x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Na Ra - Jang Hyuk và những cặp đôi nhiều duyên nợ nhất phim Hàn

Mỳ Quảng 12:20 - 09/06/2022

Số lượng diễn viên trong làng phim Hàn luôn rất đông đảo, mỗi năm đều có người mới xuất hiện, vậy nên chúng ta ít được thấy các ngôi sao hợp tác đóng cặp với nhau nhiều lần. Ít thôi chứ không phải là không có. Thực tế thì tôi đã thấy những đôi hợp tác với nhau trên 2 lần rồi đấy.

Ji Sung - Hwang Jung Eum (2 lần)

Có một điều mà tôi phải công nhận, đó là Ji SungHwang Jung Eum rất hợp đóng cặp với nhau. Cả 2 lần hợp tác của họ đều rất thành công dù khác thể loại phim, một tâm lý, một hài tình cảm. Secret Love ghi dấu ấn hoàn hảo với câu chuyện nặng đô nhưng cực cuốn hút, còn Kill Me Heal Me lại là một tác phẩm nhân văn với câu chuyện bi hài đan xen. 

Diễn xuất của Ji Sung và Hwang Jung Eum rất hòa quyện. Cả hai đã cùng đẩy cảm xúc của nhau lên làm cho mỗi cảnh phim đều hấp dẫn không thể rời mắt. Tôi nhớ từng có cuộc bình chọn xem cặp đôi nào là kinh điển mà fan muốn gặp lại thì Ji Sung - Hwang Jung Eum đã dẫn đầu đấy. Tôi cũng hy vọng sẽ được thấy anh chị kết hợp lần thứ 3.

Lee Dong Wook - Yoo In Na (2 lần)

Với Lee Dong Wook - Yoo In Na, có lẽ tôi không cần phải nói quá nhiều thì mọi người cũng biết họ đóng cặp với nhau 2 lần trong GoblinTouch Your Heart, một lần là đôi phụ và lần sau là đôi chính. Nói về ngoại hình, tuổi tác, thậm chí cả địa vị, họ thực sự hợp và khớp với nhau mọi mặt, diễn xuất yêu đương thì vô cùng ngọt ngào, cuốn hút. Vậy nên mới có chuyện vừa đóng thứ phim này thì lập tức được tác hợp ngay vai chính phim khác chứ.

Thực ra, tôi còn cảm thấy Yoo In Na và Lee Dong Wook là bạn diễn ăn ý nhất trong sự nghiệp của cả hai người luôn đấy. Hai lần đóng cặp họ đều tạo ra những câu chuyện tình yêu đáng nhớ và nhiều cảm xúc, cảnh tình cảm thì thật hơn cả 2 người yêu nhau. À, họ không yêu nhau thật ngoài đời đâu nhé, tôi ước thôi. Dù thế nào vẫn đặt một viên gạch mong anh chị gặp lại nhau lần thứ 3.

>>>> Xem thêm: 10 nữ diễn viên Hàn được thích nhất trên Netflix: Kim Ji Won hạng cao

Sung Hoon - Im Soo Hyang (3 lần)

Nhìn có vẻ mới mẻ đấy nhưng mọi người biết không, cặp đôi chính Sung HoonIm Soo Hyang của Woori The Virgin đã 3 lần hợp tác với nhau rồi đấy. Lần đầu cả hai hợp tác là trong bộ phim gia đình New Tales Of Gisaeng, sau đó 5 năm thì gặp lại nhau trong một bộ phim gia đình khác mang tên Five Enough. Và rồi 6 năm sau, Sung Hoon và Im Soo Hyang tiếp tục vào vai cặp đôi trong phim mới này. 

Sự thân quen giúp cho phản ứng hóa học của Sung Hoon và Im Soo Hyang được phát huy triệt để nhất. Đạo diễn còn chia sẻ rằng cảnh đầu tiên trong Woori The Virgin của cặp đôi là cảnh hôn, trong khi ê kíp lo cả hai sẽ xấu hổ thì họ lại diễn rất trơn tru, còn phối hợp cực ăn ý và tự nhiên nữa. Sau này đạo diễn mới nghĩ ra là cả hai đã đóng cảnh hôn với nhau nhiều rồi, thảo nào mà hiểu rõ đối phương toàn bộ.

