x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khải Cà Khịa - TikToker 3,3 triệu followers là ai?

Hoa Le 10:45 - 24/01/2022

Với những người “chơi hệ” TikTok, Khải Cà Khịa không còn là một cái tên quá xa lạ. Thông qua những nội dung sáng tạo, hài hước, được thể hiện một cách dí dỏm, chàng trai 9X này đã tạo nên hàng trăm clip triệu view, khiến cả cõi mạng phải truyền tay nhau xem đi xem lại. 

Được biết, Khải Cà Khịa tên thật là Hoàng Xuân Khải (sinh năm 1999, tại Hà Nội). Từng có ước mơ theo đuổi nghề diễn xuất nhưng nghĩ bản thân không đủ khả năng thi vào Đại học Sân Khấu Điện Ảnh nên chàng trai 9X quyết định theo học khoa Du lịch trường Đại học Thăng Long.

Chỉ sau thời gian ngắn dùng TikTok, Khải đã thu về lượng người theo dõi khổng lồ và trở thành hiện tượng mạng nhờ series Chỉ Còn Cái Nịt, 20 Triệu Này Của Ai? Tất cả những nội dung này đều được anh chàng tự sản xuất, lên ý tưởng, quay hình và đóng mọi vai diễn. Như trong series triệu view trên, tôi đếm sương sương, Khải phải đóng cùng lúc tới 6 vai từ thầy hiệu trưởng, cô chủ nhiệm cho tới học sinh rồi kiêm cả phụ huynh. Chẳng những thay đổi được tâm lý để phù hợp với nhân vật mà anh chàng còn “giả gái” nhờ bộ tóc giả rất “thật trân” cùng chiếc đầm hoa của mẹ. Mặc dù là con trai nhưng tui phải công nhận là Khải đóng giả làm con gái cũng duyên dáng đáo để, bảo sao mà dân tình cứ bị “bánh cuốn”.

Nội dung các clip của Khải không quá phức tạp nhưng lại thể hiện cá tính của anh chàng này đúng như tên kênh TikTok - cực kỳ xéo sắc, đanh đá và cà khịa một cách thâm thuý. Tuy nhiên, cách thể hiện của Khải lại dí dỏm, hài hước nên tạo ra tiếng cười sâu cay cho khán giả. 

Dù chưa từng được học qua lớp biên kịch hay diễn xuất nào những Khải Cà Khịa vẫn khiến tôi ấn tượng bởi cách cậu nắm bắt thị hiếu của khán giả, chịu khó tìm tòi, học hỏi và đưa ra những nội dung mới. Tôi nghĩ rằng anh chàng này rất có tiềm năng, nếu được học bài bản và rèn luyện thêm kỹ năng thì rất có thể sẽ trở thành diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai. 

>>> Xem thêm: Đạt Villa - Hot TikToker sở hữu 3,4 triệu followers là ai?

Mà tui nghe nói là ban đầu, chàng trai 9X này chỉ làm clip cho vui nhưng ai ngờ lại được nổi tiếng. Chính vì thế mà từng có thời gian, Khải phải giấu gia đình vì sợ bố mẹ biết mình giả gái. Nhưng ai kêu nổi tiếng quá làm chi, những đoạn clip của Khải nhanh chóng đến tay “camera xóm” và thế là bố mẹ cậu biết luôn. Cũng rất may là nhị vị phụ huynh thấu hiểu và đồng ý để con trai theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.

Thời điểm hiện tại Khải Cà Khịa đã có 3,3 triệu người theo dõi và 81,9 triệu lượt thích, một con số ấn tượng mà nhiều người khao khát. Tuy vậy nhưng tôi vẫn thấy Khải ăn mặc rất giản dị, trang phục đạo cụ diễn và quay clip chủ yếu mượn của ông bà nội và mẹ chứ chưa có ê-kíp chuyên nghiệp phía sau hỗ trợ. Trong khi đó, tui thấy những TikToker khác có số lượng follower khủng như vậy đã mua được xe sang, nhà đẹp, dùng đồ hiệu nhờ quảng cáo. 

>>> Xem thêm: Con gái Bằng Kiều và dàn ái nữ nhà sao Việt sở hữu chiều cao ấn tượng

Còn với Khải, dù không tiết lộ thu nhập chính xác từ nền tảng mạng xã hội nhưng cậu chia sẻ: “Hiện tại mình mới chỉ có một nguồn thu nhập từ TikTok. Tuy không nhiều nhưng với số tiền đó đủ để mình mua những món đồ yêu thích, đóng tiền học đỡ cho bố mẹ và duy trì phát triển kênh.”

Bên cạnh giả gái, sản xuất loạt series cà khịa thì tui thấy dạo gần đây Khải còn kết hợp với các TikToker đình đám khác để sản xuất nội dung như Long Chun, Ngô Đình Nam hay Bùi Thảo Ly,... Hy vọng rằng trong tương lai, anh chàng này có thể phát triển sự nghiệp diễn xuất và thực hiện được đam mê của mình.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.