x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Seo Shin Ae bị chỉ trích thậm tệ sau khi Soojin rời nhóm

Trà Xanh 16:30 - 15/08/2021

Là ngôi sao, là thần tượng của giới trẻ thì song song với tài năng phải là nhân cách tốt, tôi luôn nghĩ như thế đấy, thế nên khi nhìn thấy một người tính cách tệ, bị vạch trần quá khứ xấu thì tôi nghĩ họ nên ngừng con đường làm ngôi sao lại là đúng đắn nhất.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung "phát đường" cực ngọt

Soojin rời (G)I-DLE, Seo Shin Ae lại bị chỉ trích: Ơ hay, không thể hiểu được

Chắc hẳn mọi người cũng biết sự kiện gây chấn động làng K-pop Hàn hôm qua chính là việc cô nàng Soojin chính thức rời khỏi nhóm (G)I-DLE sau phốt nhân cách xấu thời còn đi học. Việc này tưởng như không liên quan đến làng phim đúng không? Thế mà lại có đấy. Bởi khởi nguồn của sự việc này, một nạn nhân của Soojin thời còn đi học không ai khác chính là nữ diễn viên Seo Shin Ae. Bản thân Seo Shin Ah cũng từng có bài đăng nói rõ về chuyện trước đây từng chịu tổn thương tinh thần vì Soojin, tuy rằng hiện tại bài đăng này đã xóa.

Sau thông báo của công ty chủ quản nhóm (G)I-DLE về việc Soojin rời nhóm, người hâm mộ của cô nàng này đã lập tức tràn vào kênh YouTube của Seo Shin Ae và để lại rất nhiều bình luận kích động, đổ lỗi cho nữ diễn viên này đã “hủy hoại tương lai của ai đó”. Một số bình luận xuất hiện tràn lan trên clip mới nhất của nữ diễn viên sinh năm 1998 này có nội dung mà tôi đọc cũng thấy rất sốc, không biết Seo Shin Ae đọc được sẽ cảm thấy như thế nào.

“Tương lai của ai đó vừa bị cô hủy hoại rồi đấy”.

“Tương lai của Soojin vừa bị hủy bởi tay cô đấy, cô hạnh phúc chưa?”.

“Tại sao cô lại làm tổn thương Soojin của chúng tôi. Cô thật tồi tệ”.

“Cô không phải là nạn nhân duy nhất ở đây”...

Tôi vẫn biết fan thường hay mù quáng nhưng tới độ này thì thật khó hiểu. Nói cho cùng thì người sai trước là Soojin, cô nàng chỉ đang chịu “luật hoa quả” do chính mình gây ra mà thôi,. Seo Shin Ae cũng chỉ nói lên câu chuyện của mình, nỗi khổ mình từng gánh chịu, mọi người đã quên rằng chính cô ấy mới là nạn nhân rồi sao? 

Làm ngôi sao trong làng giải trí Hàn không chỉ cần tài năng mà còn cần nhân cách tốt, nếu đã sai thì phải trả giá và không đủ hình tượng để làm thần tượng của giới trẻ thì phải rút lui, chuyện này tôi thực sự không thể bênh được cô gái kia. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng (G)-IDLE sẽ hoạt động tốt trong tương lai với 5 thành viên.

Park Bo Gum siêu điển trai với vai trò lính hải quân trên truyền hình

Bỏ qua câu chuyện tức tối trên, tôi sẽ mang mọi người đến với một mẩu tin vui vẻ về chàng Park Bo Gum nè. 

Nam chính Mây Họa Ánh Trăng đã nhập ngũ từ hồi tháng 8 năm ngoái rồi, ấy vậy mà fan Hàn vẫn có thể thấy anh trên tivi đấy. Mới đây, Park Bo Gum đã xuất hiện bất ngờ trong một chương trình nấu ăn của quân đội. Cụ thể, mỹ nam này đã tới làm khách mời trong chương trình Chef’s Special Meal để tự tay chuẩn bị một bữa ăn cho quân nhân ngay trên sóng truyền hình. 

Qua sự xuất hiện này, tôi nhận thấy Park Bo Gum vẫn chẳng thay đổi chút nào so với trước đây, anh rạng rỡ trong bộ quân phục hải quân và vui vẻ kể những câu chuyện về cuộc sống người lính mà anh đã trải qua 1 năm qua.

Ngoài ra, Park Bo Gum cũng rất vui và hào hứng khi được làm “anh nuôi”, tự tay chuẩn bị phần ăn cho 600 quân nhân: “Việc ăn uống của quân nhân rất quan trọng đúng không? Và chuẩn bị bữa ăn cho thật nhiều người lính như thế này thì có lẽ tôi chẳng biết tới bao giờ mới có cơ hội được trải nghiệm nữa. Tôi hy vọng mình có thể giúp đỡ phần nào để tạo ra một bữa ăn ngon hơn cho 600 người lính hôm nay”

Quả nhiên là môi trường quân đội luôn làm các sao nam xứ Hàn nhuận sắc và đẹp lên, Park Bo Gum của hiện tại không hề giảm đi một chút nào vẻ điển trai mà còn rắn rỏi và nam tính hơn rất nhiều. Mong là anh sẽ giữ nguyên phong độ này cho tới khi xuất ngũ, tôi chắc chắn các fan của Park Bo Gum cũng sẽ mê đắm đuối như tôi lúc này mà thôi.

Thẩm Phán Ác Ma tiếp tục duy trì thành tích ổn định, Dẫu Biết tăng rating trước thềm tập cuối

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng điểm qua rating những bộ phim Hàn lên sóng tối qua nhé. Thẩm Phán Ác Ma của Ji Sung và Kim Min Jung tối qua đã ghi nhận mức rating cao nhất kể từ khi lên sóng, đạt 6.9%. Với thành tích này, bộ phim cũng dẫn đầu tỉ suất trong khung giờ chiếu của tất cả các kênh truyền hình cáp. Nội dung phim vẫn đầy những tình tiết gay cấn, khó đoán và hấp dẫn như vậy, kết hợp cùng diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên thực lực nên kết quả này tôi thấy hoàn toàn xứng đáng. 

Còn một tác phẩm khác lại là tâm điểm chú ý của khán giả trẻ tối qua là Dẫu Biết cũng phát sóng tập 9. Diễn biến tập phim này nhận được rất nhiều bình luận và tạo chủ đề lớn trên mạng xã hội bởi cô nàng Yoo Na Bi cuối cùng đã nhất quyết chia tay với “tra nam bươm bướm” Park Jae Eon sau khi vờn đuổi tình cảm suốt từ đầu phim tới giờ. Các cặp đôi khác thì lại khá viên mãn với câu chuyện tình yêu của mình. 

Fan của anh chàng Park Jae Eon thì kêu gào, phản đối, thất vọng khá nhiều nhưng rating lại có chiều hướng gia tăng hơn, cụ thể là đạt 1.4%. Chỉ còn 1 tập nữa vào tuần sau, nếu phim thực sự kết thúc như webtoon để cho nữ chính về với chàng nam 8 thì đây sẽ là bộ phim thứ 2 mà Song Kang tiếp tục kiếp cô đơn cuối phim sau Love Alarm. Tuy nhiên, lần này thì tôi không tiếc thương như lần trước đâu, chàng lãng tử thích chơi đùa tình cảm này phải nhận cái kết đắng thì mới nhớ đời được. Chờ tuần sau xem biên kịch xử lý ra sao nào.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 tăng vọt rating ở tập 10; Ji Sung gây sốt

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.