x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm danh loạt vai diễn nghèo dần đều qua năm tháng của Kim Ji Won

Hồng Trà Sữa 17:50 - 14/04/2022

Nếu như mọi người để ý kĩ thì thấy những điều thú vị xoay quanh loạt vai diễn của một vài ngôi sao đình đám làng phim ảnh xứ Hàn. Ví dụ như là có người thường xen kẽ đóng cổ trang với hiện đại như Lee Jun Ki hay từ “nữ thần phim bi” thành “bà hoàng phim phi thực tế” như Kim Hee Sun, hoặc mỹ nhân không sống ở hiện tại như Kim Tae Ri nè. 

Mỹ nhân xinh đẹp sinh năm 1992 - Kim Ji Won cũng sở hữu một điều thú vị như thế qua loạt vai diễn của cô mà tôi chưa biết là nó hên hay xui nữa. Thôi thì mọi người xem qua bài viết dưới đây rồi đánh giá điều đó giùm tôi nha. 

Seol Han Na - To The Beautiful You (2012) 

Nếu tôi nhớ không nhầm thì mãi gần sau của bộ phim này, nhân vật Seol Han Na của Kim Ji Won mới xuất hiện và nhìn cái là biết đối trọng của nữ chính rồi. Tôi dùng từ đối trọng vì tôi thấy Seol Han Na tuy có hơi tự kiêu, ích kỷ và hơi trẻ con nhưng cô ấy không ác cũng như không quá đáng ghét để bị gọi là vai phản diện. 

Seol Han Na sinh ra trong một gia đình giàu có và sở hữu tài năng ấn tượng trong môn thể dục nghệ thuật nên cô có tự tin chút chút cũng là điều bình thường. Nhân vật này còn tự gọi mình là “Cô tiên quốc dân” do tự tin về ngoại hình xinh đẹp của mình nữa và nó cũng rất là hợp lý, không lố lăng, không “ô dề” chút nào đâu nha. Dù chỉ là một vai diễn phụ nhưng dấu ấn mà Kim Ji Won để lại cho Seol Han Na thì cũng ngang ngửa bộ sậu chính ấy nhé.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ 2 thế hệ cạnh tranh nhau trên đường đua rating tháng 4

Rachel Yoo - The Heirs (2013) 

Nhờ màn thể hiện của Kim Ji Won mà từ sau The Heirs, tôi thấy cái tên Rachel trở nên sang chảnh lạ thường. Rachel Yoo tuy không nổi tiếng toàn quốc như Seol Han Na, nhưng sự xinh đẹp, thời thượng và gia thế cũng một chín một mười với nhau thôi à nha. Cô được mệnh danh là Paris Hilton của trường Jeguk là biết danh tiếng, vị thế và sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới đâu rồi. 

Về tính cách thì tôi thấy Rachel Yoo có hơi khó ưa hơn Seol Han Na một tẹo ấy, cơ mà do xinh và sang quá hay nói cách khác là được visual gánh còng lưng nên giờ nhìn lại ai cũng khen thôi. Người ta thường nói “cái nết bẹp cái đẹp” nhưng trong trường hợp này thì cái đẹp của Rachel Yoo thắng hết nha. 

Yoon Myung Joo - Descendants Of The Sun (2016) 

Gia thế của nhân vật Yoon Myung Joo mà Kim Ji Won thủ vai trong Descendants Of The Sun không chỉ giàu mà còn có quyền lực cao nữa nha. Bố của cô là Trung tá của một lực lượng quân đội quan trọng của Hàn Quốc và cô cũng nối nghiệp cha khi tốt nghiệp học viện quân sự rồi công tác trong ngành này. 

Dẫu phim đã kết thúc được 6 năm nhưng ấn tượng về nhân vật Yoon Myung Joo vẫn không phai nhòa trong tâm trí của tôi, vì cô như là một hình tượng phụ nữ hoàn hảo trong thời đại ngày nay vậy đó. Xinh đẹp, tài năng, cá tính, dám yêu dám nghĩ và quan trọng là gia thế khủng không ai dám đụng vào nữa. Yoon Myung Joo mà xếp hạng nhì thì khó ai hoàn hảo hơn để vượt mặt cô xếp hạng nhất luôn à nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Idol nữ thắng mỹ nhân làng phim khi chụp chân dung Marie Claire

Choi Ae Ra - Fight For My Way (2017) 

Cũng lạ lắm à nghen khi lúc chưa nổi thì Kim Ji Won toàn được giao cho vai con nhà giàu, đến lúc có tên tuổi rồi thì tự nhiên cái nghèo bám riết lấy các nhân vật của cô luôn. Choi Ae Ra của Fight For My Way cá tính và mạnh mẽ theo đuổi ước mơ đến vậy, nhưng rõ ràng ai cũng thấy cô luôn phải trải qua nỗi lo “cơm áo gạo tiền” với công việc ở trung tâm thương mại để tồn tại. 

Xem phim thì thấy thương cho Choi Ae Ra quá trời cơ mà nhờ có thế khán giả mới thấy được nhân vật này đã nghị lực và cố gắng ra sao để có thể theo đuổi ước mơ của mình đến cùng. Tuy nhân vật nghèo nhưng được cái đó là vai chính 1 và không bị quá ghét nữa xem ra cũng lời quá luôn rồi. 

Yeom Mi Jeong - My Liberation Notes (2022) 

Nghèo như ở Fight For My Way thì có thể chưa tới mức đó nhưng chắc chắn Kim Ji Won với nhân vật Yeom Mi Jeong ở My Liberation Notes có tài chính không mấy dư dả gì rồi. À có dư xíu nhưng cũng cho bạn trai mượn tiền hơn chục triệu won luôn mà không biết bao giờ mới được trả. So với Choi Ae Ra thì Yeom Mi Jeong có thể thoải mái hơn về mặt vật chất, nhưng tinh thần lại nghèo nàn hơn rất nhiều. 

Cô em út của nhà họ Yeom là một người hướng nội và rất khó khăn để hòa nhập với người khác. Có cố gắng đến mấy cũng không hợp nên cô đành quay lại với nếp sống từ nhà đến cơ quan và ngược lại thôi. Nghèo nàn về tinh thần cũng là một loại nghèo và quả thật Yeom Mi Jeong chính là nhân vật có sự tự tin về bản thân thấp nhất trong loạt vai diễn mà Kim Ji Won đã thủ vai. 

>> Xem thêm: Tâm hồn được xoa dịu với 3 bộ phim Hàn nhẹ nhàng mà nhiều ý nghĩa

Kim Ji Won đang có xu hướng chọn những kịch bản tuy có thể làm phim ít viral, nhưng lại mang đến nhiều cảm xúc và kinh nghiệm diễn xuất quý báu cho bản thân. Đây có thể được xem là một hướng đi tốt của Kim Ji Won để cô đuổi kịp các bạn diễn đồng trang lứa như Lee Se Young, Park Eun Bin và ngày một được đánh giá cao hơn trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ, nhân vật có thể “nghèo” nhưng diễn xuất “giàu” kỹ năng và “giàu” thành tựu sau này vẫn là điều được chú ý hơn cả đó. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Ji Won, My Liberation Notes… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.