x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Kiến Hoa, Nhược Quân và những ông chồng Cbiz "sủng vợ lên trời"

Tiểu Hạnh Thảo 08:20 - 27/01/2022

Tiểu Hạnh Thảo cũng như biết bao người “đu Cbiz” khác vừa trải qua một năm 2021 với hàng loạt sự kiện chấn động, mà hầu hết là liên quan đến vấn đề tình cảm của các nghệ sĩ. Vậy thì đã lúc nào bạn vừa “hóng dưa”, vừa mất niềm tin vào tình yêu chưa, mình thì có rồi đấy. Nhưng cảm giác hụt hẫng ấy cũng đến rồi đi rất nhanh bởi vì mình biết, trong Cbiz vẫn còn những người luôn trân trọng và vun đắp cho tình yêu của họ. Chúng ta lấy ví dụ về 5 sao nam nổi tiếng sủng vợ bậc nhất xứ Trung nha. 

Trương Nhược Quân

Dạo gần đây, Tiểu Hạnh Thảo thấy người ta nhắc nhiều về Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân. Chẳng là bà xã xinh đẹp của anh vừa tham gia một chương trình truyền hình và bật mí món quà kỳ lạ nhất cô nhận được từ chồng. Ai cũng đoán là chiếc cột đèn giao thông kỷ niệm lần đầu gặp gỡ của họ, nhưng hóa ra còn có thứ khác cơ.  

Đường Nghệ Hân thích ăn anh đào nhất nên chồng cô đã đem về trồng ngay ở sân trước nhà. Khoảng thời gian nữ diễn viên đi công tác, sao nam họ Trương như trở thành “hòn vọng thê”, ngày ngày chăm bẵm và chụp ảnh “báo cáo” tình hình phát triển của cây cho vợ. Không phụ công nam diễn viên, cây ra hoa và có rất nhiều quả. Chỉ tiếc là quả trên cây đã bị những chú chim nhanh chân hơn, “oanh tạc” hết trước khi anh gặp lại vợ. 

Vẫn là liên quan đến cây anh đào, có cư dân mạng phát hiện, Trương Nhược Quân lập hẳn 1 bản ghi nhớ 7 điều về Đường Nghệ Hân mà vợ anh không hề biết. Trong đó có đoạn: 

“Cô ấy thích anh đào, khi cười lên rất ngọt

Cô ấy thích độc lập, nhưng cũng cần chở che.” 

Hay “Trở thành vùng đất của em, đừng làm bầu trời của em.”

Dường như sao nam Tuyết Trung Hãn Đao Hành không bao giờ tiếc lời yêu thương dành cho vợ. Thời điểm Đường Nghệ Hân vừa mới tái xuất sau khi sinh con, Trương Nhược Quân đã đầy tự hào mà viết rằng: “Đây là vợ tôi nè, cũng là mẹ của con tôi. Tôi yêu cô ấy như yêu chính mình vậy.” 

Còn nhớ, lần biết tin họ kết hôn, Tiểu Hạnh Thảo đã lục tung Baidu để tìm kiếm thông tin. Bây giờ, mỗi lần thấy tin tức của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân, mình vẫn phải nán lại để xem và ngưỡng mộ chuyện tình cổ tích của họ. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz "gắn mô tơ" quay phim vì sợ hết thời 

Hoắc Kiến Hoa

Trái ngược với đàn em Trương Nhược Quân, Hoắc Kiến Hoa dường như không bao giờ dành lời mật ngọt cho Lâm Tâm Như. Nam diễn viên thuộc kiểu người dùng hành động để chứng minh hơn. 

Sau khi kết hôn, ngôi sao Như Ý Truyện chấp nhận ở nhà chăm sóc con gái để cho Lâm Tâm Như tiếp tục phát triển sự nghiệp. Dù bị nói là “ăn bám vợ”, “trọng sắc khinh sự nghiệp”, Hoắc Kiến Hoa cũng chẳng chịu lên tiếng thanh minh. 

Bản thân không ưa những nơi ồn ào, song, vì vợ thích tụ tập, ca hát nhảy múa với bạn bè nên Hoắc Kiến Hoa cũng chiều theo. Có lúc, anh còn sẵn sàng biến thành “cột” để vợ “đu đưa”. 

