x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những sao nữ Kpop sở hữu ảnh teaser debut được xem là huyền thoại

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 03/03/2022

Ngoài việc là người sở hữu ảnh teaser debut huyền thoại thì các sao nữ Kpop này còn là thành viên đầu tiên được công ty giới thiệu đến với công chúng nữa nè. Là người đầu tiên nên tôi nghĩ chắc hẳn họ cũng phải áp lực lắm và công ty cũng phải lựa chọn vô cùng kỹ càng để họ gây được ấn tượng sâu sắc nhất với khán giả. Có lẽ vì chuyện đó mà họ mới sở hữu luôn những hình ảnh teaser debut được xếp vào hàng huyền thoại như thế này đây. Cùng tôi khám phá xem liệu thần tượng của mọi người có nằm trong danh sách huyền thoại này không nào. 

Yoona (SNSD) 

Không phải là thành viên lớn tuổi nhất cũng chẳng phải là trưởng nhóm nhưng Yoona là thành viên đầu tiên của SNSD được SM tung teaser đó nè. Lúc này thì Yoona cũng không phải là gương mặt xa lạ cho lắm vì hồi lúc làm thực tập sinh, cô đã có dịp xuất hiện trong music video của các nhóm tiền bối chung công ty rồi. 

Tuy nhiên vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của nữ thần này cứ phải gọi là xuất sắc quá đi, thậm chí còn lên hot topic lúc đó khi ảnh teaser debut này được tung ra nữa. Hình ảnh chất lượng hơi thấp do cũng khoảng 15 năm rồi mà nhưng nhan sắc của Yoona thì chất lượng cao nha. So sánh với hình ảnh ở hiện tại thì cũng chẳng có điểm gì khác biệt nhiều cả, Yoona vẫn xinh đẹp và trẻ trung như thế hoài mãi thôi. 

Seulgi (Red Velvet) 

Tới lượt giới thiệu Red Velvet thì SM tiếp tục chơi trò thích ai là tung người đó trước, chứ cũng không theo thứ tự hay vị trí gì cả. Tôi còn nhớ lúc đó, Red Velvet bị phản đối và chê trách khá nhiều khi chuẩn bị debut, thế nên phản ứng của công chúng dành cho ảnh teaser debut của cả nhóm cũng không quá tích cực. 

Ấy vậy mà sau thời gian khẳng định được vị trí của nhóm trong làng nhạc Kpop, Seulgi với ảnh teaser debut của mình bỗng nhiên được tâng lên hàng huyền thoại luôn. Cơ mà nhìn thì cũng xứng đáng với danh huyền thoại lắm chứ, khi sở hữu visual đẹp lạ và màu tóc thương hiệu của mỗi thành viên đợt đó nữa nè. Nhiều khi nghĩ lại mà tôi cũng hơi buồn cười mọi người đó, chê cho đã xong rồi thời gian sau cũng phải tìm lại rồi khen lấy khen để teaser debut của Seulgi thôi. 

>> Bạn có biết: Khi khẩu trang cũng không che nổi nhan sắc của các nữ thần Kpop

Jennie (BLACKPINK)

Ảnh teaser debut của Jennie vào năm 2016 đúng chuẩn là hình tượng của cô lúc đó, tràn đầy sức trẻ và sự thời thượng của độ tuổi 21. Dù có quan tâm tới nhóm nữ mới nhà YG vào thời điểm đó hay không, tôi nghĩ ai cũng sẽ dừng lại để ngắm nhìn thêm khi vô tình lượt qua con ảnh này thôi. 

Phải nói việc tung ảnh teaser debut của Jennie lên đầu tiên là một sự khởi động hoàn hảo dành cho sự huy hoàng của Jennie nói riêng cũng như BLACKPINK nói chung ở thời điểm hiện tại. Jennie thì lúc nào mà chẳng xuất sắc nhưng ảnh teaser debut này vẫn có gì đó rất đặc biệt, in sâu vào tâm trí của tôi. 

