x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đu trend ảnh "hai nghìn hồi đó" của dàn sao nữ đình đám Gen 4

Trà Đào Cam Sả 19:40 - 18/04/2022

Dạo này trên mạng xã hội Việt Nam đang nổi lên cái trend khoe hình của bản thân ở quá khứ, kiểu khoảng hơn chục năm trước cái thời Yahoo còn nổi đình nổi đám đó. Thế nên là nhiều người hâm mộ Kpop cũng nhanh chóng bắt trend mò lại ảnh thời quá khứ của các thần tượng luôn, để xem họ đã thay đổi ra sao. Tôi tất nhiên cũng không ngoại lệ rồi khi sẽ gửi đến cho mọi người ảnh thời “hai nghìn hồi đó” của dàn sao nữ đình đám ở Gen 4 nè. Cùng chiêm ngưỡng lại ngoại hình của họ ở thời trước khi làm người nổi tiếng nha. 

Yuna (ITZY) 

Cho Yuna vào đội hình cuối cùng của ITZY với tôi là một trong những quyết định đúng đắn nhất của công ty JYP. Yuna tuy còn nhỏ tuổi nhưng tài năng và đặc biệt là nhan sắc của cô thì không hề “nhỏ” chút nào. Ngắm nhìn ảnh trước khi debut của cô, tôi đã phải choáng ngợp vì vẻ đẹp dường như không có gì thay đổi cả, kiểu xinh đẹp tự nhiên từ bé luôn ý. 

Hồi còn đi học thì Yuna là “gơn thể thao” đó nha, còn thuộc đội tuyển khúc quân cầu của trường nữa nè. Trông vẻ ngoài xinh đẹp và nữ tính vậy thôi chứ trên sân thi đấu, em út của ITZY rất là ngầu luôn đó nè. Quả thật với một người như Yuna thì chắc không biết xấu xí là gì trong cuộc đời mình luôn quá. 

Miyen ((G)-Idle) 

Giọng ca chính kiêm visual của (G)-Idle luôn khiến tôi bất ngờ với hình ảnh của cô nàng thời còn là người bình thường. Không phải là do nhan sắc quá khác biệt mà là vì phong cách hồi đó với bây giờ của Miyeon thật sự là hai khía cạnh đối lập nhau. Thời xưa thì trông Miyeon có gì đó cá tính, bụi bụi và chất chơi, chứ không nữ tính cũng như nhẹ nhàng giống một nàng công chúa tại thời điểm này. 

Không biết mọi người thấy sao còn riêng tôi thì tôi thích phong cách của Miyeon ở hiện nay hơn là trong quá khứ nha. Với một gương mặt nhẹ nhàng như của Miyeon thì phong cách nữ tính và ngọt ngào vẫn là phù hợp, đỉnh của chóp nhất rồi. 

>> Bạn có biết: Mỹ nữ Kpop khoe sắc thắm bên hoa anh đào

Karina (aespa) 

Chưa thật sự sắc sảo và giống với đồ họa vi tính như bây giờ, nhưng Karina thời trước khi debut cũng đã là một nhan sắc nổi bật với những nét riêng của mình rồi. Vẻ đẹp của Karina như tôi đã từng nói nhiều lần là không phải vẻ đẹp sẽ khiến mọi người yêu thích ngay từ lần nhìn đầu tiên. Thế nhưng càng ngắm sẽ càng mê và một khi đã mê rồi là không thể nào dứt ra được luôn. 

Với tôi thì sự khác biệt duy nhất của Karina hiện nay với Karina thời hồi đó chỉ là sự sắc sảo được nâng tầm dần theo năm tháng thôi. Còn nét đẹp hay khí chất này kia thì đã có sẵn từ lâu trong người của cô nàng đình đám này rồi nhé. 

Winter (aespa) 

Cô bé mùa đông của aespa và Karina đúng là hai sao nữ có sự đối lập với nhau hoàn toàn về thần sắc luôn. Karina mang lại cảm giác sang chảnh và sắc sảo bao nhiêu thì Winter lại đáng yêu cũng như xinh xắn bấy nhiêu. Mà sự xinh xắn của Winter là có cả nét xinh gái lẫn đẹp trai trong đó luôn nha. 

Ngay từ lúc còn bé thì Winter đã bộc lộ cả bầu trời đáng yêu của mình rồi và càng lớn thì sự đáng yêu đó lại càng được lan tỏa mạnh hơn. Tôi nghĩ bố mẹ của Winter chắc hạnh phúc lắm khi sinh được một đứa con với sự dễ thương từ bé đến lớn luôn như thế này. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 idol Gen 3-4 gây sốc visual ngay khi debut theo ý kiến dân mạng Hàn

Jang Wonyoung (IVE)

Chiêm ngưỡng ảnh thời bé của Jang Wonyoung thì tôi hiểu vì sao cô bé sinh năm 2004 này lại là gu của công chúng xứ sở kim chi rồi. Thậm chí mọi người còn xin vía để sau này sinh được em bé gái cũng đáng yêu và xinh xắn được như thành viên của IVE luôn chứ. Có thể bây giờ do hơi điệu nên Jang Wonyoung đánh mất đi ít cảm tình của mọi người. 

Chứ hình ảnh thời “hai nghìn hồi đó” của Jang Wonyoung phải nói là xinh yêu ơi là xinh yêu luôn, đúng chuẩn bé cưng của gia đình. Thật ra thì bây giờ tôi thấy Jang Wonyoung vẫn là em bé xinh yêu đó chứ, tuy hơi điệu nhưng không ảnh hưởng đến ai nên nhìn chung vẫn chấp nhận được mà. Cùng với Yuna và Winter thì Jang Wonyoung lại là một gương mặt nữa  có vẻ ngoài ấn tượng từ bé cho đến lớn đấy. 

Ahn Yujin (IVE)

Cuối cùng và cũng là người có màn dậy thì thành công nhất chính là Ahn Yujin của IVE đây. Nếu giả sử mà biết Ahn Yujin ngay từ nhỏ thì tôi không nghĩ là nhiều người sẽ tưởng tượng ra được cô sẽ trở nên xinh xắn đến vậy vào thời điểm này đâu. Công nhận là cô nàng sinh năm 2003 này đã có màn thay đổi hoàn toàn từ một Ahn Yujin có vẻ mọt sách đến một Ahn Yujin xinh xắn với khí chất phơi phới như phiên bản của năm 2022 này. 

Nhìn vào sự thay đổi của Ahn Yujin mà câu nói “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp” nó mới lại càng đúng hơn. Kèo này thì chắc Ahn Yujin đã giành chiến thắng tuyệt đối trước 5 người đồng nghiệp còn lại rồi đó nha. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ Kpop xinh xắn với kiểu tóc nửa kẹp nửa xõa

Mọi người ấn tượng với ảnh thời “hai nghìn hồi đó” cũng như cảm thấy thích thú với sự thay đổi của sao nữ Gen 4 nào nhất ở trên vậy nhỉ? Đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem mọi người cảm thấy ra sao với cái trend thú vị này khi nó được áp dụng với dàn thần tượng Kpop nào. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Miyeon, Jang Wonyoung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.