x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân làng phim Hàn khoe dáng khi diện váy ngắn màu đen

Hồng Trà Sữa 11:20 - 16/06/2022

Không biết có đúng không nhưng tôi thường nghe mọi người nói rằng phụ nữ nào cũng có ít nhất một chiếc váy ngắn màu đen trong tủ quần áo của mình. Trang phục này khi diện vào sẽ giúp họ trở nên quyến rũ cũng như là đẹp theo một kiểu bí ẩn hơn rất nhiều. Vậy thì khi các mỹ nhân của làng phim ảnh Hàn Quốc diện chúng, liệu trông họ có giống như vậy không đây ta. Muốn biết có hay không thì tìm câu trả lời cùng tôi thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Song Hye Kyo 

Ngôi sao của Now We Are Breaking Up diện váy ngắn màu đen có đẹp hay không còn phụ thuộc cả vào kiểu tóc hay cách trang điểm của cô ấy nữa. Như hai trường hợp này nè, mọi người có thể nhìn thấy rõ sự khác biệt về thần sắc cũng như khí chất của Song Hye Kyo, khi diện loại trang phục này luôn. 

Một bên đánh rơi nhan sắc, thần thái với mái tóc búi cao, trang điểm nhợt nhạt và thân hình còn hơi bị dìm. Còn một bên lại xinh đẹp ngất ngây, sành điệu và thời thượng đúng chuẩn đại mỹ nhân của làng phim ảnh Hàn Quốc luôn. Song Hye Kyo xinh đẹp là vậy nhưng nếu mắc lỗi về thời trang thì ngoại hình của cô trông sẽ vẫn “xuống cấp” như bao người thôi. 

Kang So Ra 

Mỹ nhân sinh năm 1990 này nổi tiếng với một thân hình rất là “chiến”, săn chắc, bốc, quyến rũ. Vậy nên váy ngắn màu đen như là một “đồng đội” hỗ trợ đắc lực cho thân hình của Kang So Ra nói riêng và nhan sắc ấn tượng của cô nói chung. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng và ống kính truyền thông với váy ngắn màu đen là thêm một lần Kang So Ra lại chiếm hết sự chú ý của mọi người luôn. 

Nữ chính Sunny đã luyện tập rất chăm chỉ để có được thân hình với đường cong chữ S mỹ miều như thế này, vậy nên cô phải khoe được thành quả của mình với mọi người chứ. Không biết hiện nay sau khi đã làm mẹ thì thân hình của Kang So Ra còn chuẩn như xưa không nhỉ? Nếu còn thì quả thật phải ngả mũ ngưỡng mộ cô nàng này nhiều nhiều luôn đó nha. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân Hàn khoe khí chất khi diện váy áo sắc vàng

Lee Sung Kyung 

Dẫu diện váy sắc đen khá nhiều nhưng Lee Sung Kyung lại rất hiếm khi mặc váy ngắn màu này nha. Tôi cũng không rõ lý do vì sao nữa nhưng chắc có lẽ là do sở thích riêng của cô nàng chân dài này. Vậy nên tôi mới càng tiếc nuối hơn vì rõ ràng nữ chính Shooting Stars trông rất là ra gì và này nọ với loại trang phục này luôn. 

Những đường cong trên thân hình của nữ diễn viên được tôn lên triệt để theo một cách tinh tế, chứ không hề phô phang một chút nào cả. Mong rằng trong tương lai Lee Sung Kyung sẽ sớm nhận ra điều này và chăm diện váy ngắn sắc đen thường xuyên hơn chút nha. 

Jisoo 

Cứ tưởng ngôi sao Snowdrop sẽ diện váy dạ hội thướt tha khi tham gia Cartier Gala tại Tây Ban Nha. Ai dè Jisoo chỉ diện đơn giản một chiếc váy ngắn màu đen không dây để góp mặt tại sự kiện này mà thôi. Đơn giản là vậy nhưng mỹ nhân họ Kim đình đám này lại không hề nhạt nhòa chút nào nha. 

Chưa bao giờ mà tôi thích diện mạo của Jisoo đến vậy với một vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo pha thêm chút ma mị nữa. Jisoo nổi tiếng với những phong cách nàng thơ hay dịu dàng và đã cho mọi người thấy thêm rằng khi chuyển sang một phong cách mới lạ như thế này thì vẫn đẳng cấp như thường. Xem ra Jisoo nên suy nghĩ đến chuyện đi theo phong cách này và diện váy ngắn màu đen nhiều thêm nữa nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao Hàn "đánh úp" công chúng với tin kết hôn bất ngờ

Moon Ga Young 

Với chiều cao 1m69 thì Moon Ga Young được xem là một trong những nữ diễn viên đang lên sở hữu chiều cao tốt nhất nhì hiện nay của làng phim ảnh đất nước củ sâm. Vì vậy nên cô cũng rất thích hợp để khoe dáng và thần sắc của bản thân trong những chiếc váy ngắn mang sắc đen như thế này đây. 

Khi diện loại trang phục này thì ngôi sao Link: Eat, Love, Kill vừa khoe được thân hình chuẩn, và cũng vừa khoe được luôn đôi chân khá là dài của mình. Cho dù nhìn ở góc nghiêng hay góc chính diện thì Moon Ga Young trong chiếc váy ngắn sắc đen đều gây mề mế mê cho người hâm mộ cả. 

Seo Hyun Jin 

Không chỉ là xinh đẹp bình thường mà Seo Hyun Jin với váy ngắn sắc đen phải gọi là xinh đẹp rạng ngời, xinh đẹp xuất sắc luôn đó nha trời. Trong buổi họp báo của bộ phim truyền hình mới là Why Her?, Seo Hyun Jin đã chiếm hết spotlight với tạo hình không thể nào xuất sắc hơn cùng chiếc váy ngắn màu đen lệch vai này. 

Gương mặt và khí chất rạng rỡ của cô làm cho không khí của buổi họp báo trở nên vui tươi hơn hẳn. Tôi cũng thấy Seo Hyun Jin xinh đẹp hơn hẳn bình thường với sự lựa chọn phục trang lần này. Có vẻ như sự tươi rói và xinh đẹp của ngôi sao sinh năm 1985 này ở buổi họp báo đã là một tín hiệu tốt, giúp cho Why Her? đang gây được sự chú ý mạnh khi lên sóng rồi.

>> Xem thêm: Điểm danh dàn ngôi sao "biết diễn" xuất thân từ SM Entertainment

Nhìn chung thì dàn mỹ nhân làng phim ảnh xứ sở kim chi khi diện váy ngắn sắc đen thì có khi đẹp cũng có khi không. Đùa chút thôi chứ tôi thấy đa số đều khá là hợp với loại trang phục này và nên diện chúng thường xuyên hơn nữa như Seo Hyun Jin, Jisoo hay Lee Sung Kyung nè. Muốn trở nên quyến rũ mà không bị lố lăng hay “ô dề” thì váy ngắn màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo bậc nhất đấy nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích Seo Hyun Jin, Jisoo cùng những ngôi sao làng phim ảnh Hàn Quốc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".