x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nữ Hàn đeo kính tròn: Jang Na Ra dễ thương, Yoo Jung như thiên thần

Chan 10:10 - 07/02/2021

Chỉ với một chiếc kính gọng tròn, nhan sắc mỹ nhân Hàn thay đổi không ngờ. Trong khi Jennie, Kim Yoo Jung đáng yêu hết nấc, Jang Na Ra trẻ ra chục tuổi thì nhan sắc Yoo In Na lại biến hóa bất ngờ.

Jang Na Ra

Jang Na Ra nổi danh là mỹ nhân “trẻ mãi không già" của xứ Hàn, cặp kính tròn giúp nữ diễn viên trẻ ra chục tuổi. Nhan sắc của người đẹp sinh năm 1981 khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Yoo In Na 

Yoo In Na khiến fan ngỡ ngàng khi nhan sắc biến hóa khác biệt chỉ với một chiếc kính gọng tròn. Nữ diễn viên vừa có thể hóa thành cô nàng xấu xí trên phim, vừa biến thân thành mỹ nữ tinh nghịch ở ngoài đời.

Jennie

Jennie nổi tiếng với hình tượng quyến rũ nhưng khi trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp với chiếc kính gọng tròn, cô nàng lại trở về đúng tuổi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chiếc kính này giúp “công chúa nhà YG" trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. 

>>>> Tin liên quan: Mỹ nhân Hàn đại diện mỹ phẩm cao cấp: Song Hye Kyo, Yoona nâng tầm hình ảnh lên hẳn

Kim Yoo Jung

Kính tròn là một trong những phụ kiện được Kim Yoo Jung thường xuyên sử dụng nhất. Đôi kính này chẳng những không làm sao nhí Mặt Trăng Ôm Mặt Trời xấu đi mà còn giúp cô nàng thêm phần tươi tắn, trẻ trung. 

Seohyun

Seohyun trở thành cô nàng “mọt sách" khi đeo kính tròn. Mỹ nữ bỗng bình dị, gần gũi khác hẳn hình tượng quý cô sang trọng thường ngày.

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung “trẻ hóa” thành sinh viên đại học nhờ đôi kính gọng tròn quen thuộc. Đây là cách “ăn gian tuổi” được nhiều mỹ nhân Hàn áp dụng cả trên phim lẫn ngoài đời.

Kim So Hyun

Kim So Hyun cũng chẳng kém cạnh các đồng nghiệp, cô nàng tận dụng chiếc kính này để có được vẻ ngoài dễ thương, năng động.

Jisoo

Jisoo trở nên gần gũi hơn khi đeo cặp kính này. Mỹ nhân xứ Hàn như trở thành cô bạn cùng bàn trong lớp đại học hay đàn chị khóa trên thân thuộc.

Irene

Vẻ đẹp sang trọng của Irene dường như mềm mại hơn với đôi kính trắng. Cô nàng đã dùng phụ kiện này để “ăn gian tuổi”, vào vai một cô sinh viên. Phải nói Irene đeo kính tròn thực sự dễ thương, thanh thuần ai nhìn cũng mê mẩn.

Suzy

Không hổ danh “tình đầu quốc dân”, Suzy mang cặp kính này càng trở nên dịu dàng, đằm thắm khiến ai cũng không thể rời mắt.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn thử thách đội vương miện: Suzy như công chúa Disney, Lisa hóa nữ hoàng

Park Shin Hye

Park Shin Hye lại trông khá nghiêm túc và “dừ” so với các đồng nghiệp khác khi đeo cùng một phụ kiện. Nhiều người cho rằng, cặp kính này không phù hợp với phong cách trang điểm quá đậm của Park Shin Hye.

IU

IU cũng là một trong những tín đồ mê mệt cặp kính này. Cô nàng diện từ sân bay đến chụp ảnh album và lên sân khấu. Nhưng hợp nhất vẫn là khi “nữ hoàng nhạc số” trang điểm giản dị xuất hiện tại sân bay, càng nhìn càng ra chất “em gái quốc dân”. 

Yoona

Không hổ danh là nữ thần Kbiz, khuôn mặt Yoona gần như có thể “cân” hết mọi loại kính. Cặp kính này giúp tôn lên làn da trắng ngần và chiếc mũi cao, thon gọn của mỹ nhân “K2”.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.