x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kiều Minh Tuấn - người anh ấm áp, cây hài "lơ ngơ" của 2 Ngày 1 Đêm

Hoa Le 11:35 - 14/09/2022

Giữa một rừng các cuộc thi hoa hậu hay chương trình hẹn hò, 2 Ngày 1 Đêm nổi lên với sự độc đáo, thú vị, mới mẻ và hài hước đúng chất một gameshow thực tế. Cũng chính nhờ chương trình này mà tôi có một cái nhìn khác về Kiều Minh Tuấn - ngôi sao phòng vé vốn gắn liền với hình tượng lạnh lùng, bad boy.

Không còn vẻ ngoài cực ngầu, hổ báo, Kiểu Minh Tuấn hoá ra lại là một người đàn ông ấm áp, hồn nhiên và ngây ngô vô cùng. Nhiều thành viên còn đặt cho anh biệt danh “chúa tể diệt tiết tấu” khi thường xuyên quăng miếng lạnh tanh, khiến câu chuyện đang hài hước bỗng vụt tắt nụ cười. Tôi đoán chắc Trường Giang và Lee Min Ho Đồng Nai cực giận mỗi lần thần đồng nghiệp rớt miếng như vậy. 

Nhưng thú thực thì tôi nghĩ chính nam diễn viên 8X cũng vô tư, hồn nhiên và chẳng biết là bản thân đang dập mood của đồng đội đâu. Trong nhiều tập phát sóng, anh hồn nhiên đi hái hoa, bắt bướm, rồi trò chuyện với người dân đi trên đường đến nỗi đôi khi quên cả nhiệm vụ, để anh em bị lạc đường. 

Điển hình như trong tập 10, HIEUTHUHAI bị đi lạc, khiến cả 4 anh em còn lại phải chờ cũng là do nam diễn viên Em Chưa 18 còn mải xin các bác nông dân bí kíp trồng rau trên đảo Lý Sơn. Sự “vô tri” của nam diễn viên còn thể hiện trong mỗi lần cả đội phải thực hiện thử thách trí tuệ. 

Nói thì nghe có vẻ to tát, nhưng đến phép tính cộng tổng dãy số từ 1 đến 9, nam diễn viên nhẩm mãi vẫn sai tùm lum. Thì bảo sao mà anh Dương Lâm Đồng Nai không trêu: “Nhỏ không học, lớn lên thành Kiều Minh Tuấn”.

Ngoài những phát ngôn hết sức lơ ngơ, nam diễn viên còn gây ấn tượng với điệu cười đặc trưng. Chỉ cần người anh em quê Đồng Nai quăng miếng, là anh liền cười nắc nẻ, như được mùa, cười lăn lê đến nỗi dàn cast cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhiều khán giả bảo diễn, chứ tôi nghĩ nếu Kiều Minh Tuấn diễn được như vậy liền mấy tháng ròng rã ghi hình thì đúng là giỏi và nên nể phục. Chứ người bình thường không thể cười xấu đau đớn, vật vã như vậy được. 

Mặc dù có chút ngây ngô nhưng Kiều Minh Tuấn lại là người anh hết sức ấm áp. Đến chính em út của 2 Ngày 1 Đêm cũng phải thừa nhận rằng nam diễn viên họ Kiều là người luôn quan tâm, tinh tế đối với tất cả anh em. 

>>> Xem thêm: Hoà Minzy và dàn sao Việt giấu kín con ruột suốt nhiều năm

Dễ thấy trong một tập, HIEUTHUHAINgô Kiến Huy bị thua và không được ăn trưa, thông báo sắp hết giờ nghỉ cũng vang lên, nam diễn viên đã cùng Cris Phan gấp rút đút cơm và thức ăn cho 2 đồng đội. Rồi trong 1 tập khi thấy đội thua từ sáng đến tối, đứng trước nguy cơ nhịn đói cả đêm, anh đã chấp nhận thử thách kẹp 25 chiếc kẹp lên mặt dù rất đau. Khi giành chiến thắng, thấy Thuỳ Tiên thèm ăn cua, anh cũng sẵn sàng nhường phần của mình cho nàng hậu.

Trong lúc thực hiện thử thách, Kiều Minh Tuấn cũng luôn là người chăm chút, “nâng khăn sửa túi”, hỏi han anh em. Thậm chí, anh còn thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân cùng Lê Dương Bảo Lâm để tạo nên sinh nhật bất ngờ cho Ngô Kiến Huy.

Từ trước đến nay, tôi chỉ biết đến Kiều Minh Tuấn trong vai trò một diễn viên kịch và sau đó là ngôi sao phòng vé, bảo chứng cho nhiều bom tấn trăm tỷ. Sau vai diễn Hoàng trong Em Chưa 18, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió. Kể từ đó, anh liên tục tham gia các tác phẩm trăm tỷ như Anh Trai Yêu Quái, Tiệc Trăng Máu, Chị Mười Ba, Nghề Siêu Dễ…. Nên tôi nghĩ sẽ không ngoa khi gọi Kiều Minh Tuấn là ông hoàng phòng vé.

 >>> Xem thêm: Á hậu Phương Nhi và dàn mỹ nhân ngày càng mê style táo bạo

Có thể thấy, khi tham gia show thực tế 2 Ngày 1 Đêm, nam diễn viên 8X đã rũ bỏ hoàn toàn hình tượng lạnh lùng, hổ báo để sống với tính cách hồn nhiên, vô tư của bản thân. Điều này khiến tôi không chỉ bất ngờ mà còn cảm thấy thay đổi hẳn cái nhìn về nam diễn viên sau chương trình này.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích 2 Ngày 1 Đêm và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.