x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh nền nã bên cúp Kim Ưng, Nhiệt Ba ngọt ngào ở loạt ảnh cũ

An Lee 10:50 - 13/07/2022

Weibo ngày 13/7 là loạt hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát, La Vân Hi, Triệu Kim Mạch... Bên cạnh đó còn có loạt ảnh đóng máy của bộ phim do Na Trát, Từ Khai Sính đóng chính, Dữ Phượng Hành hôm nay cũng leak ảnh mặc áo giáp của nữ chính. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Lộ Tư lại làm nữ chính mary sue, người gặp người yêu

La Vân Hi điển trai với bộ ảnh quảng cáo, Nhiệt Ba, Lộ Tư gây chú ý với ảnh cũ

Từ sau Khai Đoan, Triệu Kim Mạch được netizen chú ý hơn trước. Gần nhất, nữ diễn viên khoe sắc trong bộ ảnh đẹp tinh khôi với váy trắng, makeup tự nhiên và mái tóc thả nhẹ nhàng. Nhan sắc của Triệu Kim Mạch quả thật không thể đùa được, nhất là trong những bộ ảnh có style đơn giản thế này.

Mặc dù không quay phim nhưng La Vân Hi vẫn luôn được chú ý với những hoạt động mới. Anh chàng đã có bộ ảnh quảng cáo cho thương hiệu trang sức. Tuy không rõ vóc dáng của La Vân Hi đã được cải thiện chưa, nhưng bộ ảnh này được like mạnh nhờ gương mặt điển trai cùng vẻ ngoài ấm áp.

Cũng có ảnh quảng cáo mới nhưng lại bị netizen chê bai đủ đường, đó là Dương Tử. Nữ diễn viên chụp ảnh cho thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Thế nhưng gương mặt đơ cứng, đậm tuổi và có hơi lạ của Dương Tử bị netizen soi mạnh, cho rằng quá khác biệt so với ảnh thường ngày.

Từ qua đến nay, các blogger không ngừng đăng lại loạt ảnh cũ của dàn mỹ nhân Cbiz. Đầu tiên phải kể đến Trần Đô Linh khi cô nàng xuất hiện ở một sự kiện từ vài năm trước. Gương mặt non trẻ, xinh xắn tự nhiên của nữ diễn viên được khen ngợi hết lời. Chẳng thế mà đến hiện tại, Trần Đô Linh được xem là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp top đầu Cbiz.

Triệu Lộ Tư hôm qua cũng bất ngờ leo top 1 hot search với vòng eo nhỏ nhắn của mình. Thực tế thì loạt ảnh này đã đăng được cả tháng rồi, chẳng hiểu sao nay mới gây chú ý và lên top tìm kiếm. Dáng người của cô nàng đẹp thật. Giá mà hồi đóng Tinh Hán Xán Lạn và Thả Thí Thiên Hạ được thế này có phải tốt hơn không?

Một sao nữ khác hôm nay cũng bị đào ảnh cũ, đó là Địch Lệ Nhiệt Ba. Loạt ảnh hậu trường hồi cô nàng chụp cho show Keep Running được đào lại. Diện bộ đầm xanh da trời, Nhiệt Ba trông xinh xắn, đáng yêu khác hẳn với hình tượng hiện tại. Làn da trắng phát sáng cũng là điểm cộng của Nhiệt Ba trong bộ ảnh này.

Triệu Lệ Dĩnh dịu dàng với ảnh chụp cho Kim Ưng, phim của Na Trát đóng máy

Bộ phim Quyến Luyến Hồng Trần do Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát diễn chính đã đóng máy vào ngày hôm qua. Loạt ảnh chụp trong buổi lễ được chia sẻ, cho thấy Na Trát dù diện đồ đơn giản vẫn đẹp hết nấc. Từ Khai Sính tuy tạo hình có hơi lếch thếch, cơ mà vẫn đẹp trai hơn nhiều so với đồ cổ trang.

Ngoài ra, loạt ảnh Na Trát trên phim trường cũng gây chú ý. Cô nàng diện bộ đồ đỏ, khoe sắc rực rỡ làm netizen phải ngẩn ngơ. Không ấy chứ dạo này Na Trát toàn ghi điểm với ảnh trên phim trường, bởi dù chụp lén nhưng tấm nào cũng đẹp xuất sắc.

Lễ trao giải Kim Ưng đã bắt đầu khởi động. Bên cạnh những tranh cãi xem ai xứng đáng làm Nữ thần Kim Ưng thì loạt hình ảnh quảng cáo của Triệu Lệ Dĩnh cũng gây chú ý không kém. Nữ diễn vên diện đầm trắng, tóc đen đơn giản, xuất hiện nền nã, dịu dàng trong video tuyên truyền.

Ảnh Kim Ưng chưa đủ, Lệ Dĩnh hôm nay còn gây chú ý với loạt ảnh leak từ phim trường Dữ Phượng Hành. Khoác trên mình bộ chiến giáp, Triệu Lệ Dĩnh làm netizen tò mò xem cô nàng có đẹp cỡ hồi Sở Kiều Truyện hay không. An nghĩ sẽ khác đấy, bởi riêng bộ đồ thôi đã không giống rồi.

>> Xem thêm: Hú hồn style của Nhiệt Ba, Bạch Lộc photoshop lố làm chân như ống tre 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/7. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh tuyên truyền cho Kim Ưng. Ngoài ra, loạt ảnh cũ đào lại của Nhiệt Ba, Trần Đô Linh cũng rất đáng chú ý. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.