x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jung Da Bin: Nữ chính Bão Mùa Hè, hồng nhan bạc mệnh

Vô Diện Ma Ma 18:00 - 17/02/2022

Vào đầu thập niên 2000, Jung Da Bin là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, là một ngôi sao điện ảnh triển vọng luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ của tuổi 20 tươi đẹp. Tuy nhiên, hiện thực lại không phải happy ending như trong phim, người con gái ấy rời xa tất cả cũng chính bởi sự hào nhoáng khắc nghiệt của showbiz xứ Hàn.

 Tìm hiểu về cuộc đời của Jung Da Bin, Vô Diện Ma Ma cảm thấy thật xót xa, thương thay cho số phận của một người nghệ sĩ tài sắc. 

>>>> Xem thêm: Người tình màn ảnh của Lee Min Ho lần lượt kết hôn: Bao giờ đến anh

Ngọc nữ màn ảnh của ngày ấy

 Theo mình tìm hiểu, Jung Da Bin sinh vào ngày 4 tháng 3 năm 1980, lúc 18 tuổi chị đã bước chân vào làng giải trí khi được chọn làm người mẫu cho tạp chí Ceci. Thuở đó, vẻ đẹp tinh khôi, thanh thuần của Da Bin đã khiến nhiều nhà làm phim chú ý. 

Thế rồi vào năm 2000, chị đã may mắn góp mặt trong tác phẩm kinh điển Gingko của đạo diễn Park Je Hyun và hợp tác với nữ diễn viên Choi Jin Sil. Đó là vai diễn đầu tiên, dẫn lối cho Da Bin đến với bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

Hai năm sau, chị tạo sự chú ý khi tham gia vào series phim truyền hình Non Stop phần 2. Từ đây cái tên Jung Da Bin bắt đầu được công chúng quan tâm, danh tiếng tăng lên. Chị dùng lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc cùng hình tượng trong sáng, thuần khiết chinh phục trái tim của người xem như mình. 

 Da Bin sau đó nổi tiếng qua các tác phẩm tình cảm lãng mạn, hợp tác với các nam diễn viên đình đám thời đó như: Anh Chàng Đẹp Trai, đóng cặp với Song Seung Hun, Chị Dâu 19 Tuổi đóng cùng  Kim Jae Won, hai lần nên duyên với nam diễn viên Kim Rae Won trong Trò Chơi Tình Yêu Bão Mùa Hè.

Với vai nữ chính trong Trò Chơi Tình Yêu, Jung Da Bin đã đoạt giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất thể loại phim hài của đài MBC. Bên cạnh đó, chị còn từng đạt giải Ngôi sao mới của đài MBC trong hai năm liên tiếp là 2003 và 2004.

 Còn nhớ, năm ấy mình đã từng ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, diễn xuất chân thực của chị Da Bin khi xem phim Bão Mùa Hè chiếu trên VTV. Tuy nhiên, sau đó mình bàng hoàng khi đọc được tin chị đã tự thân rời đi. Nữ diễn viên vừa mới yêu mến đã bỗng chốc không còn nữa, để lại trong mình là nỗi buồn vô hạn.

>>>> Xem thêm: Sung Hyun Ah: Á hậu Kbiz sa ngã, bị nói là “bán hoa”, hôn nhân ồn ào

Bi kịch của một người đẹp

 Sáng ngày 10/02/2007, Kbiz dậy sóng vì thông tin Jung Da Bin đã bất ngờ ra đi tại nhà bạn trai, là nam diễn viên Lee Kang Hee. Theo kết quả điều tra thì từ tối ngày 09/02, Da Bin cùng bạn đã nâng ly cạn chén đến ba giờ rưỡi sáng và về nhà trong tình trạng chuếnh choáng.

 Sau đó thì anh Lee đã phát hiện ra Da Bin làm điều không đúng trong phòng vệ sinh. Anh lập tức đưa cô đến bệnh viện nhưng không kịp nữa rồi. Sau khi kết thúc quá trình điều tra, phía cơ quan chức năng tuyên bố sự ra đi của Jung Da Bin không có dấu hiệu bất thường, chị đã tự tay làm những điều đó.

Trước khi sự việc đau lòng đó xảy ra thì Da Bin từng viết trên blog cá nhân rằng: “Tôi là một người phức tạp và tôi cảm thấy mình như sắp ra đi. Tôi đã hoàn toàn đánh mất bản ngã”.

Từ đó bạn bè, người thân của chị cho rằng quyết định đáng buồn ấy của Jung Da Bin liên quan đến áp lực công việc. Nữ diễn viên đã trải qua thời gian tồi tệ, khủng hoảng về mặt tâm lý được cho là diễn ra từ năm 2005. 

Khi đó, chị đã xảy ra tranh chấp với công ty quản lý. Những lời đồn thổi về việc Da Bin phải chịu về ngoại hình, áp lực công việc  cứ thế xuất hiện trên các mặt báo. Gia đình chị đã gửi đến cơ quan chức năng yêu cầu điều tra nguyên nhân sự ra đi của Da Bin nhưng kết quả thu được là: Ra đi vì những điều tiếng từ công chúng.

 Đứng trước khán giả với hình ảnh đẹp đẽ vui tươi, căng tràn sức sống nhưng không mấy ai hiểu được nỗi đau, tâm tư trong tận sâu thẳm tâm hồn của Jung Da Bin. Chị đã đầu hàng trước số mệnh, chọn cách giải quyết mà không một ai yêu thương chị lại mong muốn. 

 Ngôi sao từng tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời điện ảnh Hàn Quốc đã vụt tắt, để lại trong mình sự nuối tiếc, khắc khoải nhớ mong về một người con gái xinh đẹp, có nụ cười rực rỡ như ánh dương.

>>>> Xem thêm: Hành trình tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.