x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

9 thần tượng sở hữu nụ cười đẹp nhất ở K-pop hiện nay

Trà Đào Cam Sả 16:35 - 20/05/2021

Không biết mọi người như thế nào chứ riêng tôi thì tôi rất hay để ý đến nụ cười của các thần tượng tại K-pop. Vì mỗi khi thấy ai đó cười lên một cái là tim tôi sẽ bị rung rinh xao xuyến ngay. Dưới đây là danh sách 9 thần tượng sở hữu nụ cười đẹp nhất K-pop hiện nay mà tôi đã lựa ra. Theo chân tôi để xem thần tượng của mọi người có góp mặt không nhé.

>> Bạn có biết: 10 thần tượng nữ để tóc mái đẹp nhất do Dispatch bình chọn

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo là một trong những thành viên mà tôi yêu thích nhất của BLACKPINK với nhan sắc và khí chất vô cùng nổi bật. Và Jisoo khi cười là tuyệt vời nhất, cho dù là cười mỉm hay cười tươi thì đều xuất sắc, thu hút mọi ánh nhìn. Tưởng tượng xem, vừa sở hữu gương mặt thiên tài, lại vừa cười xinh như vậy, quả thật Jisoo đúng chất là tiên nữ rồi.

V (BTS)

Nụ cười của V đối với tôi không phải là quá xuất sắc nhưng tôi lúc nào cũng muốn ngắm nhìn anh chàng này cười hết. Lý do thì đơn giản thôi, nụ cười đó có một sức cuốn hút vô cùng kỳ lạ. Kiểu như nụ cười của anh có thể truyền tải niềm vui đến người xem, nên tôi mỗi lúc muốn thư giãn hoặc “khuấy động” tinh thần đều sẽ tìm ảnh, tìm clip V đang cười mà ngắm. Với tôi thì nghệ danh V chính là chữ cái mở đầu cho từ “Vitamin”, cứ ngắm V là sẽ ngay lập tức thấy “bổ mắt” và sảng khoái liền.

Lisa (BLACKPINK)

Lalisa Manoban có vẻ sở hữu nhiều ưu điểm quá nè, khi vừa có tỷ lệ thân hình chuẩn, vừa nhảy giỏi, vừa có gương mặt sắc sảo giờ lại có cả nụ cười gây mê nữa. Mỗi lần Lisa mà cười là thấy đáng yêu và muốn che chở ngay. Bình thường thì ngầu lòi, chất chơi, chứ Lisa cười là ra dáng em bé của các chị ngay.

Kang Daniel

Cựu center của nhóm Wanna One là Kang Daniel có nụ cười nếu gọi là đẹp thì cũng không phải là quá đẹp, đúng nhất phải là siêu cấp dễ thương. Ai ngờ một chàng trai với thân hình vạm vỡ như thế này, mỗi khi cười lên một cái là “biến hình” thành “cục bông đáng yêu” ngay và luôn. Cũng nhờ nụ cười này mà Kang Daniel mới nhận được tình cảm của công chúng một cách dữ dội như vậy.

Nayeon (TWICE)

Vì sở hữu chiếc răng thỏ thương hiệu nên Nayeon có nụ cười xinh ơi là xinh, nhìn ghiền ơi là ghiền. Mỗi lần lên sân khấu biểu diễn, tới phần của Nayeon mà cô nở nụ cười một phát là lúc đó tôi chỉ biết “rụng tim” thôi. Dù có thay đổi bao nhiêu hình tượng đi chăng nữa thì hình ảnh đáng yêu với nụ cười rạng rỡ vẫn là tuyệt nhất của Nayeon.

>> Có thể bạn quan tâm: Bảng xếp hạng những thần tượng sở hữu nhan sắc cực phẩm từ tấm bé

Jaemin (NCT)

Viết là Jaemin - gọi là nụ cười đẹp nhất. Đúng vậy, thần tượng sở hữu nụ cười đẹp nhất K-pop hiện nay đối với tôi chính là mỹ nam của NCT - Jaemin. Nụ cười xuất sắc mà Jaemin có đã xuất hiện từ khi cậu chàng còn bé xíu và theo chân cậu tới tận bây giờ. Lâu lâu xem mấy cái video tổng hợp Jaemin cười mà tôi “xỉu lên xỉu xuống” vì nó rực rỡ như ánh nắng hè vậy đó mọi người ơi.

Yeri (Red Velvet)

Nhắc đến cười đẹp thì cũng phải nhắc tới cô em út của Red Velvet - Yeri liền đó nha. Công chúng Hàn rất hay ca ngợi nụ cười của Yeri và tôi cũng hoàn toàn đồng ý với điều đó. Mà dáng cười của Yeri cũng thay đổi theo từng năm luôn, khi xưa thì đáng yêu, trong sáng còn bây giờ thì trưởng thành và có phần gợi cảm hơn rất nhiều.

D.O (EXO)

Nụ cười của giọng ca chính nhóm EXO có lẽ là nụ cười vô tư và trong sáng nhất mà tôi từng thấy ở K-pop. Miêu tả sao ta, nó kiểu giống như nụ cười của trẻ em, không phải lo nghĩ gì, chỉ việc ăn và chơi thôi ý. Nên mỗi khi mà hơi xuống tinh thần vì cơm, áo, gạo, tiền là tôi đi tìm từ khóa “D.O cười” để ngắm rồi lấy lại tinh thần liền. Hiệu quả lắm nha, tôi nghĩ mọi người cũng nên thử xem sao.

Yujeong (Brave Girls)

Năm nay đã 30 tuổi nhưng trông Yujeong trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều là vì nụ cười rạng rỡ mà cô sở hữu. Kể từ khi Brave Girls bật lên vào đầu tháng 3 thì Yujeong lúc nào cũng nằm trong Top 5 bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân của các thành viên nhóm nữ. Trong đó, nụ cười của cô luôn được nhắc đến liên tục vì ai thấy nó cũng bị ấn tượng ngay lập tức. Vì vậy, dù nổi tiếng trễ nhưng tôi nghĩ Yujeong sẽ còn được lòng dân Hàn lâu thật lâu nữa với vẻ ngoài quá ư là hợp gu của họ.

>> Xem thêm: 8 nữ idol K-pop mang cả "bầu trời" thần thái lên sân khấu

Mọi người nãy giờ đã ngắm những nụ cười xinh đẹp và dễ thương đã đời chưa nào? Đây là danh sách của riêng tôi thôi nên nếu mọi người muốn bổ sung hay liệt kê ai thì đừng ngại bày tỏ ý kiến ở phần bình luận nhé. Lần sau tôi sẽ quay trở lại cùng một danh sách khác và hy vọng được mọi người tiếp tục ủng hộ nhiệt tình.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".