x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 ngôi sao sở hữu vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng của làng giải trí Hàn

Trà Thái Xanh 17:20 - 21/05/2021

Những ngôi sao có vẻ đẹp phi giới tính thường nhận được rất nhiều sự chú ý và ủng hộ của đa dạng các tầng lớp khán giả khác nhau. Làng giải trí Hàn Quốc cũng có kha khá những nhân vật đẹp theo kiểu phi giới tính, nhưng để tạo dấu ấn trong lòng khán giả thì không phải ai cũng làm được.

>> Bạn có biết: Đại chiến trang bìa tạp chí số tháng 6 của dàn sao Hàn đình đám

Heechul 

Nhắc đến vẻ đẹp phi giới tính thì chắc chắn phải nói tới Heechul - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior. Ngôi sao đình đám sinh năm 1983 có thể được xem là huyền thoại về vẻ đẹp phi giới tính trong làng giải trí Hàn Quốc. Heechul có những đường nét thanh tú đến mức mà mỗi khi anh giả gái, chị em phụ nữ nhìn vào còn phải ghen tỵ với anh. 

Còn khi bình thường, nhan sắc nam thần của Heechul lúc nào cũng được đánh giá là đỉnh cao cả. Cho dù đã xấp xỉ tuổi 40 rồi nhưng anh vẫn giữ được nhan sắc ấn tượng và độ trẻ trung như thời còn thanh xuân. Một điều nữa làm cho khán giả yêu mến Hêchul, đó là anh tự biết bản thân mình đẹp trai nên luôn tự luyến nhan sắc cá nhân, đem lại tiếng cười cho mọi người. Mà vừa đẹp trai, vừa xinh gái như Heechul mới nên tự luyến nha, nếu không thì coi chừng kết cục không có được vui vẻ lắm đó.

Kim Seo Hyung 

Nổi tiếng với khả năng diễn xuất ấn tượng thông qua các bộ phim ăn khách như Sự Quyến Rũ Của Người Vợ hay Lâu Đài Trên Không, Kim Seo Hyung lại tiếp tục để lại dấu ấn trong vai diễn mới trong bộ phim thượng lưu đang lên sóng - Mine. Loạt ảnh hậu trường mới đây được tung ra của cô đang gây sốt trên các diễn đàn phim ảnh khi nữ diễn viên họ Kim trông quá ư là “soái” cùng khí chất đặc biệt của mình.

Vẻ đẹp phi giới tính của Kim Seo Hyung đã được biết tới từ lâu nhưng chỉ thật sự bùng nổ khi tham gia Mine, với tạo hình mái tóc ngắn và nhân vật cô đóng có quá khứ từng yêu người đồng giới. Từ vai “tiểu tam” mưu mô, quyến rũ trong Sự Quyến Rũ Của Người Vợ đến vai diễn mới nhất này, Kim Seo Hyung đều thể hiện rất tốt khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa khả năng diễn xuất lẫn ngoại hình của mình. Heechul là huyền thoại bên nam thì Kim Seo Hyung chắc chắn là biểu tượng của phái nữ.

Lee Jun Ki 

Chỉ cần nghe đến biệt danh “mỹ nam đẹp hơn hoa” thôi là đủ biết Lee Jun Ki sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm như thế nào rồi. Tác phẩm táo bạo năm 2005 - Hoàng Đế Và Anh Hề không chỉ làm chấn động Hàn Quốc bởi nội dung phim mà còn bởi nhan sắc đẹp hơn cả nữ giới của Lee Jun Ki. Vẻ đẹp phi giới tính của nam thần họ Lee như một nét chấm phá đặc biệt trong làng giải trí xứ Hàn thời điểm đó.

Sau này khi tham gia vào các bộ phim khác như Luật Sư Vô Pháp hay Hoa Của Quỷ, Lee Jun Ki lại khiến khán giả xuýt xoa với nhan sắc điển trai, nam tính và cực kỳ thu hút của một người đàn ông trưởng thành. “Nhạc nào cũng nhảy được” nên đó là lý do vì sao anh vẫn mãi được yêu thích dù đã hoạt động gần 20 năm trong nghề.

>> Có thể bạn quan tâm: 2021 - Năm tái xuất của loạt chị đại truyền hình đình đám Hàn Quốc

Lee Joo Young 

Sao nữ đang lên sinh năm 1992 này hoàn toàn có thể trở thành hậu duệ của Kim Seo Hyung trong tương lai khi cùng sở hữu nét đẹp phi giới tính và khả năng diễn xuất được mọi người công nhận. Gây chút ít ấn tượng từ Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, đến Tầng Lớp Itaewon thì Lee Joo Young thật sự bứt lên cùng vai diễn đầu bếp chuyển giới. Tuy chỉ là vai phụ nhưng màn thể hiện của cô không hề lép vế so với Kim Da Mi hay Park Seo Joon một chút nào.

Trong bộ phim mới đây nhất mà cô tham gia đóng chính là Thời Khắc Định Mệnh của đài OCN, cô vẫn thể hiện hình tượng mạnh mẽ và cá tính như thường thấy nhưng đã tạo sự mới lạ bằng kiểu tóc ngắn ngang vai, thay vì ngắn như con trai thông thường. Vừa có năng lực lại vừa có điểm nhấn đặc biệt, chắc chắn Lee Joo Young sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Jang Dong Yoon

Cũng sinh năm 1992 và là một gương mặt triển vọng của phim ảnh Hàn Quốc, Jang Dong Yoon đã cho khán giả thấy mình “xinh gái” như thế nào khi đóng chính trong bộ phim cổ trang Tiểu Sử Chàng Nokdu. Công chúng đã phải bàn tán sôi nổi về ngoại hình ấn tượng khi đó của Jang Dong Yoon và giúp anh nhận được thêm rất nhiều sự chú ý.

Jang Dong Yoon không có những đường nét thanh tú như Heechul hay sắc sảo như Lee Jun Ki nhưng gương mặt anh mang lại cho mọi người cảm giác dễ chịu khi nhìn vào, một gương mặt có thể dùng từ xinh xắn để miêu tả. Đây vừa là lợi thế cũng như là bất lợi cho sự nghiệp của Jang Dong Yoon sau này vì dễ bị đóng khung hình tượng. Hy vọng mỹ nam 29 tuổi sẽ biết cách để tận dụng điều này và có hướng phát triển đúng đắn trong những năm tới.

>> Xem thêm: Dàn bạn thân cực xịn khó ai sánh bằng của nữ thần Song Hye Kyo

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.