x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Diễn viên Hàn được thích mê vì diễn vai "vạn người chê"

Mỳ Quảng 09:50 - 08/06/2023

Seo In Ho là một nam chính không ai mê được vì có đủ loại tật xấu của một người đàn ông, nhưng nam diễn viên Kim Byung Chul thì lại là người hot nhất trong Bác Sĩ Cha. Tương tự vậy, “dì Trinh” Cheon Seo Jin cũng chẳng có cái nết nào ổn cả nhưng Kim So Yeon thì ai cũng mê vì diễn quá đỉnh. Tôi thấy khán giả thời nay xem phim đã phân biệt được đâu là nhân vật đâu là ngôi sao, thế nên nhiều phản diện dù bị ghét cay ghét đắng nhưng diễn viên đóng vai đó lại nổi đình nổi đám đấy.

Kim Byung Chul

Nhân vật Seo In Ho trong Bác Sĩ Cha là đối tượng mà mọi phụ nữ đều cần tránh xa vì hội tụ đủ mọi tật xấu. Ngoại hình trung bình, tính cách tồi tệ, đã vậy còn quan hệ ngoài luồng, lằng nhằng tình cảm, vợ cũng muốn mà bồ cũng không buông. Vì nhân vật quá xấu xa nên thậm chí không có diễn viên nào dám nhận, sợ sẽ phải gom “gạch” xây nhà.

Nhưng Seo In Ho qua tay Kim Byung Chul lại trở thành nhân vật hot nhất trong cả tác phẩm. Diễn xuất của anh hoàn toàn không bị khán giả ghét lây vì nhân vật, ngược lại còn được khen ngợi nhiều nhất. Thậm chí Seo In Ho còn được thơm lây nhờ Kim Byung Chul, được khán giả nhận xét “dù lưu manh nhưng không hề gây khó chịu chút nào”.

Kim Hieora

Nhân vật Lee Sa Ra là một trong những phản diện đáng ghét không gì có thể bênh được trong The Glory. Cô nàng này ngoài gây tổn thương cho nữ chính Moon Dong Eun còn vướng vào sà cân, người lúc nào cũng lơ lửng, mặt thì phờ phạc chẳng có sức sống. Nhân vật tiêu cực như vậy nên khi Sa Ra phải trả giá thì khán giả chỉ thấy hả hê chứ không thấy buồn chút nào.

Lee Sa Ra chuẩn “ác nữ đáng ghét” nhưng Kim Hieora thì lại gặt hái thành công vang dội nhất trong dàn phản diện của The Glory đó. Với lối diễn chân thật, nhập tâm và hấp dẫn, cái tên Kim Hieora và biệt danh “nữ hoàng kẹo me” chiếm sóng mạng xã hội. Người ta vì thán phục sự nỗ lực với công việc của Kim Hieora mà cũng thuận mắt với Lee Sa Ra hơn rất nhiều, còn khen cô nàng cá tính nhất hội phản diện nữa.

>>>> Xem thêm: Ra Mi Ran và dàn sao nữ khắc họa cuộc sống làm mẹ khổ cực

Kim So Yeon

Fan phim Hàn mấy năm nay đã quá quen gọi Kim So Yeon là “dì Trinh” rồi, đó là tên fan Việt đặt cho nhân vật Cheon Seo Jin của chị đẹp trong bộ phim Penthouse. Nhắc tới ác nữ này thì khán giả phản ứng đủ chiều cả, ghét cũng có vì cái nết của cô giáo Cheon không mê được điểm nào, mà thích cũng không thiếu vì Kim So Yeon đã diễn rất thú vị từng phân cảnh, khiến cho nhân vật có cả “rổ meme” ngay cả lúc đang phát tiết.

Diễn xuất tài tình của Kim So Yeon đã biến một ác nữ trở thành nhân vật hot nhất phim, thậm chí tới cuối khi cô giáo Cheon phải trả giá còn có nhiều fan bày tỏ sự thương cảm cho sự hối hận muộn màng của ả. Kim So Yeon lên đỉnh sự nghiệp một lần nữa, lần này đóng ác nữ vạn người chê nhưng mọi khán giả đều mê chị như điếu đổ.

Park Ji Hyun

Cuối năm ngoái khi Reborn Rich lên sóng, sự nghiệp của Park Ji Hyun đã có khởi sắc cực lớn. Cô nàng vào vai Mo Hyun Min, tuy không phải là phản diện nhưng cũng chẳng phải là một nhân vật đáng yêu gì cả, dây dưa lằng nhằng, nói nhân vật này đứng núi này trông núi nọ cũng chẳng ngoa chút nào. Nhưng Mo Hyun Min thậm chí còn được thích hơn cả nữ chính nhờ công của Park Ji Hyun đấy.

Trước tiên là vì cô nàng xinh đẹp sang trọng khiến ai xem cũng dễ có cảm tình, tiếp theo đó là diễn xuất rất có hồn, rất tự nhiên và khoe được trọn những điểm tuyệt nhất của nhân vật, đã vậy còn tạo được phản ứng hóa học cực tốt với Song Joong Ki nữa. Vậy nên khán giả thà thích Mo Hyun Bin và “đẩy thuyền” chị dâu - em chồng chứ không thèm nữ chính đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn công tố viên cool ngầu trên phim Hàn: Lee Do Hyun lạnh hơn băng

Càng ngày tôi càng thấy những nhân vật phản diện có sức hút và màu sắc hơn trước, số lượng những vai diễn thấy ghê mà gây chú ý hơn cả phe chính diện cũng ngày càng nhiều lên. Tất cả là nhờ những diễn viên giỏi họ đã tăng thêm sức hấp dẫn cho nhân vật của mình đấy, như Lee Byung Chul đúng là hiếm có khó gặp, chẳng ai diễn một người đàn ông khó ưa mà lại thú vị đến vậy, anh xứng đáng hot hơn nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Byung Chul và bộ phim Doctor Cha , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.