Yeji (ITZY) 

Là trưởng nhóm của ITZY nên Yeji nghiễm nhiên trở thành thành viên đầu tiên được JYP tung teaser debut giới thiệu đến với công chúng. Kiểu tóc Pucca mà Yeji được tạo kiểu ở một trong hai chiếc ảnh teaser debut dễ khiến mọi người liên tưởng tới Jennie quá nhỉ? Tôi ban đầu cũng thấy như vậy đấy nhưng nhìn lâu thì thấy rõ khí chất của Yeji và Jennie khác biệt hẳn nhau luôn. 

Nếu Jennie có chút sự sắc sảo và tinh quái thì Yeji lại thuần là một cô gái có cá tính riêng cũng như tự tin thể hiện bản thân mình. Mà cũng có khi nhờ vào kiểu tóc Pucca giống nhau như vậy mà cả ảnh teaser debut của Jennie với Yeji mới được xếp chung vào hàng huyền thoại đấy nha. Nói chung là ảnh teaser debut của Yeji rất chất và là số 1 trong nhóm ITZY đợt debut luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Irene, Tzuyu hay Jisoo: Ai mới thật sự là "nữ thần sân bay" của Gen 3?

Winter (aespa) 

Do Winter là thành viên đầu tiên của aespa được SM giới thiệu nên hồi đó mọi người mới thi nhau đùa rằng các thành viên còn lại trong nhóm sẽ có nghệ danh là Spring, Summer với Autumn nữa nè. Bỏ qua chuyện hài hước đó đi thì Winter đã chinh phục thành công tôi và nhiều người hâm mộ khác bởi nhan sắc như nàng tiên cùng mái tóc vàng nổi bật của cô ở ảnh teaser debut rồi. 

Bao nhiêu lo lắng về visual của aespa sẽ không được bằng các nhóm nữ đàn chị chung công ty đã bị loại bỏ hết, khi ảnh teaser debut đẹp như tranh như thơ của Winter được tung ra. Tính đến nay thì Winter vẫn giữ được phong độ ổn định nhờ vào sự huyền thoại này, khi cô vẫn đang là thành viên nổi tiếng nhất nhì của aespa cũng như là sao nữ nổi bật bậc nhất của Gen 4. 

Yujin (IVE) 

Tôi đã từng chê là nhìn Yujin để tóc dài không còn được nổi bật như thời để tóc ngắn lúc còn hoạt động với IZ*ONE, nhưng mà hình như tôi đã sai rồi. Theo dõi quá trình hoạt động của Yujin với nhóm nữ mới IVE, tôi mới thấy tóc dài của cô bé này cũng xuất sắc chẳng kém gì tóc ngắn đâu. Xong rồi tôi mới đi xem lại ảnh teaser debut của Yujin với IVE và lập tức trở nên phát sốt với nó luôn. 

Lần nhìn đầu tiên thì tôi cũng thấy Yujin xinh xắn đó nhưng không quá để tâm, đến khi được mọi người khen là Yujin có ảnh teaser debut huyền thoại thì tôi mới nhìn kỹ lại và bị “quật” như vậy luôn. Dẫu biết Yujin cũng là thành viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì của IVE, nhưng để vượt qua Jang Wonyoung để trở thành thành viên có ảnh teaser debut huyền thoại của IVE thì cũng là chuyện không dễ đâu nha. 

>> Xem thêm: Sức mạnh phái đẹp nhà SM khi PAK đều thuộc về các nghệ sĩ nữ

Mọi người nghĩ sao về sự lựa chọn ảnh teaser debut huyền thoại của loạt sao nữ Kpop đình đám này nào? Có ý kiến gì hay muốn bổ sung thêm ai thì cứ tự nhiên bày tỏ ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này của tôi nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Seulgi, Jennie…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.