x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn lên đời nhờ đóng phản diện: Kim So Yeon chuẩn biểu tượng

Mỳ Quảng 11:20 - 14/06/2022

Lên đời nhờ vai chính thì quá là bình thường rồi, nếu may mắn hơn đóng vai thứ cũng vẫn gây chú ý và bật lên thì đúng là càng đỉnh hơn nữa. Thế nhưng có những ngôi sao trong Kbiz chính là đóng phản diện mới vụt sáng đấy mọi người ạ, đây mới thực sự là xuất sắc này.

Lee Joon

Xuất thân từ vai trò một thần tượng, Lee Joon lại bén duyên với diễn xuất khá sớm. Anh chàng này đặc biệt ở điểm rất có duyên với các vai gai góc. Nói đến tác phẩm giúp cái tên Lee Joon có chỗ đứng lớn trong làng phim thì chắc chắn là vai phản diện trong bộ phim Gap Dong năm 2014. Khi đó tôi không ngờ là anh chàng này lại có thể diễn tốt đến vậy. 

Ánh mắt của Lee Joon có thể thay đổi chỉ trong một giây khiến tôi nổi da gà. Kỹ năng diễn xuất cộng với gương mặt ấn tượng của anh chàng hoàn toàn phù hợp với nhân vật, nếu không nói thì tôi cũng chẳng nghĩ là Lee Joon lại theo nghiệp thần tượng trước đâu đấy. Khi đó, anh vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm nên thể hiện được nhân vật này phải nói là quá xuất sắc. 

Đầu 2022, Lee Joon cũng lại có màn tái xuất ấn tượng với vai phản diện trong Bulgasal. Còn giờ thì Lee Joon đã đóng chính rồi, tuy nhiên anh vẫn rất có duyên với những vai diễn phức tạp và có phần hắc ám hơn.

Ahn Bo Hyun

Trước khi lên chính trong năm 2021 thì sự nghiệp của Ahn Bo Hyun khá ảm đạm giai đoạn đầu. Khởi nghiệp từ năm 2014 nhưng anh chàng toàn chỉ lẹt đẹt vai phụ, mãi cho tới khi đóng Itaewon Class năm 2020 mới thực sự bật lên cao. Và vai diễn giúp anh có được ngày nay huy hoàng ấy chính là vai phản diện đấy. 

Nhân vật Jang Geun Won trong Itaewon Class là chàng công tử nhà giàu ngang ngược và không xem ai ra gì. Từ ánh mắt đến nét diễn ngông cuồng của Ahn Bo Hyun khiến khán giả xem mà thấy ghét nhân vật của anh cay đắng. Cũng chính vì sự ghét ấy mà cái tên Ahn Bo Hyun nổi tiếng theo tác phẩm. Từ sau vai này, anh chàng cũng đã lên chính. 

>>>> Xem thêm: Han Ji Min - Kim Woo Bin và những đôi Hàn là sự kết hợp hoàn hảo nhất

Kim Jae Wook

Nhắc tới Kim Jae Wook thì tôi đảm bảo là nhiều người đã đoán ra ngay vai diễn giúp anh lên hàng sao hot là gì rồi, đó chính là vai phản diện Tae Gu trong bộ phim Voice năm nào. Ánh mắt sắc lạnh, hành động dứt khoát và không khoan nhượng, sự điên cuồng của nhân vật này thể hiện qua từng hành động. Nhưng Tae Gu lại là một gã quyến rũ với ánh mắt khiến người xem không thể nào quên.

Nhờ diễn quá ấn tượng màu sắc của một vai phản diện điển hình nên Kim Jae Wook đã gặt hái được vô vàn thành công sau khi Voice lên sóng. Danh tiếng hay sức hút của anh đều tăng vọt, dù đóng phản diện nhưng lượng fan yêu thích Kim Jae Wook sau vai Tae Gu lại tăng hơn trước rất nhiều. Nhờ bộ phim này mở đường mà sau đó sự nghiệp diễn xuất của Kim Jae Wook đã rộng mở hơn rất nhiều.