Ji Jin Hee - Kim Hyun Joo (3 lần)

Nhắc tới 2 anh chị đẹp Ji Jin HeeKim Hyun Joo là tôi lại nhớ ra ngay bộ phim I Have A Lover năm 2015. Trong phim này, cả hai đã diễn với nhau rất ăn ý vá đẹp đôi, vậy mà giờ tôi mới biết đó là lần thứ 2 họ đóng cặp chứ không phải lần đầu tiên. Trước đó, vào năm 2004, Ji Jin Hee và Kim Hyun Joo đã hợp tác với nhau trong Cô Kim Muốn Làm Triệu Phú

Duyên nợ của cặp đôi gạo cội này không chỉ dừng tại 2 phim, mà còn kéo tới lần thứ 3 ở năm 2021 với bộ phim hành động hình sự Undercover luôn. Trong 3 lần đóng cặp, Ji Jin hee và Kim Hyun Joo đã đóng vai vợ chồng 2 lần, trải qua muôn vàn thăng trầm vất vả cùng rất nhiều chướng ngại lớn để thử thách tình yêu. Ji Jin Hee là người có duyên đóng vai chồng của Kim Hyun Joo nhiều nhất luôn đấy. Phản ứng hóa học của 2 anh chị này rất đỉnh nên các đạo diễn mời đóng cặp hoài với nhau, tôi cũng hiểu được.

Jang Hyuk - Jang Na Ra (4 lần)

Cuối cùng, cặp đôi nhiều duyên nợ nhất của làng phim Hàn chính là Jang HyukJang Na Ra. Ở bộ phim đầu tiên của Jang Na Ra là Cô Gái Thông Minh, chị đã bắt cặp với Jang Hyuk. Bộ phim này đã ghi nhận rating lên tới 42.6%, giúp nữ thần ngày ấy ra mắt đình đám, cũng giúp cặp đôi 2Jang trở thành couple màn ảnh kinh điển. Sau đó Jang Hyuk và Jang Na Ra còn tiếp tục hợp tác trong Fated To Love You với vai diễn một cặp vợ chồng, và tiếp đó nữa là Old Farewell, tất cả đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. 

Và mới đây, cả hai đã xác nhận đóng cặp với nhau lần thứ 4 trong bộ phim mới mang tên Family. Ngay khi tin tức này được tung ra, cư dân mạng đã bày tỏ sự vui mừng hớn hở, cho rằng Jang Hyuk và Jang Na Ra là sự kết hợp bất khả chiến bại. Cả hai diễn rất ăn ý và đẹp đôi, lần thứ 4 rồi vẫn không chán, có tiếp tục thêm nhiều lần nữa thì khán giả vẫn ủng hộ. Tôi nghe tin cũng vui lây vì tôi cũng rất thích 2 anh chị đẹp này đóng cặp với nhau.

>>>> Xem thêm: 10 tình tiết nhẵn mặt trong phim Hàn: Ăn mì, tình tay ba ở mọi vũ trụ

Những cặp đôi đẹp và ăn ý trên màn ảnh thì chắc chắn sẽ đi sâu vào lòng khán giả. Tôi nghĩ có lẽ vì thế mà họ mới có duyên nợ sâu sắc với nhau đấy, vì khán giả yêu mến họ kết hợp nên họ mới được mời đóng chung nhiều lần như vậy. Tôi còn nhiều cặp trong mơ muốn họ tái hợp lắm. Hy vọng sẽ có được vía tốt từ những những đôi trong bài này đây để mau tới ngày tôi “mở tiệc ăn mừng” cặp đôi của lòng tôi gặp lại nhau lần nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu yêu thích phim và những nam thanh nữ tú xinh đẹp, tài năng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kill Me Heal Me? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.