x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jennie, Lisa của BlackPink lập kỷ lục mới trên Instagram

Tanpopo 11:30 - 26/08/2021

Theo Tanpopo biết được, vào ngày 24 tháng 08, Lisa của BlackPink đã chính thức vượt mốc 9 triệu lượt thích trên Instagram chỉ với một bài đăng. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Lisa, Jennie đạt thành tích ấn tượng trên Instagram 

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa đã đạt được cột mốc này với bài đăng ngày 8 tháng 8. Nữ ca sĩ người Thái Lan thu về 9 triệu lượt thích cho bài đăng chỉ trong 16 ngày 10 giờ 30 phút, phá vỡ kỷ lục 49 ngày của chính cô trước đó. 

Không dừng lại ở đó, Lisa là nghệ sĩ châu Á duy nhất có 30 bài đăng vượt 7 triệu lượt thích và 6 bài đăng vượt 8 triệu lượt thích. Nếu Lisa tung ra sản phẩm solo đầu tay, con số tương tác trên Instagram của cô nàng dự kiến sẽ còn khủng hơn nữa!

Trong khi đó, tính đến ngày 25 tháng 08, Jennie đã vượt mốc 50 triệu người theo dõi trên Instagram, chứng tỏ sự nổi tiếng trên toàn cầu. Điều này khiến chủ nhân hit Solo trở thành người Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất và là người đầu tiên trong lịch sử đạt được cột mốc này. Chỉ trong ba năm và hai tháng, Jennie đã vươn lên hàng ngũ những idol Kpop có lượng tương tác cực cao trên nền tảng mạng xã hội này.

 Jennie nhận được rất nhiều sự yêu thích khi đăng tải trên Instagram từ những shoot hình cho đến cuộc sống thường ngày. Kênh YouTube của Jennie cũng gây bão với hơn 6,74 triệu người đăng ký.

Thật là thành tích đáng ngưỡng mộ đúng không mọi người. Tanpopo đang rất chờ đợi các dự án tiếp theo của hai cô nàng này. Cũng như luôn theo dõi các bài đăng của họ trên các mạng xã hội để biết được các hoạt động mới nhất đó.·

AfreecaTV BJ Tomato suy sụp tinh thần vì bị so sánh với Jisoo của BlackPink

Một BJ (BJ - broadcast jockey, danh từ chỉ những streamer tại Hàn Quốc) của đài AfreecaTV có tên FreshTomato đã suy sụp tinh thần sau khi ngập trong những bình luận tiêu cực so sánh cô với thành viên Jisoo của BlackPink. 

Mới đây, nhóm nhạc đình đám BlackPink đã xuất hiện trên sóng livestream để quảng bá cho trò chơi điện tử PUBG. Buổi livestream này cũng được phát trên AfreecaTV để những người theo dõi có thể xem các nữ ca sĩ chơi game với một đội thể thao điện tử chuyên nghiệp. Ngay lập tức, ngoại hình xinh đẹp long lanh của Jisoo đã nhận về nhiều sự chú ý. 

Tạo hình của nữ diễn viên - thần tượng được khen ngợi là đẹp như nữ thần bất chấp ánh sáng trường quay. Thường thì các chương trình phát sóng chính thức như thế này sẽ bị các nữ BJ (BJ - broadcast jockey) tránh né không nhận vì không có bộ lọc filter như khi livestream, để lộ gương mặt thực sự.

>> Xem thêm: Sao phim Nevertheless thừa nhận lừa dối bạn gái

Thế nhưng một BJ của đài AfreecaTV BJ có tên FreshTomato đã trở thành một chủ đề nóng, nhưng lý do lại ngược lại với Jisoo. Trước đây, FreshTomato đã xuất hiện trên một chương trình phát sóng của AfreecaTV trước Jisoo. Chính vì vậy, một số khán giả đã so sánh nhan sắc của FreshTomato với Jisoo và gửi lời chê bai về ngoại hình của nữ BJ này. Khán giả ác ý thậm chí còn chia sẻ ảnh chụp màn hình của Tomato và Jisoo lên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến để so sánh nhan sắc của họ.

Mới đây mình biết được, FreshTomato tiết lộ rằng cô bị suy sụp tinh thần vì những bình luận này. Trên trang cộng đồng AfreecaTV của mình, nữ BJ đã tải lên một bài đăng có tiêu đề “Điều này không ổn”. Cô viết:

"Tôi nghĩ tôi sẽ ổn nếu tôi nghỉ ngơi. Nhưng tôi rất khó chịu về việc này, thậm chí còn có một bài báo về việc mọi người so sánh ngoại hình của tôi với người khác. Việc này đã vượt qua ranh giới của sự chịu đựng. 

Nếu tôi đã làm điều gì đó sai, tôi thà dành thời gian suy nghĩ về nó và tự ngẫm lại bản thân mình. Nhưng nó không phải vậy; nó hoàn toàn là một vấn đề với khuôn mặt của tôi. Vì vậy, tôi thậm chí không muốn nhìn vào gương. Tôi nên làm gì?Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ ổn nếu tôi cười, nhưng tôi không ổn chút nào. Đừng tìm ... tôi định trốn ... "

Mình mong rằng, FreshTomato sẽ sớm vượt qua được cú sốc này và sớm lấy lại được tinh thần làm việc. Chúc FreshTomato sẽ có nhiều sức khỏe và sẽ đạt được thành công với công việc mình đã chọn trong thời gian tới nhé.

>> Xem thêm: Yuri khoe vẻ gợi cảm tinh tế trên tạp chí Allure Korea

Jisoo được khen ngợi dũng cảm khi chơi trò zipline dù sợ độ cao

Trong khi quay BlackPink House ở Thái Lan, nhóm nhạc đình đám đã quyết định thử sức với trò zipline. Mặc dù các thành viên khác rất hào hứng nhưng Jisoo lại có chút sợ hãi.

“Tôi sợ độ cao, vì vậy tôi không thích nhìn xuống từ những nơi cao.”

Khi cả nhóm được huấn luyện an toàn trước khi mang thiết bị trượt dây, Rosé trấn an Jisoo rằng nhân viên sẽ đảm bảo rằng họ an toàn nhưng chị cả của BlackPink vẫn thốt lên: "Thật đáng sợ!". Nữ ca sĩ không biết khi nào mình nên đến lượt mình và hỏi:"Khi nào thì ít đáng sợ nhất?".

 Xem Jennie zipline khiến Jisoo sợ hãi hơn. Sau khi Rosé và Lisa hoàn thành lượt zipline, Jisoo nhận ra rằng đã đến lúc phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình. Dù cô ấy sợ hãi khi chờ đợi, nhưng cái cau mày của Jisoo đã biến thành một nụ cười khi cô bắt đầu trò chơi.

Tanpopo cũng rất sợ độ cao nên phần nào hiểu được cảm giác của Jisoo trong lúc đó. Nữ ca sĩ hoàn toàn có thể từ chối chơi zipline nhưng cô vẫn quyết tâm chinh phục nó để vượt qua chính bản thân mình cũng như không phá hủy bầu không khí của buổi đi chơi. Jisoo quả xứng danh chị cả BlackPink!

>> Xem thêm: Rosé (BlackPink) khiến fan lo lắng vì lộ chân gầy tong teo

*Bài viết của Tanpopo gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.