x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khoảnh khắc Kim Tae Hee chung khung hình với loạt mỹ nhân đình đám

Roses 11:35 - 18/06/2022

Nhắc tới nàng ngọc nữ của điện ảnh Hàn - Kim Tae Hee, điều mà mình ấn tượng nhất chính là nhan sắc không tì vết của cô. Và bạn biết không, vẻ đẹp thanh thuần thuở mới vào nghề của Kim Tae Hee xưa nay vẫn luôn là chủ đề hấp dẫn trên khắp các trang mạng xã hội. Mới đây, một tấm ảnh cũ của Kim Tae Hee nhiều năm trước đã được chia sẻ lại gây chú ý đặc biệt.

Theo mình được biết thì đó là khoảnh khắc bà xã Bi Rain dự một sự kiện của đài truyền hình SBS. Điều đáng nói là xuất hiện chung khung hình với Kim Tae Hee còn có loạt tên tuổi đình đám Kbiz là: Song Yoon Ah, Kim Hee Sun, Kim Tae Hee, Lee Young Ae và nữ thần sân băng Kim Yuna. Có thể thấy rõ ràng Kim Yuna thời điểm đó vẫn còn là một cô bé mới lớn. Trông cô nàng khá ngây thơ với nét xinh xắn đáng yêu khi đứng bên cạnh các mỹ nhân sở hữu nhan sắc "cực phẩm" hàng đầu Hàn Quốc.

Về phần Lee Young Ae, Kim Hee Sun và Song Yoon Ah, họ đều là những “tượng đài nhan sắc” nổi tiếng trong làng giải trí xứ Hàn nên không khó để nhận ra những chiếc visual xuất sắc ấy. Mình nghĩ đây là thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp của cả 3 người đẹp với thần sắc rạng ngời. 

>>Xem thêm: Hyo Seop và 4 nam thần Hàn có gương mặt hoàn hảo do bác sĩ lựa chọn

Kim Tae Hee thuở ấy khi chung khung hình với đàn chị cũng chẳng hề bị lu mờ chút nào. Thậm chí, nụ cười tươi như hoa trên môi còn giúp cô nàng trở thành center trong tấm ảnh này đấy. Có thể thấy, tuy lúc đó mới vào nghề chưa lâu nhưng nhan sắc của nữ diễn viên không hề kém cạnh các đàn chị “cực phẩm” khi đứng chung khung hình. 

Vẻ đẹp thanh thuần, trong veo của Kim Tae Hee ngày ấy đã gây thương nhớ khắp màn ảnh châu Á đưa tên tuổi cô nàng thành sao hạng A.

Sau bao năm hoạt động trong ngành giải trí với gia tài phim ảnh đồ sộ, Kim Tae Hee vẫn luôn giữ được visual xuất chúng của mình. Hiện tại, dù đã ở tuổi 42, bà mẹ 2 con vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa mỗi lần xuất hiện. Thậm chí, chỉ một vài tấm hình hiếm hoi trên trang cá nhân cũng đủ để giúp Kim Tae Hee khẳng định nhan sắc bất biến với thời gian của mình.

>>Xem thêm: Nhan sắc hội mỹ nhân Hàn ở vai diễn đầu tay: Son Ye Jin đẹp xuất sắc

Trong bộ phim Hi, Bye Mama (Chào Mẹ, Tạm Biệt) đánh dấu màn comeback của cô sau thời gian dài nghỉ ngơi, sinh con, bà xã Bi Rain một lần nữa ghi điểm nhờ vẻ đẹp không tì vết. Sắc vóc ngày càng “lên hương” cùng cuộc sống hôn nhân vẹn tròn, Kim Tae Hee thực sự là hình mẫu phụ nữ lý tưởng trong lòng công chúng. 

Nhìn khoảnh khắc thuở xưa ấy, mình bỗng lại nhớ ngay tới lời tuyên bố của Kim Hee Sun trước đây. Nữ diễn viên từng hài hước tự nhận rằng, bản thân đẹp hơn so với Kim Tae Hee và Song Hye Kyo. 

Nhiều cũng người nhận xét rằng Kim Hee Sun quả thực rất đẹp, nhưng mình thấy nhan sắc của trong trẻo của Kim Tae Hee lại có sức lôi cuốn đặc biệt đấy nhé. Còn bạn, khi nhìn tấm hình trên, bạn thấy ai xứng danh nữ thần Kbiz? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hi, Bye Mama? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.