x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khởi My và dàn người đẹp gốc Đồng Nai có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 13:30 - 02/04/2022

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật thì câu chuyện về tình ái ở hậu trường của các mĩ nhân Vbiz luôn là điều thu hút sự quan tâm của khán giả. Tôi cảm thấy những người đẹp gốc Đồng Nai dưới đây đều là những người có tình trường thú vị, từng khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Phan Thu Ngân sinh năm 1980, người đẹp gây được sự chú ý với khán giả như một tấm gương về sự nỗ lực khi từ cô bé phụ mẹ bán bánh canh ngoài chợ vụt sáng trở thành Hoa hậu Việt Nam. Sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, cuộc đời Phan Thu Ngân mở ra nhiều cánh cửa mới sau bước đệm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Cô nhận được nhiều lời mời làm diễn viên, người mẫu. Thậm chí được “chọn mặt gửi vàng” đề cử tham gia cuộc thi Miss Universe thế nhưng mĩ nhân Đồng Nai này chọn ưu tiên cho việc học mà bỏ qua hết thảy mọi cơ hội.

Ấy vậy mà một thời gian sau Phan Thu Ngân tuyên bố lên xe hoa cùng một cậu ấm Hà thành xuất thân trong gia đình danh giá. Chuyện tình của nàng hậu khiến cho tôi và nhiều khán giả ngỡ đây giống như phiên bản thật của nàng Lọ Lem. Sau khi lập gia đình, Phan Thu Ngân lui về làm hậu phương để chăm sóc gia đình nhỏ. 

Nhưng tôi thấy câu nói “Hồng nhan bạc phận” vẫn chiếu thẳng vào cuộc đời người đẹp khi không lâu sau đó ông xã của Phan Thu Ngân lại gặp chuyện. Sau khi biến cố ập đến, người ta thấy Phan Thu Ngân vẫn bình tĩnh, cô cho biết sẽ chấp nhận hiện tại và hết lòng chăm lo con cái, gia đình chồng. 

Tôi thấy ngoài tài năng, Phan Thu Ngân còn là một người phụ nữ bản lĩnh trong cuộc sống. Chắc có lẽ vì đi lên từ khó khăn nên người đẹp xem mọi biến cố chỉ là vất vả tạm thời. Một mình gồng gánh lo kinh tế để chăm lo cho các con khi không có chồng bên cạnh nhưng Phan Thu Ngân vẫn chưa một ngày để người thân mình chịu khổ sở. Người đẹp từ chối mọi cuộc phỏng vấn với truyền thông, tách khỏi làng giải trí. Từ đó cho đến nay, cô được mệnh danh là “Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam”. 

 Dương Cẩm Lynh

 Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh từng được khán giả chú ý không phải chỉ riêng về nhan sắc trời ban hay tài năng diễn xuất mà còn là câu chuyện người đẹp từng yêu đương hết mình, đến mức bỏ nhà đi để chống lại sự phản đối của bố mẹ. Không những thế người đẹp còn từng nghĩ quẩn khi tình yêu không thành.

Tôi kể tới đây chắc không ít khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam sẽ không khó để nhớ lại mối tình nồng thắm nhưng cũng đầy tiếc nuối giữa Dương Cẩm Lynh và Minh Luân. Cặp đôi từng là một “OTP” đình đám được khán giả biết đến và tin chắc sẽ có một đám cưới mĩ mãn. Thế nhưng sau nhiều sự cố gắng vượt qua mọi rào cản của đàn gái và những tâm thư tình cảm, hứa hẹn của đàn trai lại kết thúc bằng một lời chia tay. 

Cuộc sống của Dương Cẩm Lynh sau chia tay Minh Luân phải nói rất khó khăn. Người đẹp chia sẻ để có đối diện với Minh Luân bình thường như một người bạn như hiện tại cô đã từng đau khổ tới mức muốn kết thúc cuộc sống. Sau chuyện tình không thành, Dương Cẩm Lynh yêu và lên xe hoa cùng người chồng đại gia. Những tưởng cả hai sẽ viết tiếp một “happy ending” nhưng người hâm mộ lại ngỡ ngàng khi người đẹp bật mí đã ly hôn và đang làm mẹ đơn thân. 

Sau đổ vỡ này, tôi thấy Dương Cẩm Lynh dường như gai góc hơn khi cô không còn ủy mị như xưa mà người đẹp lại chọn cách bình thản đối diện. Tôi nghĩ con trai nhỏ chính là động lực để người đẹp có thêm sức mạnh để bước tiếp trong hành trình mới của cuộc đời. Hiện tại cô quay về hoạt động diễn xuất song song với việc kinh doanh riêng và là một bà mẹ đơn thân trẻ trung, độc lập.

