x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những bộ trang phục biểu diễn yêu thích nhất của BLACKPINK

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 17/08/2021

Dù lâu lắm rồi chưa comeback nhưng mọi trạng thái và hành động của BLACKPINK vẫn được công chúng yêu K-pop cập nhật từng li từng tí. Mới đây người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung đã vô cùng quan tâm tới sự lựa chọn của các thành viên về bộ trang phục biểu diễn mà họ yêu thích nhất được tiết lộ trong buổi livestream kỉ niệm 5 năm. Trong khi 3 thành viên khác khiến mọi người gật gù thì lại có một người mang đến một lựa chọn vô cùng bất ngờ. Tôi đoán là các cô gái xinh đẹp của chúng ta đều có lý do riêng cho sự lựa chọn của họ hết đó. 

>> Bạn có biết: So kè nhan sắc dàn mỹ nhân Hàn khi làm đại diện cho cùng thương hiệu

Lisa 

Đúng với tính cách của mình, cô em út Lisa đã lựa chọn trang phục đầy táo bạo và cá tính ở phần rap của cô trong How You Like That. Bộ trang phục này gây ấn tượng với áo crop top hai dây được đính đá cầu kỳ và tinh xảo. Còn phần dưới thì là một chiếc quần ống rộng lấy cảm hứng từ thời trang Ba Tư. 

Với những ai đã đi theo Lisa ngay từ khi mới ra mắt thì hoàn toàn có thể đoán trước được lựa chọn này của cô. Đây cũng có thể được xem là lời tri ân của nữ thần tượng 24 tuổi dành cho đội ngũ stylist vì đã kỳ công làm ra bộ trang phục đẹp mắt này. 

Rosé

Tôi những tưởng Rosé sẽ chọn một bộ trang phục trong khoảng thời gian ra mắt solo của mình, nhưng không. “Bông hồng nước Úc” lại chọn bộ trang phục mà cô biểu diễn cùng với BLACKPINK tại sự kiện Coachella 2019. Mỹ nhân sinh năm 1994 diện áo crop top và chân váy có cùng thiết kế tinh xảo, ngoài ra cô còn khoác thêm một chiếc áo xuyên thấu để làm bật lên vẻ ngoài của mình nữa. 

Dù hơi bất ngờ một chút nhưng tôi thấy ai cũng cảm thấy thích thú với sự lựa chọn của Rosé, vì quả thật bộ trang phục biểu diễn lần đó quá ư là tuyệt vời. Tất cả mọi khoảnh khắc của Rosé năm đó được chụp lại đều giống như là thiên thần hạ phàm xuống trần gian vậy, có lẽ vì thế mà cô nàng cũng cảm thấy đây là bộ trang phục hợp với mình nhất chăng?

>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 sao nữ Hàn Quốc xuất sắc nhất khi chụp quảng cáo mỹ phẩm

Jennie 

Tôi đã quên mất Jennie đã từng xuất sắc như thế nào thời quảng bá As If It's Your Last nếu như cô không lựa chọn bộ trang phục này là bộ trang phục biểu diễn mà cô yêu thích nhất. 

Khi nhìn ngắm nó kỹ càng hơn thì tôi đã hiểu vì sao Jennie có lựa chọn này rồi. Đây là một bộ trang phục trung hòa xuất sắc giữa chủ đề của bài hát với phong cách sang chảnh vốn cố của cô. Nhìn một giây thôi là bật ra ngay được câu “High Teen Jennie” vì sự kết hợp quá xuất sắc của nó từ màu sắc tới việc áo hai dây diện bên ngoài áo sơ mi được biến tấu thành crop top. Ước gì trong tương lai tôi có thể nhìn thấy được phong cách này của Jennie trên sân khấu biểu diễn một lần nữa thì phải đã biết mấy. 

Jisoo

Cứ nghĩ sự lựa chọn của Rosé đã bất ngờ lắm rồi nhưng nó thật sự vẫn chưa là gì khi so sánh với cô chị cả Jisoo. Biết bao nhiêu váy áo lộng lẫy sau này vẫn không làm cho Jisoo cảm thấy ấn tượng bằng bộ cánh đơn giản hồi Boombayah. Thời điểm ra mắt này Jisoo được cho diện áo sơ mi trắng với chân váy đen cùng đôi boot cùng tông màu - một hình ảnh rất nữ sinh nhưng vẫn đầy cá tính. 

Jisoo không tiết lộ chi tiết lý do vì sao cô lại đưa ra lựa chọn này. Tuy nhiên mọi người cũng có thể nào đoán được ra vì từ khi ra mắt đến nay, phong cách đơn giản luôn luôn là lựa chọn được mỹ nhân sinh năm 1995 yêu thích hơn cả. BLINK nào mà yêu thích Boombayah nhất trong các thời kỳ của BLACKPINK chắc khoái lựa chọn của Jisoo lắm đây. 

>> Xem thêm: Hình ảnh đậm chất "girlfriend material" của dàn sao nữ 9x xứ Hàn

5 năm không phải là chặng đường quá dài nhưng nó đã mang lại nhiều ý nghĩa và thay đổi trong cuộc sống của các thành viên BLACKPINK. Dù có chọn lựa ra sao đi nữa thì tôi vẫn tin chắc rằng, mỗi một bộ trang phục biểu diễn của BLACKPINK đều mang đến cho họ những cảm xúc và kỷ niệm riêng. Hy vọng 4 cô gái này sẽ còn đi bên nhau dài lâu và vào kỷ niệm 10 năm sẽ lại ngồi cùng bàn rồi chia sẻ về những thứ đã làm cho họ cảm thấy hạnh phúc trong chặng đường dài hơi cả nhóm đã đi qua. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.