x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: IU - Kai bị chê lạc quẻ khi sánh đôi

Trà Xanh 17:00 - 16/08/2021

Thường chúng ta hay mong mỏi các ngôi sao hàng top hợp tác với nhau bởi khi đó chắc chắn là bùng nổ mạng xã hội. Thế nhưng vừa có hai ngôi sao hàng top mới gặp nhau qua quảng cáo thôi mà tôi đã thấy dân tình chê bai rồi.

>> Xem thêm: Phiên vị, hậu kỳ, họp báo và những bí mật về quá trình làm phim Hàn

Kai và IU kết hợp đóng quảng cáo nhưng lại bị chê lạc quẻ

Anh chàng Kai của EXO và IU vừa sánh đôi bên nhau trong một mẫu quảng cáo trang phục mới. Có thể thấy rõ rằng phong cách, hướng đi thời trang của hai ngôi sao này rất khác nhau, thế nhưng họ cũng cố gắng tạo ra sự hài hòa khi đứng cạnh như thế này. Chỉ tiếc là ai cũng thấy họ vẫn khó hòa hợp. 

Ngoài ra cả hai đều là đại sứ Gucci nên lại càng tạo nhiều hứng thú cho cư dân mạng phân tích, nhận xét:

- Kai thì quyến rũ, IU thì thiên về ngây thơ, dễ thương, phong cách của họ đụng độ nhau là đúng rồi.

- Tôi nghĩ Kai hợp với Gucci còn IU hợp với hãng này… lẽ ra họ nên chụp riêng thì đẹp hơn.

- Tôi không phải là chuyên gia thời trang nhưng mà thực sự tôi mà làm thì sẽ không để cả hai cùng chụp cho một quảng cáo.

- Tôi đã rất mong đợi cả hai sẽ có phản ứng hóa học tốt nhưng sau khi xem những bức ảnh này thì… 

- Cứ như thể là ghép hai ảnh riêng lẻ vào thành ảnh đôi vậy đấy haha.

- Thế nên người ta mới nói phản ứng hóa học cũng như ngoại hình của mỗi người vậy, là do thượng đế ban tặng mới có được.

- Ảnh riêng lẻ vẫn đẹp hơn ảnh tạo dáng chung rất nhiều đấy.

Tôi hiếm khi thấy việc hai ngôi sao đóng chung quảng cáo lại bị chê bai như thế này lắm, đặc biệt là khi cá nhân mỗi người đều rất được khán giả yêu thích. Tuy nhiên thì tôi cũng cảm nhận rằng IU và Kai đứng cạnh nhau hơi lạc quẻ thật, một người quá ấn tượng, người còn lại quá dễ thương, phong cách bị chọi nhau. Nói là xấu thì cũng không hẳn, có lẽ chỉ là cả hai nên chụp riêng ra thì đẹp hơn thôi. Rõ ràng là ảnh chụp riêng xuất sắc hơn rất nhiều, thương hiệu này cũng rất biết chọn đại diện xuất chúng đấy.

Running Man trở thành show truyền hình dài nhất Hàn Quốc

Vậy là show truyền hình mà tôi thích nhất Running Man đã đạt đến cột mốc vô cùng ấn tượng rồi. Theo nhân viên tổ sản xuất tự hào tiết lộ thì sau 564 tập lên sóng, chương trình đã chính thức vượt qua Infinite Challenge của đài MBC, trở thành chương trình tạp kỹ dài nhất Hàn Quốc. 

Không chỉ tổ sản xuất mà cả dàn cast của show đều vô cùng vui mừng với thành tích này. Để chúc mừng cho sự kiện này, các thành viên đã chụp ảnh kỷ niệm nhưng với một phong cách nhây, lầy đúng chuẩn Running Man. Chúc mừng show truyền hình mà tôi thích nhất, hy vọng Running Man sẽ tiếp tục kéo dài mãi để mỗi tuần tôi vẫn được chờ đón và cùng cười với các thành viên và các trò chơi.

Phim mới của Yoo Ah In chưa phát sóng đã được mời tham dự liên hoan phim quốc tế

Yoo Ah In quả thật là ngôi sao có duyên với các giải thưởng. Phim mới của anh chàng đóng cho Netflix mang tên Hellbound chưa ra mắt đã được mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Toronto lần thứ 46. Đây là tác phẩm do đạo diễn Yeon Sang Ho của Train To Busan chỉ đạo, lấy bối cảnh một thế giới nơi con người phải đối mặt với một hiện tượng siêu nhiên có thể được xem là phép màu hoặc lời nguyền và đây được coi là địa ngục do con người tạo ra để vượt qua thực tại thống khổ của họ. Yoo Ah In sẽ vào vai người đứng đầu của tôn giáo mới.

Yoo Ah In là một ngôi sao rất kén phim, đặc biệt là phim truyền hình, nhưng anh chàng lại rất có mắt chọn siêu phẩm nên chắc chắn Hellbound có nhiều điểm hấp dẫn rồi. Việc được mời tham gia liên hoan phim lại càng khẳng định tác phẩm này có sức hút ra sao bởi đây là liên hoan phim chuyên giới thiệu tác phẩm mới thuộc những thể loại và phong cách lạ, là liên hoan phim lớn nhất Bắc Mỹ cơ mà. Hellbound sẽ được công chiếu trên toàn thế giới thông qua liên hoan phim này, mọi người hãy háo hức chờ đợi Yoo Ah In trở lại với địa hạt truyền hình cùng tôi nào.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Seo Shin Ae bị chỉ trích thậm tệ sau khi Soojin rời nhóm

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.