x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hye Soo bùng nổ diễn xuất khiến Dưới Bóng Trung Điện càng đáng xem

Mỳ Quảng 07:50 - 06/11/2022

Dưới Bóng Trung Điện có rất nhiều diễn viên, từ gạo cội cho tới những gương mặt trẻ đều góp phần giúp cho phim ngày càng gây chú ý. Song, tôi vẫn phải nói rằng, Kim Hye Soo chính là người “gánh” phim bởi sức ảnh hưởng và diễn xuất quá đỉnh của chị đẹp trong từng phân cảnh khiến tôi và nhiều khán giả không thể nào rời mắt được.

Ngay từ tập đầu tiên, diễn xuất của Kim Hye Soo đã lay động khán giả mọi lứa tuổi. Chị đã diễn ra được hình ảnh một người mẹ thương con vô bờ bến, vì an nguy của con mà sẵn sàng làm tất cả. Cảnh vứt bỏ mọi tôn nghiêm, quỳ gối cầu xin dưới cơn mưa nặng hạt khiến cho không chỉ nhân vật trong phim mà người xem cũng rung động. Sự bất lực, buồn bã đã hiện cả trên gương mặt của Kim Hye Soo. 

Trung điện có 5 người con trai, trong đó hoàng từ Gyeseong có một bí mật mà không ai trong hoàng cung hay biết. Trong một lần tình cờ, trung điện phát hiện ra con trai thứ tư của mình thích mặc trang phục nữ nhân, bà cũng biết được con người thật của cậu. Vô cùng bàng hoàng, bà lập tức chạy ra khỏi cung điện với tâm trạng bối rối, hoảng hốt. 

Kim Hye Soo đã vừa chạy vừa khóc đến nỗi thở không ra để diễn tả cảm xúc hoảng loạn của mình trước sự thật quá đỗi khó chấp nhận khi đó. Xem tới cảnh này, tôi thực sự phải gọi Kim Hye Soo là nữ hoàng, là thần diễn xuất, tôi chưa từng nghĩ chị đẹp đóng vai một người mẹ lại xuất sắc như vậy, cảm xúc diễn tả tinh tế và chân thật đến vô cùng.

Khi trung điện bị cấm túc không được đến gặp thế tử, còn bị bắt phạt chép kinh thư, bà đã không ngơi nghỉ viết kinh chỉ trong một ngày để có thời gian tìm hiểu bệnh tình của con trai. Thế nhưng biết bao nỗ lực cũng đều không thành, không biết tình trạng sức khỏe của con trai lớn ra sao, chẳng thể làm gì được khiến cho bà càng khó chịu và đau buồn hơn. Tình yêu thương của trung điện dành cho con trai mình không hề vướng phải ràng buộc hoàng thất, địa vị, quyền lợi, bà thực sự yêu thương và lo lắng, muốn cảm nhận nỗi đau thay cho con. Ánh mắt của Kim Hye Soo trong cảnh phim này khiến tôi cũng đau đớn rưng rưng theo.

>>>> Xem thêm: Những sao Hàn tái xuất là có siêu phẩm, khiến khán giả an tâm xem phim

Khi biết các vị quan trong triều đang ép buộc hoàng đế phế truất thế tử, trung điện đã vội vã chạy tới hiện trường, mạnh mẽ lớn tiếng tuyên bố xem ai dám. Bà chất vất từng người một, chế nhạo những vị quan này là lạm quyền, uy hiếp hoàng đế, coi thường bậc bề trên. 

Cả một đoạn độc thoại dài vô cùng hùng hồn đã được Kim Hye Soo diễn rất tuyệt vời. Cả trăm người tại hiện trường đều không nói nên lời, xấu hổ trước sự vùng dậy của trung điện trong hoàn cảnh này. 

Quả nhiên là khi một người mẹ muốn bảo vệ con mình thì họ sẽ có dũng khí siêu lớn, sức mạnh vô biên để không sợ bất cứ một kẻ thù nào. Điều khiến tôi thán phục đó là diễn xuất dường như chẳng diễn chút nào của chị đẹp họ Kim trong cảnh phim hoành tráng này, quả thực là bùng nổ cảm xúc.

Thế nhưng sau khi giảng dạy cho những vị quan đại thần một trận thì trung điện lại nhận được tin dữ là thế tử sắp ra đi. Lập tức từ hình ảnh “giơ nanh múa vuốt” với kẻ thù, bà chuyển ngay thành một người mẹ hiền vội vàng chạy tới Đông cung để gặp con trai. Bà chỉ muốn cậu con trai xấu số của mình có thể sống lâu hơn một chút, thế nhưng điều này đã không xảy ra. Trung điện thậm chí không kịp nói với thế tử lời cuối cùng, sau khi vào phòng bà liền lao đến ôm con trai khóc nức nở thảm thiết. 

Nỗi đau mất đi người mình yêu thương nhất, bất lực thế nào, đau đớn ra sao chỉ xem Kim Hye Soo diễn là chúng ta có thể cảm nhận đầy đủ hết. Tôi vô cùng bất ngờ, ngoài đời chị đẹp vẫn chưa lập gia đình, sinh con đâu vậy mà sao diễn cảnh này lại chân thật đến như vậy.

Cuối cùng, một cảnh nữa cũng khiến tôi nhớ mãi. Đó là sau khi thế tử qua đời, trung điện chẳng e dè ngần ngại nữa, bà biết cả hoàng cung này đâu đâu cũng là kẻ thù, ai cũng có thể là hung thủ đứng sau sự ra đi của con trai mình, vậy nên bà đã thẳng thắn tuyên chiến. Bất kể là tần phi nào hay thậm chí là thái hậu. 

Ánh mắt của Kim Hye Soo ở đây lại khác hoàn toàn với ánh mắt trước đó, đầy sự căm hận và quyết tâm bảo vệ những gì trân quý nhất. Đã mất đi một người con, trung điện đâu thể gục ngã, bà còn tới 4 cậu con trai nữa để bảo vệ cơ mà.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn về tình mẹ vô cùng cảm động, xem là rơi nước mắt ngay

Mỗi một cảnh phim, mỗi một cảm xúc của trung điện Im Hwa Ryung đều được Kim Hye Soo thể hiện vô cùng sinh động và ấn tượng. Đây chỉ là vài cảnh phim bùng nổ cảm xúc mà thôi, chứ tôi thấy còn lại tất cả các cảnh của chị đẹp đều rất xuất sắc, rất đáng xem. Dưới Bóng Trung Điện càng phát sóng càng gây sốt, công lao lớn thực sự thuộc về Kim Hye Soo.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích diễn xuất của Kim Hye Soo trong Dưới bóng trung điện , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.