x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 nam idol Hàn Quốc sở hữu đôi mắt đẹp nhất theo netizen

Seul 10:00 - 19/10/2022

Rất nhiều idol Hàn Quốc khiến Seul phải say đắm khi họ sở hữu đôi mắt đẹp. Dưới đây là 6 cái tên được cư dân mạng Hàn Quốc hết lời khen ngợi nhờ đôi mắt hút hồn và Seul cũng hoàn toàn đồng tình với ý kiến của họ.

1. Beomgyu (TXT)

Beomgyu của TXT là một trong những idol có đôi mắt đẹp nhất. Nam idol sở hữu đôi mắt to, hai mí. Mỗi khi nam thần cười là đôi mắt của anh sẽ tạo thành hình lưỡi liềm. 

Điểm đặc biệt ở Beomgyu là ánh nhín của anh rất có hồn và có chiều sâu. Seul cho rằng đôi mắt của nam ca sĩ khá giống với ánh nhìn của tổng tài trong các bộ truyện tranh.

Beomgyu là nam ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn. Anh không chỉ sở hữu học vấn ấn tượng mà khả năng về âm nhạc của anh cũng được đánh giá cao. Khi mới ra mắt, nam thần gây chú ý khi sở hữu vẻ đẹp siêu thực. Thậm chí nhiều người còn ví von cho rằng nhan sắc của anh có phần tương đồng với tiền bối V (BTS).

2. Jeonghan (SEVENTEEN)

Jeonghan sở hữu một đôi mắt mơ màng. Dù ánh nhìn của anh có phần đượm buồn nhưng chính điều đó đã khiến nam thần dễ dàng gieo nhung nhớ cho các fangirl. Ngoài ra, Seul cũng dành lời khen cho đôi mắt hai mí to tròn và sáng rực của nam idol.

Nam thần tượng sinh năm 1995. Anh đảm nhận vị trí vocal trong nhóm nhạc SEVENTEEN. Giọng ca mạnh mẽ của nam thần nhiều lần thành công đốt cháy các màn biểu diễn trên sân khấu.

3. Jinu (WINNER)

Một cái tên khác mà Seul muốn nhắc đến chính là Jinu của nhóm WINNER. Anh chàng thường xuyên gây sốt nhờ sở hữu gương mặt điển trai. Thậm chí nhiều người còn ví von nam idol là “chàng trai đẹp hơn hoa”.

Điểm đặc biệt nhất của Jinu chính là đôi mắt to tròn, long lanh. Vẻ đẹp nơi đôi mắt của nam thần thường được thể hiện rõ qua các bức ảnh. Đặc biệt, ánh nhìn trìu mến, nhẹ nhàng của nam thần khiến Seul và nhiều cô nàng phải xiêu lòng.

>>Xem thêm: 6 idol Hàn Quốc tưởng không cao mà cao không tưởng

4. Jungkook (BTS)

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Jungkook. Em út nhà BTS nổi tiếng sở hữu đôi mắt chứa cả dải ngân hà. Đôi mắt của nam idol rất trong và sáng. Mỗi khi lộ vẻ mặt bất ngờ, ngơ ngác, đôi mắt ngây thơ của anh đã khiến các thành viên và người hâm mộ phải thổn thức.

Trong năm nay, nam thần tượng sinh năm 1997 đã có màn kết hợp với Charlie Puth trong ca khúc Left And Right. Bài hát ngay khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả nhờ âm điệu nhẹ nhàng, bắt tai. Chưa kể, những hình ảnh vui nhộn, có phần nhí nhố đến từ bộ đôi này cũng nhanh chóng làm mưa làm gió trên các diễn đàn.

5. WinWin (NCT)

Seul thật sự rất ấn tượng trước đôi mắt đẹp như tượng của WinWin nhóm NCT. Không ít lần Seul ví von đôi mắt của nam thần như một chiếc lá non bởi đường nét mềm mại, nhẹ nhàng. Chưa kể, sự trong sáng, dễ thương đến từ đôi mắt nam thần cũng khiến khán giả phải si mê.

WinWin sinh năm 1997. Anh là một ca sĩ, vũ công người Trung Quốc. Anh đồng thời cũng là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc NCT do ông lớn SM Entertainment thành lập và quản lý. Trước đó, vào năm 2015, anh thi đỗ vào Học viện Hý kịch Trung ương - một trường danh giá tại Trung Quốc.

6. Joshua (SEVENTEEN)

Joshua khiến Seul ấn tượng trước đôi mắt long lanh, hiền lành của mình. Đặc biệt, mỗi khi đeo len và trang điểm đậm, đôi mắt của thành viên nhà SEVENTEEN sẽ trở nên sắc lẹm. Không ít lần Seul phải tấm tắc ngợi khen trước đôi mắt như đồ họa của nam idol.

Theo Seul tìm hiểu, anh chàng là người Mỹ gốc Hàn. Nam ca sĩ sở hữu giọng ca ấn tượng cùng kỹ năng thanh nhạc khá tốt. Ngoài đôi mắt thì khóe miệng của nam thần cũng rất quyến rũ và thường xuyên nhận được lời tán dương từ người hâm mộ.

Vừa trên là 6 nam idol sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp nhất. Chính đôi mắt long lanh, sáng rực của họ đã khiến cho khán giả càng thêm yêu mến và bị lôi cuốn.

>>Xem thêm: 4 idol Hàn có tài sáng tác giỏi nhất theo ý kiến của người trong ngành

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.