Kim So Yeon

Nói đến sự nghiệp của chị đẹp Kim So Yeon thì chúng ta sẽ có 2 giai đoạn. 28 năm trước chị ra mắt và vai diễn giúp Kim So Yeon thành danh chính là vai phản diện Huh Young Mi trong bộ phim Tình Yêu Trong Sáng. Đây là một nữ phản diện điển hình trong phim Hàn thập niên 2000, rất sân si và Kim So Yeon đã hoàn toàn lột tả được nhân vật đó, đến nỗi có luôn danh hiệu “ác nữ nổi tiếng nhất” sau khi phim ra mắt.

Và rồi đâu ai đóng phản diện mãi, sau này Kim So Yeon cũng lên chính, đóng qua không biết bao nhiêu vai diễn nhưng không có dấu son chói lọi. Đến năm 2020 và 2021 thì cột mốc thứ 2 trong sự nghiệp của chị đẹp đến, đó chính là vai diễn Cheon Seo Jin trong Penthouse. Đây lại là một nhân vật phản diện với đầy những tật xấu từ đầu đến tận cuối phim. 

Trở lại đóng phản diện khi đã qua tuổi 40 thực sự là lựa chọn sáng suốt, Kim So Yeon bước lên nấc thang danh vọng thứ 2 trong đời mình. Lần này, chị không bị ghét cay đắng như lần trước mà ngược lại trở thành nhân vật nổi nhất phim, cực hot trên mạng xã hội, diễn xuất hay nhan sắc của chị đều được tung hô lên mây, giải thưởng lớn cũng đến tay rất đúng lúc. Phải nói là Kim So Yeon ngoài đời hiền khô nhưng chị đẹp lại luôn có duyên với vai phản diện và thành công khi đóng ác nữ.

Namgoong Min

Hiện tại, Namgoong Min đang là một trong những sao nam thực lực gạo cội của làng phim Hàn với rất nhiều vai nam chính ấn tượng, nhưng khi còn trẻ, sự nghiệp của anh thực sự không thể khởi sắc với những vai nam phụ mờ nhạt. Mãi sau này khi đã qua tuổi 30 và quyết định thay đổi, Namgoong Min không vào vai hiền như trước, anh nhận đóng phản diện trong bộ phim Cô Gái Thấy Mùi Hương và rồi tìm được đường phất lên như diều gặp gió. 

Nhân vật của anh trong phim này là một bếp trưởng bề ngoài lịch lãm nhưng đó chỉ là mặt nạ để che đi bản chất xấu xa và nguy hiểm bên trong. Đây chính là nhân vật đối đầu trực tiếp với cặp đôi chính, gây ra cho họ bao khó khăn. Sau đó Namgoong Min thừa thắng xông lên, lại vào vai phản diện trong bộ phim Remember và một lần nữa ghi dấu ấn sâu đậm, trở thành “phản diện quốc dân” thời bấy giờ, cũng mở đường để lên chính luôn đấy. Nếu ngày ấy không đóng phản diện thì chắc gì giờ chúng ta đã có Namgoong Min ăn giải lớn liên tục, phim tới liền tay.

>>>> Xem thêm: Han Hyo Joo và loạt nữ thần cổ trang xuất sắc nhất phim Hàn 10 năm qua

Tôi công nhận có một số diễn viên thực sự hợp đóng phản diện hay nói đúng hơn là họ biết cách nhập tâm biểu cảm với diễn xuất để tạo ra cảm xúc tốt nhất cho người xem. Đóng phản diện không hề dễ dàng và còn dễ bị khán giả ghét nữa, nhưng những ngôi sao này đã thành danh nhờ dạng vai đấy, thực sự đáng chúc mừng gấp 10 lần người khác.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu yêu thích Kim So Yeon, Kim Jae Wook cùng những ngôi sao thực lực xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Penthouse? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.