x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh và dàn diễn viên vẫn xinh đẹp, toả sáng

Thuỳ Dung 11:00 - 17/06/2021

Làm mẹ đơn thân thì sao? Mẹ đơn thân vẫn có thể sống tự lập, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và ngày càng đẹp rạng rỡ thôi. Điển hình là những “single mom" đầy mạnh mẽ dưới đây, họ đã khiến tôi vô cùng khâm phục.

Lương Thu Trang

Tôi biết đến Lương Thu Trang với vai diễn trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. Nữ diễn viên “hút hồn" tôi bởi đôi mắt buồn nhưng vô cùng đẹp, và không ngờ rằng, chuyện tình duyên của cô nàng ngoài đời thực cũng đầy truân chuyên như thế. Theo tôi được biết, năm 24 tuổi, mỹ nhân VTV đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô bế con ra đi với 2 bàn tay trắng và phải tự mình trang trải cuộc sống suốt bao năm qua.

Biến cố hôn nhân không khiến Lương Thu Trang vấp ngã mà cho cô nàng nhiều động lực hơn để phát triển sự nghiệp. Đi qua nhiều khó khăn, cay đắng, chính sự trải đời này đã giúp nữ diễn viên truyền tải cảm xúc chân thật hơn bao giờ hết qua những vai diễn trên màn ảnh.

Hiện tại, Lương Thu Trang tự tin có thể cân bằng được mọi thứ. Cuộc sống của hai mẹ con cũng vì thế không còn nhiều áp lực mà rất vui vẻ, hạnh phúc. Nhìn hình ảnh nữ diễn viên sang chảnh, đầy khí chất của hiện tại tôi thấy thật mừng thay cho cô.

>>> Xem thêm: Bóc trần nhan sắc của Nhã Phương và hội chị đẹp Vbiz qua camera thường 

Thu Quỳnh

Còn nhớ năm nào, Chí Nhân và Thu Quỳnh - cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Việt quyết định ly hôn đã khiến tôi vô cùng tiếc nuối. Cũng từ đấy, nữ diễn viên bắt đầu cuộc sống của một “single-mom". 

Thu Quỳnh từng chấp nhận gác lại sự nghiệp để tập trung làm vợ, làm mẹ. Ấy vậy mà cái kết lại là “đường ai nấy đi”. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng thời điểm đó, cô từng cảm thấy mình đã mất đi tất cả.

Những năm gần đây, Thu Quỳnh liên tục có được những vai diễn ấn tượng. Khi từ Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con cho đến Hương Vị Tình Thân đều là những dự án vô cùng “ăn khách". Thật sự mà nói đi qua những tổn thương, không phải ai cũng có đủ nghị lực để thành công và tỏa sáng rực rỡ đến thế như Thu Quỳnh.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc nổi bật mà tôi ấn tượng nhất trong dàn mỹ nhân VTV. Người ta thường nói “hồng nhan thì bạc phận” và điều này dường như rất đúng với cô nàng này. 

Nữ diễn viên và bạn trai yêu nhau 10 năm trước khi kết hôn. Ấy vậy mà chỉ sau 5 năm về một nhà, họ quyết định “đường ai nấy đi”. Cô nàng sống độc thân và chăm sóc cho con trong nhiều năm nay. Vượt qua nỗi đau trong quá khứ, Huyền Lizzie ngày càng xinh đẹp, tự tin và thành đạt hơn.

Hiện tại, cô nàng đã quay trở lại công việc kinh doanh và diễn viên. Trên trang cá nhân, tôi vẫn thường xuyên thấy cô nàng khoe ảnh đi chơi, đi du lịch với bạn bè. Ngày càng thăng hạng nhan sắc, nóng bỏng và thành công trong sự nghiệp, Huyền Lizzie hẳn là minh chứng dễ thấy cho câu nói: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai!”.

Ngọc Lan

Sau khi ly hôn với diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan cùng con trai đã dọn sang căn hộ mới để bắt đầu cuộc sống riêng. Nữ diễn viên không mất nhiều thời gian để cân bằng cuộc sống hay để vấn đề cá nhân này ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Sau ly hôn, Ngọc Lan thậm chí còn gặt hái được nhiều thành công hơn trong hoạt động diễn xuất. Chỉ trong năm 2020, cô nàng đã đạt được 2 giải thưởng phim ảnh lớn với vai diễn nổi bật trong Luật Trời Trói Buộc Yêu Thương.

“Single-mom" Ngọc Lan còn cho thấy sự “lột xác" trong hình ảnh của bản thân. Nữ diễn viên thay đổi phong cách, trở nên gợi cảm hơn. Có thể thấy, dù bắt đầu cuộc sống một mình nhưng mẹ đơn thân Ngọc Lan vẫn luôn giữ được sự tích cực và giàu năng lượng đến mức đáng nể.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz thả dáng dưới nước

Nguyễn Minh Thu

Sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên Nguyễn Minh Thu dù chỉ mới thôi nhưng có nhiều bước khởi sắc. Cô tham gia vào những dự án Chung Cư Loạn Truyện của đạo diễn Trịnh Lê Phong, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, sitcom Góc Phố Muôn Màu hay vai bà Sa thời trẻ trong “bom tấn” Hương Vị Tình Thân. 

 Ở ngoài đời, Minh Thu đang là mẹ đơn thân nuôi “cậu ấm” gần 3 tuổi. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên còn kinh doanh thời trang online để kiếm thêm thu nhập.  Minh Thu chia sẻ rằng hiện tại cô và chồng cũ giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con cái, không để con thiếu thốn tình cảm hay ảnh hưởng bởi chuyện của người lớn.

Việc làm mẹ của một đứa trẻ không hề đơn giản và thật khó khăn biết bao nhiêu nếu chúng ta… nuôi con một mình. Bởi thế, tôi vô cùng trân quý và ngưỡng mộ nghị lực của những mỹ nhân trên. Sự xinh đẹp, độc lập và ngày càng tỏa sáng của họ đã truyền cho tôi không ít động lực trong cuộc sống. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.