x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Suzy, G-Dragon và 4 thần tượng Kpop bị tung tin hẹn hò nhiều nhất

Bắp Cải 11:07 - 16/07/2021

Không giống như chúng ta, việc hẹn hò đối với các Idol có thể ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp lâu dài của họ. Vì vậy mà nhiều ngôi sao thường cố gắng giữ kín chuyện yêu đương và đời tư của mình. Tất nhiên, có một số Idol nhọ đến mức dù có cố gắng hẹn hò bí mật thế nào cũng nhanh chóng bị dân mạng phanh phui. Một số thậm chí còn dính vào những tin đồn hẹn hò “trên trời rơi xuống.” Theo Bắp Cải, 5 thần tượng dưới đây chính là những Idol “số nhọ” nhất khi nói đến chuyện yêu đương.

SUZY

“Idol quốc dân” Suzy từng có mối tình đầu lãng mạn với nam diễn viên Lee Min Ho. Cả hai ngôi sao đều bị Dispatch phanh phui khi đang hẹn hò ở Paris. Lúc này, Suzy mới công khai mối quan hệ với đàn anh của mình và tiếp tục hẹn hò. Tuy nhiên đến tháng 11/2017, cặp đôi đã chia tay. 

Không lâu sau đó, một mối tình tiếp theo của Suzy bị truyền thông “khui” ra tiếp. Đó là nam diễn viên Lee Dong Wook, nhưng cả hai bị bắt gặp khi mới chỉ tìm hiểu nhau. Do công việc bận rộn, cả hai cũng quyết định đường ai nấy đi sau 4 tháng hẹn hò.

>> Xem thêm: Lộ bằng chứng Kim Bum - Jo Bo Ah đang hẹn hò

KAI (EXO) 

Bởi có lượng lớn fangirl nên các thành viên EXO thường rất cẩn thận với thông tin đời tư của mình. Đã có 3 scandal hẹn hò xảy ra với các thành viên của nhóm nhạc này, trong đó hai vụ liên quan đến Kai.

Năm 2016, có một số hãng truyền thông đưa tin rằng một thành viên EXO đang hẹn hò với Krystal, nữ Idol đến từ công ty SM. Sau một năm hẹn hò, cặp đôi chia tay vào năm 2017 và từ đó đến nay chỉ là bạn bè.

Vận đen tiếp tục đeo bám Kai sau khi loạt ảnh của anh và Jennie (BLACKPINK) bị tung ra vào ngày 1/1/2019 bởi Dispatch. Đáng tiếc, mối tình này kết thúc chỉ sau 1 tháng bởi cả hai đều chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp.

>> Xem thêm: Park-Park lại lộ tin hẹn hò với sự chứng nhận của "ông lớn" Dispatch? 

JINWOON

Cựu thành viên 2AM từng có mối tình đáng nhớ với Yeeun. Từ tình bạn, cả hai tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và hẹn hò bí mật vào năm 2014, công khai mối quan hệ vào năm 2016. Trong suốt thời gian hẹn hò, cặp đôi vẫn luôn bày tỏ sự yêu thương, quan tâm cho nhau một cách ngọt ngào.

Tuy nhiên, vào tháng 4 năm 2017, nhiều tờ báo đưa tin Yeeun và Jinwoon đã chia tay. Đại diện của hai ngôi sao đã xác nhận thông tin này.

Đến tháng 11 năm đó, SBS FunE đã tung tin Jinwoon và Kyungri đang hẹn hò. Sau khi xác nhận thông tin, họ cho biết cả 2 đã nảy sinh tình cảm cho nhau vào cuối năm 2017, chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay bạn gái cũ.

Jinwoon và Kyungri khi hẹn hò đã cùng xuất hiện trên nhiều chương trình khác nhau. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm hẹn hò, họ đã chia tay vào năm 2021.

G-DRAGON (BIGBANG)

G-Dragon là một trong những ngôi sao K-Pop thành công và nổi tiếng nhất, chắc chắn, những thông tin đời tư của nam ca sĩ cũng được rất nhiều hãng truyền thông săn đuổi. Ví dụ nổi tiếng nhất có lẽ là vụ hẹn hò với người mẫu Nhật Bản của GD, một lần với Kiko và một lần với Nana.

>> Xem thêm: Suýt nữa BIGBANG, BTS, 2NE1, TWICE đã không có những thành viên này

Năm 2018, G-Dragon và Lee Joo Yeon, cựu thành viên After School, cũng bị Dispatch phanh phui loạt ảnh hẹn hò. Đôi khi trên mạng xã hội lại rò rỉ một số hình ảnh của họ, khiến nhiều fan tin tưởng rằng họ vẫn hẹn hò.

Tuy nhiên, scandal hẹn hò gần đây nhất và theo Bắp Cải là lớn nhất của GD, xảy ra vào đầu năm 2021. Theo đó, nhiều tờ báo Hàn đã đưa tin trưởng nhóm Big Bang đang hẹn hò với thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK – Jennie.

Đúng là idol thì không có gì là tự do cả, ngay cả chuyện hẹn hò cũng vất vả hơn người thường. Đi đâu, làm gì, ăn gì, với ai, nhất cử nhất động đều bị giám sát bởi công ty và cả fan. Bởi thế Bắp Cải cũng thấy họ đánh đổi quá lớn cho vị trí này. Càng nổi tiếng thì càng thiếu đi riêng tư cá nhân. Bắp Cải không biết họ có cảm thấy mệt mỏi vì suốt ngày bị khui hết chuyện này đến chuyện kia lên mặt báo và mạng xã hội không nữa?

Theo bạn 5 thần tượng phía trên ai có “số nhọ” nhất khi nói đến chuyện yêu đương? Hãy chia sẻ với Bắp Cải ở phần bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức Kpop nóng hổi và thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.