x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nỗ lực hết mình để được công nhận thực tài của "ngọc trai đen" Yuri

Hồng Trà Sữa 10:50 - 27/08/2022

Trong làng giải trí Hàn Quốc, việc chuyển hướng từ thần tượng sang diễn xuất chưa bao giờ là dễ dàng. Diễn ổn, có được thành công thì không sao, chứ lỡ mà diễn chưa hay rồi phim thất bại thì ngôi sao đó chắc chắn nhận rất nhiều lời chê bai từ khán giả đại chúng. Dù thất bại đôi khi là điều đáng sợ nhưng cũng sẽ là động lực thúc đẩy sự cố gắng phát triển, tôi đang nói đến trường hợp của Kwon Yuri đấy. 

Khởi đầu kém bùng nổ với những màn thể hiện dưới mức được mong chờ 

Kwon Yuri chạm ngõ phim ảnh lần đầu tiên vào cuối năm 2007, khi vừa mới ra mắt cùng SNSD tại làng nhạc Kpop trong bộ phim sitcom Unstoppable Marriage của đài KBS2. Xuất hiện cùng cô trong bộ phim này còn có cô em Choi Soo Young với nhân vật tuyến phụ được giao cho cả hai. Vì Unstoppable Marriage chỉ là một bộ phim sitcom thôi nên đánh giá dành cho Kwon Yuri cũng không quá gắt gao và vai diễn này cũng không phải là quá khó để cô có thể hoàn thành tròn vẹn nhiệm vụ của mình. 

>> Bạn có biết: Các sao nam có duyên hợp tác với những thành viên SNSD trên màn ảnh

Đến năm 2012 khi đảm nhiệm vai nữ thứ trong Fashion King thì nhiều khán giả mới xem đây là màn ra mắt thật sự của mỹ nhân sinh năm 1989 họ Kwon trong tư cách diễn viên. Tuy nhiên, cả màn thể hiện của Kwon Yuri lẫn chất lượng của Fashion King đều bị đánh giá ở mức kém, khiến người xem cảm thấy vô cùng thất vọng. 

Hồi đó, dù thích Kwon Yuri và nam chính Yoo Ah In lắm luôn á nhưng mà tôi vẫn không thể nuốt nổi bộ phim này. Kwon Yuri sau đó đã bị nghi ngờ rất nhiều về khả năng diễn xuất và thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng cô không có năng khiếu làm diễn viên. 

Những vai diễn sau đó của cô trong Local Hero (2016) và Dae Jang Geum Is Watching (2018) tiếp tục là các màn trình diễn nhạt nhòa, không để lại chút ấn tượng gì trong tiềm thức của khán giả. Dae Jang Geum Is Watching còn sở hữu thành tích thương mại đáng thất vọng khi rating cao nhất chỉ đạt 1,8% và các tập gần cuối chỉ số còn rơi xuống hàng 0% nữa cơ. 

Dù giữa 2 năm này, Kwon Yuri có góp mặt trong Innocent Defendant - bộ phim ăn khách của SBS năm 2017, thế nhưng công lao lớn vẫn thuộc về Ji Sung cùng Uhm Ki Joon chứ vai trò của cô cũng không thật sự sâu đậm cho lắm. Thời gian đó thì ngay cả những người hâm mộ lâu năm của Kwon Yuri cũng đã có khi nghĩ rằng phim ảnh không phải là vùng đất thích hợp để cô nàng phát triển rồi. 

Tái xuất ngoạn mục với kỷ lục, tỏa sáng trên màn ảnh đài cáp nhỏ 

Kết hợp với Jung Il Woo trong bộ phim cổ trang đài MBN năm 2021 mang tên Bossam: Steal The Fate, không ai thật sự đặt quá nhiều kỳ vọng vào Kwon Yuri ở màn tái xuất này, nhất là khi nhìn vào những màn thể hiện trong quá khứ của cô và cả của nhà đài phát sóng tác phẩm lần này nữa. Thế nhưng Kwon Yuri đã cho những người không tin tưởng vào cô thấy rằng “đừng bao giờ nghi ngờ người khác” với thành tựu ấn tượng có được cùng Bossam: Steal The Fate

Với chỉ số rating cao nhất là 9,759%, Kwon Yuri đã giúp Bossam: Steal The Fate trở thành tác phẩm ăn khách nhất trong lịch sử đài MBN. Đó là ở mặt thành tích, còn về kỹ năng diễn xuất thì cô cũng khiến mọi người bất ngờ bởi biểu cảm linh hoạt, đặc biệt là khả năng diễn bằng mắt và khóc cực ngọt trong các phân cảnh của phim. 

Bên cạnh đó, nhan sắc của Kwon Yuri cũng nhận được hàng tá lời khen có cánh, do cô quá xinh đẹp, quá yêu kiều trong hình tượng người phụ nữ xưa của Hàn Quốc. Có thể nói, nhờ Bossam: Steal The Fate mà Kwon Yuri đã có màn tái xuất số dách và chứng minh được cho mọi người thấy những nỗ lực không biết mệt mỏi của cô cuối cùng đã có được thành quả xứng đáng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Xếp hạng 5 nữ chính đình đám từ phim của đạo diễn Oh Choong Hwan

Vào năm 2022, Kwon Yuri lần thứ 2 kết hợp cùng Jung Il Woo trên màn ảnh nhỏ và bộ phim của cả hai đóng chính cũng là một tác phẩm thuộc đài cáp nhỏ mang tên ENA. Good Job là bộ phim hài, trinh thám mà Kwon Yuri tham gia đóng chính lần này và là tác phẩm nối sóng của Extraordinary Attorney Woo trên ENA. 

Sự hài hước, nét diễn tự nhiên và ngoại hình sáng đã được Kwon Yuri thể hiện ổn áp qua những tập đầu tiên của Good Job. Chưa biết có đại thành công được như Extraordinary Attorney Woo hay không cơ mà trước mắt rating tuần đầu của Good Job đã vượt trội hơn rồi nha. Lần này Kwon Yuri mà tiếp tục có thành tích tốt như Bossam: Steal The Fate nữa thì phải nói rằng sóng của các đài cáp nhỏ chính là đất để mỹ nhân 33 tuổi này tỏa sáng rực rỡ nhất luôn. 

>> Xem thêm: Dàn nữ chính bước vào đường đua rating trên màn ảnh nhỏ Hàn tháng 9

Kwon Yuri đã tốt nghiệp khoa sân khấu điện ảnh của trường đại học Chung Ang vào đầu năm 2016, thế nên tôi nghĩ cô nàng rất nghiêm túc và nỗ lực để theo đuổi công việc diễn viên này. Khởi đầu không thuận lợi nhưng quan trọng là ở thời điểm hiện tại, “ngọc trai đen” đã dần dần được công nhận về năng lực và có được những thành tựu khả quan trong nghề cho riêng bản thân mình. Cứ tiếp tục cố gắng, chăm chỉ và nỗ lực như thế thì tôi tin chắc cái tên Kwon Yuri sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong làng phim ảnh xứ sở kim chi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kwon Yuri cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Good Job? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.