x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn "Quỳnh nữ lang" đọ sắc khi mặc chung đồ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 11/12/2022

Trong giai đoạn đỉnh cao của mình, Quỳnh Dao chính là nhà sản xuất phim mát tay của Hoa ngữ khi liên tục cho ra mắt những dự án phim nổi đình đám. Cũng vì sản xuất quá nhiều phim mà bà đã tiết kiệm chi phí bằng cách cho dàn diễn viên mặc đi mặc lại những bộ trang phục cũ. Hôm nay, mọi người hãy cũng mình xem thử khi dàn "Quỳnh nữ lang" diện chung đồ thì giữa họ có sự chênh lệch thế nào nhé!

Váy hồng phối vàng

Đây có lẽ là bộ trang phục mà Quỳnh Dao rất ưu ái nên toàn dành cho dàn mỹ nhân tuyệt sắc như Trần Đức Dung, Lưu Tuyết Hoa, Nhạc Linh và Triệu Vy khoác lên người. Nếu 3 đàn chị đều toát lên vẻ mảnh mai, yêu kiều đậm chất Quỳnh Dao thì Triệu Vy lại khác biệt hoàn toàn với vẻ tinh quái linh động đúng chuẩn Tiểu Yến Tử. Thú thật với mọi người là cả 4 sao nữ này đều quá xuất sắc nên mình chẳng chọn được ai hơn ai đâu.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz đẹp như hoa lại tự ti kém sắc: Lâm Thanh Hà vì em gái, Châu Hải My do cận

Váy hồng thêu hoa

Tần suất sử dụng của bộ váy này không nhiều lắm, nhưng nó vẫn để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng mình và người hâm mộ đó. Bởi đây là trang phục mà Lâm Tâm Như đã mặc khi hóa thành Hạ Vũ Hạ trong Hoàn Châu Cách Cách. Tìm hiểu thêm thì mình phát hiện cả Trần Đức Dung và Triệu Vy cũng từng khoác lên mình bộ trang phục đặc biệt này. 

Dù rất thích nhân vật Tiểu Yến Tử tinh quái vui nhộn của Triệu Vy, nhưng mình xin bỏ phiếu cho Lâm Tâm Như và Trần Đức Dung nhé. Rõ ràng, nét dịu dàng, nhu mì của họ rất hòa hợp với sắc hồng kén người mặc này.

Váy tím tay lỡ

Gọi Trần Đức Dung là "Nữ hoàng đụng đồ" trong phim Quỳnh Dao chẳng sai chút nào. Vì cô lại có màn đọ sắc với Vương Diễm khi diện chung bộ váy tím tay lỡ đặc trưng này. Bộ váy kén sắc là thế nhưng Trần Đức Dung đã dùng nhan sắc để tỏa sáng, trông vẫn rất đài các, xinh xắn. Còn Vương Diễm trong vai Tăng Tĩnh Huyên ở Khói Phủ Trấn Bạch Sa thì thua chị kém em hẳn vì trông giống như a hoàn.

Bộ trang phục đỏ dị vực

Khi xem Hoàn Châu Cách Cách phần 2, ngoài chiếc mũ lông đặc trưng thì mình còn cực kỳ mê bộ váy đỏ dị vực của nàng công chúa Hàm Hương. Ai mà ngờ được, đây là bộ váy được Quỳnh Dao mượn của đoàn phim Nhất Đại Hoàng Hậu: Đại Ngọc Nhi. Dù rất thích vai diễn Hàm Hương và Lưu Đan nhưng mình vẫn phải bỏ phiếu cho Phan Nghinh Tử. Rõ ràng, nữ diễn viên Đài Loan có nhan sắc lẫn khí chất áp đảo đàn em.

Ngoài bộ váy đỏ dị vực, mình còn phát hiện là Lưu Đan cũng mặc chung bộ váy yếm thêu hoa mẫu đơn với Phan Nghinh Tử nữa đó. Và thêm một lần nữa, đại mỹ nhân họ Phan thắng thế trước đàn em. 

Váy hồng phấn thêu hoa

Nếu là fan ruột cày Hoàn Châu Cách Cách không dưới 5 lần như mình thì chắc mọi người sẽ thấy bộ váy hồng phấn thêu hoa này quen mắt. Bởi đây là trang phục mà “Hạ Tử Vi” Lâm Tâm Như rất hay mặc. Chẳng biết có phải vì là tỷ muội tình thâm không mà Tình Nhi cách cách của Vương Diễm cũng khoác lên mình bộ váy y chang. Dù cả 2 người đẹp này đều tài sắc vẹn toàn, nhưng mình xin bỏ phiếu cho Lâm Tâm Như nhé. Bởi kiểu tóc của cô hợp với trang phục hơn Vương Diễm.

Ngoài ra, mình còn phát hiện Lâm Tâm Như cũng có không ít lần mặc chung đồ với những nhân vật khác trong phim của Quỳnh Dao đó. Ví dụ như váy tím dầm mưa thì đụng đồ với a hoàn trong Tuyết Kha. Bộ váy tím kim tuyến thì lại là đồ mặc lại của vị ma ma trong Cách Hoa Mai. Còn bộ váy hồng phối tím thì là trang phục của nhân vật Lệnh phi trong Hoàn Châu Cách Cách. Và lần nào thì Lâm Tâm Như cũng là người chiến thắng nhé.

>>> Xem thêm: 4 đôi Cbiz chia tay vẫn yêu lại trên phim: Hoa - Ân không ồn ào bằng Băng Phạm

Năm xưa, mình cứ ngỡ chỉ có mỗi sao TVB mới mặc chung đồ, nay mới biết cả dàn “Quỳnh nữ lang” cũng mượn đồ của nhau để diện. Thật ra điều này cũng dễ hiểu, vì đây là cách để tiết kiệm chi phí sản xuất phim, cũng tránh lãng phí trang phục. Và nhờ vào những màn “đụng” đồ này thì khán giả chúng ta có thêm niềm vui mới khi xem lại các bộ phim cũ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàn Châu Cách Cách? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.