x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Knet bình chọn nhóm nữ tân binh của năm: IVE chiến thắng áp đảo

Roses 07:35 - 22/09/2022

Mình phải công nhận rằng thị trường Kpop năm 2022 rất sôi động khi chứng kiến sự ra đời của các nhóm tân binh đầy tiềm năng. Nối tiếp thành công vang dội của các đàn anh, đàn chị, thế hệ nhóm nhạc gen 4 đang ngày càng được đầu tư về mặt hình ảnh và tài năng. 

Chính điều này đã khiến cuộc đua Kpop thêm phần thú vị và gay cấn. Cùng mình điểm qua 5 cái tên trong danh sách “Tân bình của năm” mới được độc giả Naver bình chọn dưới đây nhé!

5. NMIXX 

Đứng thứ 5 trong bảng bình chọn là NMIXX với tỷ lệ 1% (1.295 phiếu). Ra mắt vào tháng 2/2022, album đầu tay AD MARE của nhóm nữ mới nhất nhà JYP đã ghi được 277.399 bản trong bảng xếp hạng doanh số Chodong. MV O.O cũng vượt qua 60 triệu người xem trên YouTube và mình dự đoán con số đó sẽ còn tăng. 

Mình thấy thành tích này đối với một tân binh là cực kỳ ấn tượng. Điều đó cũng chứng minh sức ảnh hưởng của NMIXX đến khán giả toàn cầu và trở thành ứng cử viên “nặng ký” mà các nhóm nhạc khác phải dè chừng.

>>Xem thêm: Số phận 10 quán quân show sống còn Kpop: Ryujin vụt sáng

4. Kep1er 

Là một tân binh gen 4 nổi bật, mình thật sự bất ngờ khi Kep1er chỉ chiếm 1% bình chọn (1.329 phiếu) và đứng ở vị trí thứ 4. Bước ra từ chương trình sống còn Girls Planet 999, Kep1er ra mắt vào tháng 01/2022 và nhanh chóng gây tiếng vang trên đường đua Kpop. 

Mini album đầu tay FIRST IMPACT bán được hơn 150.000 bản chỉ trong 1 ngày phát hành và đạt doanh số 206.569 Hanteo trong tuần đầu tiên. Bên cạnh đó, MV cho ca khúc chủ đề WA DA DA cũng cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. 

Vào tháng 5 vừa qua, Kep1er vinh dự được xướng tên ở hạng mục Tân binh xuất sắc tại lễ trao giải 2022 Brand Customer Loyalty Awards nữa đấy. Với đội hình đồng đều, mình nghĩ những cô gái tài năng của Kep1er sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai. 

3. LE SSERAFIM 

Giành được 2.561 phiếu bình chọn với tỷ lệ 3%, LE SSERAFIM về đích ở vị trí thứ 4. Mình còn nhớ ngay từ ngày đầu ra mắt, girlgroup nhà HYBE Labels đã trở thành tâm điểm của công chúng. 6 cô gái tài năng, trong đó có 3 thành viên là cựu thí sinh Produce 48 đã tạo nên LE SSERAFIM hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn tài năng. 

Ngay từ ca khúc đầu tay đã giúp nhóm lọt vào bảng xếp hạng TOP 200 toàn cầu của Spotify nhanh nhất đối với nhóm nhạc nữ. Ngoài ra, MV Fearless cũng vượt mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 19 giờ. Đặc biệt, nhóm trở thành tân binh vượt qua cột mốc 10 triệu nhanh nhất trong năm nay. 

Mình nghĩ điều đáng tiếc nhất đối với LE SSERAFIM chính là việc Garam tạm ngưng hoạt động sau lùm xùm “chị đại học đường”. Nhiều fan lo lắng tên tuổi của các thành viên và LE SSERAFIM cũng bị ảnh hưởng. Hi vọng HYBE sẽ có những hướng đi mới để tạo cơ hội cho LE SSERAFIM.  

2. NewJeans 

NewJeans đứng ở vị trí thứ 2 với tỷ lệ 22% (16.740 phiếu). Mình phải công nhận rằng, kể từ khi debut mới chỉ 2 tháng, NewJeans đã liên tục giành được những thành tích đáng nể. 

Vừa chào sân Kpop, những cô em gái của BTS đã gây chú ý khi cả 4 ca khúc trong album đầu tay đều được phát hành MV hoàn chỉnh. Attention, Hybe Boy, Hurt Cookie đều được đầu tư kinh phí “khủng” lên đến 16,1 tỷ won (gần 300 tỷ đồng). 

Sau vài giờ phát hành trực tuyến, mini album của nhóm có 3 ca khúc chủ đề Attention, Hype BoyCookie đều lọt vào bảng xếp hạng Melon Daily Chart. Riêng Attention xếp hạng ở vị trí 20 trên bảng xếp hạng real-time của Melon, trở thành ca khúc đạt vị trí debut cao nhất của một nhóm nhạc nữ trong vòng 3 năm qua. NewJeans cũng lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng khác ở Hàn Quốc như Bugs Daily Chart, Genie Daily Chart.

1. IVE 

Giành chiến thắng áp đảo ở vị trí quán quân là IVE với tỷ lệ 71% (54.262 phiếu). Kể từ khi ra mắt cho tới nay IVE vẫn là tâm điểm chú ý của đông đảo công chúng bởi visual xinh đẹp của 6 cô gái cũng như sự đóng góp trong nghệ thuật của họ. 

Ca khúc debut Eleven đã nhanh chóng vượt qua 100 triệu lượt nghe trên nền tảng âm nhạc Spotify, đồng thời giúp IVE thu về nhiều giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp. Kế đó, đĩa đơn LOVE DIVE phát hành vào tháng 4 gây chú ý khi thu về 13 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc. Hiện tại, nhóm đã giành vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng doanh số Chodong của tất cả các nhóm nhạc nữ. 

 Điều mình ấn tượng nhất về IVE chính là visual xinh đẹp của các thành viên. Họ có mặt bằng trung nhan sắc cực kỳ ấn tượng, nổi bật là WonyoungYujin - 2 cựu thành viên của IZ*ONE. Với những ưu điểm đó, IVE thực sự xứng đáng với ngôi vị tân binh số 1. 

>>Xem thêm: BLACKPINK và những màn "tự luyến" để đời: Jennie "vừa đẹp vừa giàu"

Quả thực, đường đua Kpop năm nay đã chứng kiến sự ra đời của các tân binh nổi trội. Dù thứ tự thế nào thì mình thấy cả 5 nhóm nữ gen 4 đều có thành tích vượt bậc, hứa hẹn gây bùng nổ trong tương lai. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.