Khi Lâm Tâm Như bận bịu ở phim trường, Hoắc Kiến Hoa sẽ đưa con gái Cá Heo Nhỏ tới để động viên tinh thần bà xã. Trong bộ phim mới nhất – Hoa Đăng Sơ Thượng, anh còn “xả thân” làm cameo, đảm nhận một nhân vật “ăn cơm nhà nước”. Chưa hết, theo chia sẻ từ các đồng nghiệp, nam diễn viên sẵn sàng để vợ “vuốt tía mặt”, miễn vợ ưng là được. 

Lý Thừa Huyễn

So về độ sủng vợ thì cực phẩm nhà Thích Vy cũng chẳng kém cạnh gì Hoắc Kiến Hoa đâu nha. Được biết, từ khi về cùng một nhà với Thích Vy, Lý Thừa Huyễn đã ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc vợ con và kinh doanh. 

Biết Thích Vy là người Thành Đô, anh quyết định xây dựng hẳn cửa hàng bán đặc sản xiên que, đặt ở khắp các thành phố lớn của Trung Quốc như Thượng Hải, Bắc Kinh... Anh mong muốn dù ở đâu, vợ cũng có thể cảm nhận được hương vị quê nhà. 

Ngôi sao cũng thừa nhận, vợ là người bạn thân nhất của anh và giữa họ không có bất kỳ bí mật nào cả. Chưa hết đâu, theo như thống kê của cư dân mạng, trên trang cá nhân của Lý Thừa Huyễn có 100 bài đăng thì 74 bài là liên quan đến Thích Vy đó.

La Tấn

Rất nhiều bài viết của truyền thông Hoa ngữ đều miêu tả La Tấn là một người đàn ông sống khá nội tâm và khiêm tốn. Bằng chứng là suốt gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, anh hiếm khi vướng phải lùm xùm. Mỗi khi xuất hiện cùng Đường Yên, nam diễn viên đều nắm chặt tay vợ và cưng chiều cô hết mực. 

Đường Yên mang thai, đến mở cửa xe La Tấn cũng không để vợ phải động tay. Sau khi sinh con, mỹ nhân Bên Nhau Trọn Đời nhanh chóng lấy lại vóc dáng và ngày càng xinh tươi, rạng rỡ. Còn La Tấn lại trở lên hốc hác, chấp nhận đánh mất hình ảnh phong độ thường thấy. Ngoài làm tài xế cho vợ, anh cũng kiêm luôn ông bố bỉm sữa, giúp vợ chăm con nhỏ. Mãi cho đến khi con gái đi học, nam diễn viên mới trở lại công việc đóng phim. 

Lục Nghị

Lục Nghị đã nắm tay Bào Lôi đi qua hơn 20 mùa xuân, song, vì cả hai đều khá kín tiếng nên cư dân mạng hiếm khi được thảo luận về hôn nhân của họ. Tuy nhiên, với những ai là fan cứng của cặp Kim Đồng – Ngọc Nữ này hẳn đều biết nam diễn viên si mê vợ đến nhường nào. 

Vốn cũng là người ham vui, thích trà tửu, tán gẫu, nhưng Lục Nghị luôn biết điểm dừng. Đặc biệt từ sau khi Bào Lôi sinh con, thay vì tụ tập bạn bè thì thời gian rảnh anh sẽ dành hết cho vợ con. Vì quá si mê bà xã, tài tử Như Sương Như Mưa Lại Như Gió còn tự nguyện giao cả tài sản lẫn “tấm chân tình” của mình cho Bảo Lôi tự định đoạt. 

>>>Xem thêm: Trương Trí Lâm và 3 ông chú Cbiz trẻ mãi với má lúm đồng tiền

Những ông chồng Cbiz sủng vợ hết cỡ như Trương Nhược Quân, Hoắc Kiến Hoa, Lý Thừa Huyễn, La Tấn và Lục Nghị đã trở thành mẫu đàn ông trong mơ của biết bao cô gái, trong đó có cả Tiểu Hạnh Thảo. Còn bạn thì sao, ngoài những sao nam mình kể ở trên, bạn còn biết cái tên nào nữa không?

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Hoắc Kiến Hoa, Trương Nhược Quân, La Tấn… hay là thích hóng hớt chuyện bên lề của dàn sao Hoa ngữ thì phải truy cập ngay vào DienAnh.Net nha!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".