>>> Xem thêm: Nhan sắc của Diễm Hương và những “nữ hoàng ảnh lịch” thập niên 90

Khởi My

Cái tên Khởi My từng là “tuổi thơ” của nhiều thế hệ 9x với những bài hát nổi tiếng như: Vì Sao, Gửi Cho Anh, Người Yêu Cũ… Bằng chất giọng trong trẻo, cao vút cùng độ “mặn mòi” của mình Khởi My đã để lại trong lòng tôi nhiều dấu ấn khó phai. Mặc dù đã lâu không còn tham gia ca hát nhưng cuộc sống cá nhân của cô nàng ở tuổi 32 vẫn luôn thu hút sự quan tâm của khán giả.

 Tham gia phim ca nhạc Gửi Cho Anh, Khởi My và Kelvin Khánh được khán giả không ngừng “đẩy thuyền”. Thế nhưng cả hai vẫn chọn “im lặng là vàng” không hề có động thái hồi âm. Vậy mà 4 năm sau đó, đàn trai đăng tải hình ảnh tuyên bố cặp đôi đã đính hôn khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Khi bên nhau, Khởi My và Kevin Khánh luôn đem lại cho người hâm mộ nguồn năng lượng tích cực vui vẻ bởi cả hai có cùng tần số, đều là những “cây hài” và độ “quậy” không ai sánh bằng. 

 Bỏ qua bước xác nhận tiến thẳng tới hôn nhân, gần một thập kỷ qua đôi vợ chồng vẫn giữ cho mình được sự tinh nghịch, hài hước và tình cảm luôn mặn nồng. Hiện tại cả hai cùng có niềm đam mê chung là đi phượt và công việc streamer, cặp đôi dành phần lớn thời gian để cùng nhau phát triển những điều này. Những hình ảnh tận hưởng cuộc sống của cặp đôi khiến tôi không khỏi suýt xoa vì cuộc sống như mơ, tự do tự tại của Khởi My và chồng. 

Trước nhiều câu hỏi xoay quanh chuyện sinh con, Khởi My và Kevin Khánh bật mí cả hai đã bàn bạc với nhau sẽ không sinh con mà tận hưởng cuộc sống riêng tư cho tới già. Tôi cảm thấy Khởi My vô cùng may mắn khi tìm được một người bạn đời rất hợp với cô về cách sống, đồng điệu trong suy nghĩ và luôn ủng hộ nhau trong mọi quyết định quan trọng của cuộc đời.

Á Hậu Vũ Hoàng My

Mĩ nhân Đồng Nai Vũ Hoàng My sinh năm 1988 được biết đến là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia tranh tài tại 2 đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh là Miss Universe (2011) và Miss World (2012). Tìm hiểu về Vũ Hoàng My tôi cảm thấy sở dĩ người đẹp được tin tưởng như thế bởi cô không chỉ có nhan sắc gây thương nhớ mà học vấn cũng cực xịn khi xuất thân từ trường đại học RMIT và khả năng ngoại ngữ thành thạo.

Chặng đường sự nghiệp của Vũ Hoàng My ghi dấu ấn không chỉ về những thành tựu khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp mà còn là mối tình sâu đậm giữa nàng hậu và em chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Phillip Nguyễn. Cả hai trải qua 2 năm yêu đương mặn nồng, người đẹp cũng là cô gái đầu tiên được Phillip Nguyễn công khai trước công chúng và cùng tham gia các sự kiện với gia đình và truyền thông. 

Tuy nhiên, chuyện tình này vẫn phải khép lại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ khi Vũ Hoàng My thừa nhận cô là cô cánh chim tự do và có rất nhiều hoài bão muốn chinh phục, trong khi đó bạn trai lại là người đàn ông của gia đình. Quyết định dừng lại chưa bao giờ dễ dàng, nàng hậu bật mí cô và Phillip Nguyễn phải trải qua 6 lần nói chia tay, và lần nào cô cũng phải sống trong day dứt.

Ở tuổi 33, Vũ Hoàng My cho biết bản thân không ưu tiên việc kết hôn và sinh con không phải vì cô sợ kết hôn mà là vì người đẹp vẫn dành thời gian để chinh phục những ngọn núi trong sự nghiệp. Chuyện tình giữa cô và bạn trai ngoại quốc khi cô du học Israel được nàng hậu giữ kín. Cô chia sẻ: “Mỗi giai đoạn cuộc đời, sẽ có một ai đó đến với mình, trở thành nguồn cảm hứng cho mình. Tôi cho rằng con người không nên thề hẹn suốt đời. Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi".

>>> Xem thêm: Mù Tạt và các nữ MC được VTV ưu ái cho dùng nickname lên sóng

Cùng là đồng hương nhưng các mĩ nhân ở trên mỗi người đều có một hướng đi và tầm ảnh hưởng riêng đối với công chúng. Tôi không chỉ ngưỡng mộ họ bởi tài năng nghệ thuật mà còn ở cách yêu và bảo vệ tình yêu của mình. Hi vọng trong tương lai sẽ được đón nhận nhiều tin vui hơn nữa đến từ những mĩ nhân gốc Đồng Nai này. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.