x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khung cảnh đối lập ngày ra sân bay của Thanh Tâm và các đại diện Việt

Thi Zun 09:00 - 14/12/2022

Cùng là đại diện Việt Nam dự thi quốc tế, thế nhưng tôi nhận ra, ngày ra sân bay chuẩn bị lên đường “chinh chiến" của các cô nàng lại đối lập vô cùng. Trong khi người được truyền thông săn đón, các fan chen chúc ủng hộ, người lại lủi thủi đi thi mà chẳng mấy được quan tâm.

Trần Thanh Tâm

Sau một thời gian thông báo đi thi quốc tế và kêu gọi mọi người ủng hộ thì Trần Thanh Tâm cũng đã lên sân bay, chính thức lên đường tham gia Miss Fabulous International. Hình ảnh Trần Thanh Tâm lủi thủi một mình cùng chiếc vali đã lan truyền trên mạng khiến tôi không khỏi bất ngờ.

Chỉ có vài ba người hâm mộ đến ủng hộ người đẹp. Song, bấy nhiêu đó cũng đã đủ khiến Thanh Tâm vui mừng, có thêm nhiều động lực. Nàng hot girl còn cho hay ban đầu, cô còn tưởng sẽ không có ai đến ủng hộ mình. Tôi nghe mà không khỏi thương cảm!

Tôi được biết, hành trang đi thi của Thanh Tâm chỉ vỏn vẹn trong 5 chiếc vali nhỏ. Bố mẹ cô vì có nhiều công việc riêng ở quê nhà nên không thể ra sân bay tiễn con gái.

Dù đi thi không rình rang nhưng tôi thấy Thanh Tâm vẫn rất vui vẻ, rạng rỡ. Cô nàng thoải mái trả lời phỏng vấn phóng viên, tuy nhiên cũng tại đây, Trần Thanh Tâm để lộ nhiều khuyết điểm. Cô ấp úng, chẳng thể trả lời được một câu trọn vẹn bằng Tiếng Anh.

 >>> Xem thêm: Giới trẻ đu trend "chị Tư Wednesday": Linh Ngọc Đàm lọt top toàn cầu

Thạch Thu Thảo

Tôi nhớ cách đây mấy tháng, Thạch Thu Thảo khi sang Philippines chinh chiến Miss Earth đã mang 7 vali hành lý. Cô được nhiều người thân trong gia đình đến “tiếp sức". Tuy nhiên, chẳng nhiều người hâm mộ nào đến sân bay để ủng hộ nàng hậu.

Ngay cả khi trở về từ đấu trường này, tôi thấy Thạch Thu Thảo cũng chịu cảnh lẻ loi. Mặc dù lọt top 20 Miss Earth - một thành tích không quá tệ nhưng  lại có phần lạc lõng giữa sân bay thay vì được đón chào nồng nhiệt.

Đoàn Thiên Ân

Đăng quang Miss Grand Vietnam chỉ mới 3 ngày, Đoàn Thiên Ân đã phải “mang chuông đi đánh xứ người". Nhưng bù lại, cô nàng nhận được sự quan tâm, ủng hộ cực lớn từ công chúng.

Người đẹp được cả dàn hoa hậu đến khích lệ tinh thần, “bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng sớm có mặt để đưa Đoàn Thiên Ân sang Indonesia. Đặc biệt, một lượng fan hùng hậu cũng có mặt, phủ kín một góc sân bay. Tôi thấy nhiều người hâm mộ còn chuẩn bị băng rôn, hình ảnh gửi đến Thiên Ân nữa cơ.

Và khung cảnh ngày trở về của Thiên Ân còn náo nhiệt “chấn động" hơn như vậy.  Dù không đạt được thành tích như kỳ vọng nhưng nàng hậu lại nhận được tình cảm nồng nhiệt hơn bao giờ hết từ người hâm mộ. Một “biển người" đã vây kín sân bay để chờ Thiên Ân xuất hiện và động viên cô. Trước tình cảm quá lớn từ khán giả, người đẹp đã không kìm được nước mắt.

Phương Anh

Cùng thuộc công ty quản lý và nhận được sự hỗ trợ chẳng thua kém Thiên Ân nhưng tôi thấy, Phương Anh trong ngày lên đường sang Nhật Bản dự thi Hoa hậu Quốc tế 2022 lại không tạo được hiệu ứng truyền thông lớn như vậy. 

Song, cô nàng vẫn có lượng người hâm mộ nhất định đến ủng hộ. Nhiều người đẹp như Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Á hậu Thuỳ Dung, Ngọc Thảo, Mai Ngô, Thùy Tiên cũng ra sân bay để tiếp thêm sức mạnh cho Phương Anh đấy!

Kim Duyên

Chinh chiến Miss Supranational khi đã là người đẹp có tiếng ở Vbiz, tôi nghĩ điều đó đã giúp ngày lên đường đi thi quốc tế của Kim Duyên dễ dàng thu hút sự quan tâm của không ít khán giả. Có ekip hùng mạnh hỗ trợ, Kim Duyên mang tận 10 vali đồ nặng gần 30kg sang xứ người.

Nhiều hoa hậu đình đám là bạn bè thân thiết của Kim Duyên như H'Hen Niê, Hoàng My cũng đến để dành tặng cho cô những lời chúc. Cô nàng cười tít mắt khi được đông đảo fan và ống kính truyền thông bao vây. Đặc biệt, CEO Trần Việt Bảo Hoàng còn âm thầm xuất hiện khiến Kim Duyên bất ngờ.

>>> Xem thêm: Thiên An một mình nuôi con không trợ cấp, lại còn gặp đủ sóng gió

Có thể nói, khung cảnh khác biệt ngày đi thi đã khiến nhiều khán giả thấy chạnh lòng giùm một số người đẹp. Song, tôi nghĩ đây cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, sự quan tâm của công chúng dành cho những đại diện Việt còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như độ uy tín của đấu trường quốc tế hay chiến dịch truyền thông của công ty.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trần Thanh Tâm hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".