x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đánh giá tạo hình của "bé ngoan" Kim Seon Ho qua các phim đã tham gia

Hồng Trà Sữa 17:00 - 29/08/2021

Kim Seon Ho chắc chắn sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian tới, khi phim mới của anh mang tên Hometown Cha Cha Cha đóng cặp cùng Shin Min Ah đã có rating khá ấn tượng ở tập đầu tiên. Vì mới tập 1 thôi nên tôi chưa thể đánh giá gì nhiều về nội dung phim cũng như tạo hình của Kim Seon Ho trong phim này. Trong lúc chờ đợi phim đi sâu hơn thì hãy cùng tôi nhìn lại và đánh giá loạt tạo hình từ trước tới nay trên màn ảnh của “bé ngoan” này nhé. 

>> Bạn có biết: Top 10 nữ diễn viên được tìm nhiều nhất Google Hàn nửa đầu 2021

Hạng 5: Lang Quân 100 Ngày 

Trong khi tạo hình của ai trong Lang Quân 100 Ngày cũng đều đẹp xuất sắc từ D.O, Nam Ji Hyun cho tới Han So Hee thì tạo hình của Kim Seon Ho lại lép vế hoàn toàn. Không biết do đội ngũ stylist hay chỉ đơn giản là vì Kim Seon Ho không hợp với hình tượng cổ trang mà tôi đã khá thất vọng khi nhìn thấy anh trong phim này, vì nó cứ sao sao á, từ gương mặt tới thần thái đều không toát ra được thần sắc cần có, chẳng phải là xấu mà có vẻ không hợp lắm. 

Hạng 4: Cặp Đôi Cảnh Sát 

Xuất hiện trong Cặp Đôi Cảnh Sát cùng hai thánh hài là Jo Jung Suk và Lee Hyeri, Kim Seon Ho cũng đã ít nhiều để lại dấu ấn vì sự đáng yêu cũng như vui nhộn. Tạo hình của anh trong phim này tuy có hơi ngố một chút với mái tóc được cắt khá lởm chởm và còn nhuộm màu nữa nhưng nó lại rất dễ thương và dễ nhìn hơn hẳn so với tạo hình cổ trang ở trên. Tuy nhiên, vì trang phục cho vai diễn này cũng không phải là quá đặc sắc nên dù dễ thương lắm nhưng tôi cũng không thể xếp anh đứng ở hạng cao hơn được. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những cặp đôi có "phản ứng hóa học" bằng không trên phim Hàn Quốc

Hạng 3: Nhà Trọ Waikiki 2

So với bộ phim ở trên thì thời trang của Kim Seon Ho trong Nhà Trọ Waikiki 2 cũng không thay đổi nhiều với phong cách thời trang rất chi là đơn giản: áo hoodie và áo khoác. Thật là may mắn khi lần này, tóc tai của “bé ngoan” đã được chăm chút hơn nhiều rồi, được cắt tỉa cẩn thận và còn được uốn nhẹ để làm tăng lên vẻ thời thượng nữa. Không chỉ lên đời về tạo hình mà vai diễn này cũng giúp Kim Seon Ho được công chúng Hàn Quốc nhớ mặt đặt tên nhiều hơn. 

Hạng 2: Cảnh Sát Bắt Ma 

Với hình tượng cảnh sát trong bộ phim hợp tác cùng Moon Geun Young, Kim Seon Ho đã có một bước tiến ngoạn mục trong tạo hình khi trông đẹp xuất sắc và mang khí chất không khác gì một cảnh sát thật ở ngoài đời cả. Dù xuất hiện trong cảnh phục nghiêm túc hay trang phục đời thường đơn giản thì nam thần mới nổi này cũng thu hút ánh nhìn của người xem một cách lạ lùng. Cảnh Sát Bắt Ma tuy không phải là phim quá nổi tiếng nhưng với “nội dung” đặc sắc thế này thì tôi nghĩ cũng không quá uổng công nếu mọi người dành thời gian theo dõi đâu. 

Hạng 1: Khởi Nghiệp 

Làm tổng tài có tiền một cái là lên đời liền, Kim Seon Ho đã hoàn toàn chinh phục được người xem Khởi Nghiệp bởi mọi khía cạnh từ vẻ ngoài, tính cách, năng lực cho tới cả tạo hình đầy gây mê. Là một người thành công nhưng còn rất trẻ và đẹp trai nữa nên thời trang trong Khởi Nghiệp của Kim Seon Ho cũng rất thời thượng, trẻ trung với những bộ trang phục nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên cảm giác mới lạ cho khán giả xem phim. Thậm chí dù diện một chiếc áo thun quản lý đơn giản thôi thì người xem vẫn dành hết lời khen ngợi vì thần sắc mà anh mang lại là vô cùng hoàn hảo. Không chỉ sự nghiệp đi lên mà xem ra tạo hình của các nhân vật do Kim Seon Ho thủ vai cũng lên dần theo thời gian đó chứ. 

>> Xem thêm: 6 ngôi sao đình đám chụp góc nào cũng đẹp của làng giải trí Hàn Quốc

Tuy tỏa sáng hơi muộn nhưng tôi nghĩ nếu phát triển đúng hướng thì Kim Seon Ho hoàn toàn có thể trở thành một nam thần hàng đầu trong những năm sắp tới ở Hàn Quốc. Không chỉ gây dấu ấn ở kỹ năng diễn xuất mà còn có thể đi theo hướng biểu tượng thời trang nhờ ngoại hình và phong cách rất có gu của mình nữa. Thế nhưng trước hết thì mọi người hãy nhớ ủng hộ phim mới của “bé ngoan” Kim Seon Ho là Hometown Cha Cha Cha trên sóng tvN nhé. Hy vọng là anh sẽ nắm bắt được cơ hội này để bật lên một bước cao hơn nữa trong sự nghiệp của mình. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.