x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những đôi nữ chính - nữ thứ đỉnh chóp, xinh đều trong phim Hàn

Mỳ Quảng 10:50 - 03/04/2022

Tôi đã từng xem rất nhiều bộ phim Hàn mà nam chính đỉnh, nam thứ cũng không thua kém gì, còn phía nữ chính và nữ thứ thì hên xui. Dưới đây là những đôi nữ chính - nữ thứ đều xuất sắc, có ưu điểm riêng và khiến tôi yêu thích không thôi nè. Tôi nghĩ là nếu mọi người đã xem những phim này rồi cũng sẽ thích họ như tôi đấy. 

Song Hye Kyo - Kim Ji Won (Hậu Duệ Mặt Trời)

Nếu hai chàng đại úy và thượng sĩ cực kỳ điển trai và hợp tác ăn ý thì hai nàng bác sĩ Kang Mo Yeon và thiếu úy Yoo Myung Joo lại không ưa nhau lúc đầu đấy. Dù vậy họ không có oán thù sâu sắc gì cả, cũng có người thương của riêng mình, mỗi người ngầu một kiểu, chảnh một kiểu và xinh đẹp theo phong cách riêng. Xem phim chắc chắn mọi người cũng sẽ như tôi chẳng thể nào chọn được nếu ai đó hỏi thích Kang Mo Yeon hơn hay thích Yoon Myung Joo hơn. Làm sao mà chọn được khi đối thủ là Song Hye Kyo và Kim Ji Won chứ, tôi bỏ cuộc, xin mê hết.

Park Shin Hye - Lee Sung Kyung (Doctors)

Hai cô nàng bằng tuổi này thì lại càng khó chọn hơn vì họ tuyệt vời ngang nhau quá mà. Trong Doctors, nhân vật của Park Shin Hye ngầu và dễ mến thì nhân vật của Lee Sung Kyung cũng sang trọng, tỏa sáng. Hai cô gái mỗi người đều có nhiều ưu điểm và những nét quyến rũ rất riêng nữa. Nữ chính cũng được mà nữ thứ cũng ổn, thêm nữa là họ không tranh giành tình cảm nên cũng nhẹ lòng mà yêu thương cả hai luôn nè.

Kim Go Eun - Yoo In Na (Goblin)

Lại thêm một cặp nữ chính - nữ thứ khiến tôi nhớ mãi không quên bởi sự đáng yêu và phong cách riêng của họ. Yoo In Na trong phim còn là chị chủ của Kim Go Eun nữa, cả hai đúng là đôi bạn tâm giao dễ mến, mỗi khi trò chuyện là ra cả tá câu chuyện hài hước. Phải nói rằng một đôi nữ - nữ hợp cạ, mỗi lần sáp lại là thấy thú vị, và đương nhiên họ là bạn tốt rồi, mỗi người còn có một chàng người yêu đẹp trai và ngầu ơi ngầu.

>>>> Xem thêm: 3 sao nữ Hàn hiếm hoi "cân đẹp" cả truyền hình, điện ảnh và thời trang

Seo Hyun Jin - Lee Da Hee (Beauty Inside)

Nói đến cặp nữ này thì tôi phải tặng ngay cho một từ đó là “sang chảnh”. Trong phim một người là nữ minh tinh hàng đầu, người kia là tiểu thư nhà tài phiệt, ai nấy đều rất ngầu và rất tự tin. Xét về ngoại hình thì cả hai đều đẹp hút hồn, đã vậy mỗi người đều tự tin khoe cá tính khi xuất hiện nữa. Seo Hyun Jin thì đã quá thu hút vì gương mặt cá tính và nét diễn tự nhiên rồi, mà Lee Da Hee thì dù đóng thứ cũng không để cho mình thua sút gì cả. Phải nói rằng tôi xem phim này là quên hết nam chính luôn, chỉ chăm chú quan sát hai chị đẹp xem sẽ làm những gì thôi.

Son Ye Jin - Seo Ji Hye (Hạ Cánh Nơi Anh)

Nếu chị đẹp Yoon Se Ri của Son Ye Jin là tiểu thư tài phiệt Hàn Quốc thì chị đẹp Seo Dan của Seo Ji Hye cũng là tiểu thư quý tộc của Bắc Hàn. Hai cô gái này thì có làm tình địch đôi chút nhưng không ai giở trò hay chơi xấu gì nhau cả, họ mang cốt cách cao sang như thế cơ mà. Đây có thể nói là một trong những cặp nữ chính - nữ thứ hoàn hảo nhất mà tôi từng thấy trong phim Hàn luôn đấy, xét về nhan sắc, khí chất, tính cách, cả phong cách cũng đều ngang sức ngang tài khiến người ta không thể nào không ngưỡng mộ.

Kim Tae Ri - Bona (Twenty Five Twenty One)

Cặp đôi đấu kiếm Kim Tae Ri và Bona của Twenty Five Twenty One cũng tuyệt vời ông mặt trời lắm luôn vì cả hai cô gái đều tỏa sáng theo cách riêng của mình. Họ đều là những nữ sinh có tài năng, có chính kiến và mục tiêu riêng. Trên con đường theo đuổi bộ môn mình yêu thích, họ đã từng đụng độ gay gắt nhưng rồi lại hóa giải hết những hiểu lầm và dần trở thành người bạn tuyệt vời của nhau. Xem phim tôi chắc chắn là mọi người cũng sẽ không thể nào chê được hai cô gái này một lời nào đâu. Cũng khá lâu rồi tôi mới lại thích cả nữ chính lẫn nữ thứ nhiều đến vậy.

>>>> Xem thêm: 10 ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất đầu 2022: Kim Sejeong quá đỉnh

Còn rất nhiều những cặp nữ chính - nữ thứ đỉnh của chóp khác nữa nhưng 6 đôi chị đẹp này là tôi ấn tượng nhất, nhớ mãi không quên luôn đấy. Thực ra tôi cũng không thích xem phụ nữ đấu đá nhau đâu, tôi muốn xem họ đẹp, sang và được yêu hơn, thế nên phim nào mà hai nàng đều tuyệt đỉnh thì tôi hầu như mê hết. Mọi ngươi có giống tôi không nào?

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.