x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Không còn được "sủng ái" nhưng Angelababy vẫn cố trụ lại Running Man

Carole 10:00 - 27/04/2022

Theo Carole được biết thì nhờ mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh mà năm xưa Angelababy mới có thể xuất hiện trong Running Man với vai trò thành viên nữ duy nhất. Thông qua Running Man, sự nghiệp của Angelababy lên đến đỉnh cao, lưu lượng tăng mạnh và cô ấy nổi tiếng không hề kém cạnh những gương mặt đình đám của showbiz Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Thời kỳ đỉnh cao, Angelababy xuất hiện trong nhiều dự án phim lớn nhỏ nhưng diễn xuất của cô ấy bị chê bai không thương tiếc. Mang danh một “bình hoa thừa nhan sắc, thiếu tài năng”, khán giả đối với Angelababy có cái nhìn không mấy thiện cảm. Nhưng Angelababy vẫn rất hot và điều này có được chính là nhờ một show có quốc dân độ cao như Running Man đấy. Thậm chí, công chúng còn khuyên Angelababy chuyển hướng sang đi gameshow chứ đừng nên đóng phim nữa làm gì.

Khoảng thời điểm còn mặn nồng với Huỳnh Hiểu Minh, dù Angelababy có bị chê thế nào thì cô ấy cũng chẳng cần phải lo lắng vì ông xã có mối quan hệ sâu rộng mà. Nhưng không có chuyện gì tồn tại được vĩnh viễn cả, tình cảm của cặp đôi Bên Nhau Trọn Đời rạn nứt kéo theo việc Huỳnh Hiểu Minh cũng không còn muốn giúp Angelababy nữa. Angelababy dần mất đi sự sủng ái của Running Man, cô bị đàn em Tống Vũ Kỳ chiếm spotlight, còn tạo ra nhiều vụ việc ồn ào.

Angelababy được cho là bị Tống Vũ Kỳ coi thường và chèn ép.

Carole nghĩ rằng việc bị đối xử bất công như thế này sẽ khiến Angelababy quyết định rời khỏi Running Man nhưng không, cô ấy vẫn chọn ở lại. Hồi đầu năm nay, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn, nhìn thì thấy nữ diễn viên 33 tuổi này vẫn đóng phim đều đều nhưng chất lượng đều tụt giảm rất nhiều so với trước đây. Danh tiếng của Angelababy bên mảng phim không tốt, Carole cho rằng cô ấy vẫn tiếp tục tham gia Running Man chỉ để cố gắng giữ nhiệt độ cho bản thân thôi.

Sau khi Đặng Siêu, Lộc Hàm và Trần Hách rời khỏi thì Running Man không còn ăn khách nữa nhưng nói gì thì nói, đây vẫn là chương trình truyền hình hàng đầu hiện nay. Nếu như Angelababy không bám trụ lại Running Man nữa thì có lẽ cô ấy sẽ rơi vào khủng hoảng bởi từ đó về sau, cô ấy sẽ chẳng có chỗ nào để kiếm nhiệt tốt hơn chương trình này nữa. Điều quan trọng hơn, Angelababy tuy là diễn viên nhưng địa vị của cô ấy hiện tại chưa bao giờ có sự góp công của nghiệp diễn cả.

Chỉ có điều, Tống Vũ Kỳ không tham gia Running Man nữa nhưng người mới đến lại có Bạch Lộc – một nàng tiểu hoa đang hot hiện tại. Theo nguồn tin mà Carole biết thì bên đài phát sóng muốn Angelababy nhường đất diễn cho Bạch Lộc chỉ vì nhân tố mới sẽ giúp show mới mẻ và thu hút được khán giả hơn. Là “nguyên lão” của Running Man đấy nhưng giờ Angelababy đã thất sủng rồi, mất đi sự nâng đỡ từ Huỳnh Hiểu Minh đồng nghĩa với việc cô ấy sẽ bị lạnh nhạt ngay.

Tống Vũ Kỳ đi rồi nhưng vẫn còn một Bạch Lộc xuất hiện trong Running Man.

Mọi chuyện đều có mặt tốt và mặt xấu. Angelababy ở lại Running Man bởi gameshow này có thể giúp cô ấy giữ được nhiệt độ và lưu lượng ổn định. Nhưng muốn có được điều này thì Angelababy sẽ phải chấp nhận chuyện cô ấy không còn được sủng ái như thời điểm đầu nữa rồi, thậm chí còn phải làm nền cho đàn em nữa.

>>> Xem thêm: Xinh đẹp là thế nhưng vì sao Angelababy không hợp vai Tiểu Long Nữ?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".