x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh chốt đơn comeback, Dương Tử bỏ 3 mỹ nam 1 mình lên poster

An Lee 12:50 - 21/06/2022

Weibo ngày 21/6 khá xôm tụ khi Tencent tung loạt poster phim mới trong đại hội chiêu thương. Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng chiếm spotlight khi liên tiếp cả phim và đại ngôn mới cùng được công bố. Cùng An điểm qua những hình ảnh mới này nhé!

>> Xem thêm: Phim mới của Lộ Tư có tiềm năng làm thị trường ngôn tình khởi sắc 

Triệu Lệ Dĩnh chanh xả với đại ngôn mới, Thành Nghị tung bộ ảnh hạ chí

Sau thời gian đồn đoán khá nhiều về hợp đồng quảng cáo mới thì hôm nay, thương hiệu đình đám đã chính thức công bố người phát ngôn đầu tiên của hãng là Triệu Lệ Dĩnh. Xem qua quảng cáo thì có lẽ nữ diễn viên sẽ là đại diện của hãng về dòng mỹ phẩm. Xuất hiện trong đoạn quảng cáo chưa đến một phút, Triệu Lệ Dĩnh làm fan choáng ngợp với vẻ ngoài chanh xả, thanh lịch, đại diện cho mẫu phụ nữ hiện đại, thành công và đầy tự tin.

Viên Băng Nghiên sau loạt ảnh tạp chí Grazia lại tiếp tục tung hình ảnh mới trên ứng dụng Tiểu Hồng Thư. Nữ diễn viên diện đồ đơn giản, khoe nhan sắc tự nhiên, xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, điều làm nhiều người hâm mộ khó chịu, đó là dù Viên Băng Nghiên có chụp kiểu gì thì netizen cũng mỉa mai cô giống Triệu Lệ Dĩnh. Có thể là vì cái mác “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” đã ăn quá sâu rồi chăng?

Dạo gần đây, Dương Siêu Việt không ngừng khoe hình ảnh mới với phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn. Nữ idol có vẻ đã chán những tạo hình ngọt ngào, dễ thương hay thanh thuần, trong sáng rồi. Dù là ở style nào thì An thấy Dương Siêu Việt vẫn xinh xuất sắc, lý do đơn giản là vì mặt cô đẹp mà.

Nhân ngày hạ chí, phòng làm việc của Thành Nghị hôm nay tung thính mới với bộ ảnh cực điển trai của nam diễn viên. Mặc dù hầu hết đều xuất hiện với vẻ bảnh bao trong bộ vest, nhưng lần nào Thành Nghị cũng làm fan phải mê mẩn, nhìn hoài không chán.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chốt lịch, loạt bộ phim tung poster mới

Không chỉ đại ngôn, Triệu Lệ Dĩnh hôm nay càng thêm gây chú ý hơn khi bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của cô tuyên bố lịch phát sóng chính thức. Phim sẽ ra mắt vào ngày 29/6, và được kỳ vọng là làm nên chuyện do các blogger tiết lộ bộ phim đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đây cũng là tác phẩm giúp Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình nên càng thuận lợi, sẽ càng có lợi cho nữ diễn viên.

Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi tối qua vừa tung trailer, sáng ra đã thả poster mới làm fan ngập trong thính. Khá nhiều lời khen đã dành cho bộ phim này. Đặc biệt là cảm giác couple cực ổn của nam nữ chính làm người xem đặt nhiều kỳ vọng.

Công Tố Tinh Anh của Địch Lệ Nhiệt Ba hôm nay cũng tung poster mới với đội hình diễn viên chính thức. Nhìn cách sắp xếp chỗ đứng thì biết Nhiệt Ba nắm giữ C vị rồi. Tuy nhiên, có một điều khiến netizen không quen, đó là ở poster này Nhiệt Ba trông nghiêm túc quá.

Một trong những đoàn phim gây khó hiểu nhiều nhất là Trường Tương Tư. Poster đầu tiên của phim chỉ có Dương Tử xuất hiện, nam chính Trương Vãn Ý và hai nam phụ Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ đều mất hút. Tạm gác chuyện này thì tạo hình của Dương Tử trông khá đẹp mắt, tiên khí tràn màn hình.

Ngoài 3 bộ của 3 sao nữ đình đám kể trên thì Tencent hôm nay cũng tung loạt poster mới trong đại hội chiêu thương. Những bộ phim đáng chú ý nhất gồm: Truy Quang Giả, Ai Cũng Biết Anh Yêu Em, Ngọc Cốt Dao, Hoan Lạc Tụng 3, Như Nguyệt...

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh xinh xỉu trong ảnh leak tạo hình đầu tiên của Dữ Phượng Hành 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 21/6. Triệu Lệ Dĩnh có lẽ là cái tên sáng nhất hôm nay rồi. An cũng rất mong chờ bộ phim mang tính chuyển hình của cô. Ngoài ra những chiếc phim chờ phát sóng của Tencent cũng thật đáng chú ý, hi vọng sẽ không bị ngâm quá lâu. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.