đôi đã vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Theo mình thấy thì đúng là cả hai đã có mối quan hệ khá thân thiết với những khoảnh khắc tình tứ ở cả trên phim, hậu trường và đời thường. 

Lee Jun Ki là chàng diễn viên điển trai, tài năng của điện ảnh Hàn. IU là nữ idol trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. Sự kết hợp của hai người đã được người hâm mộ “đẩy thuyền” tích cực, đặc biệt là fan Moon Lovers. Tuy nhiên, cả Lee Jun Ki và IU lại quả quyết, họ chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. 

Dù vậy, suốt thời gian dài sau đó, IU và Lee Jun Ki vẫn là tâm điểm chú ý khi liên tục “thể hiện tình cảm với nhau”. Mình còn nhớ trong một show truyền hình mà IU làm khách mời, Lee Jun Ki cũng tham gia với lý do “vì IU ở đó” mà thôi. Thậm chí fan couple còn nhiều lần đặt nghi vấn rằng họ thực sự “có vấn đề thì mới dành cho nhau tình cảm tha thiết đến vậy”. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được sáng tỏ khi IU “chốt đơn” Lee Jong Suk rồi ạ. 

Kang Ha Neul

Vào khoảng cuối năm 2017, tin đồn tình cảm khác với nam diễn viên Kang Ha Neul cũng khiến IU gặp phải không ít rắc rối. Mọi việc xuất phát từ một bức ảnh chụp Kang Ha Neul một ngày trước khi nhập ngũ. Điều đáng nói là IU lại xuất hiện trong tấm hình. Mình đã từng tự hỏi, phải chăng IU đến tiễn “bạn trai”? Đây vốn là nghi ngờ của rất nhiều người luôn đấy nhé. 

Được biết, Kang Ha Neul cũng là diễn viên tham gia bom tấn Moon Lovers. Điều này càng làm dư luận thêm xôn xao bởi tại thời điểm đó, tin đồn tình cảm của cô nàng với Lee Jun Ki vẫn chưa có dấu hiệu giảm sức nóng. Tuy nhiên, công ty quản lý của Kang Ha Neul cũng lên tiếng phủ nhận: "Đúng là IU và Kang Ha Neul đã gặp nhau, nhưng họ không hẹn hò. Họ là những đồng nghiệp thân thiết kể từ khi làm việc cho cùng một bộ phim". 

Người hâm mộ thực sự “thở phào nhẹ nhõm” khi người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận. Tin đồn tình cảm này cũng nhanh chóng lắng xuống để trả lại bình yên cho tất cả.

>>Xem thêm: 6 phim Hàn vẫn hốt bạc dù bị "ủ men" lâu đến mức tưởng "xóa sổ" luôn

Đây là những tin tức về chuyện tình cảm đời tư nổi bật của IU mà mình điểm lại. Và “chốt sổ” năm 2022, cô “em gái quốc dân” đã chính thức công khai chuyện tình cảm với Lee Jong Suk. Người hâm mộ khắp nơi vẫn đang gửi lời chúc phúc tốt đẹp tới cặp đôi, hi vọng anh chị sớm phát thiệp hồng nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Tình Ánh Trăng ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.