x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lễ trao giải GQ 2021 và những thảm đỏ "độc nhất vô nhị" của Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 17/11/2021

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy không ít người bàn tán về những thảm đỏ “độc nhất vô nhị” của showbiz Hoa ngữ. Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Thảm đỏ GQ 2021

Mới ngày 16/11 vừa qua, lễ trao giải GQ China’s Men of The Year 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao đình đám như AngelaBaby, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ, Dương Dương, Lý Hiện...

Ngoài dàn khách mời xịn sò thì sự kiện này còn nhận vô số lời khen ngợi với sự đầu tư mạnh tay và hết sức có tâm, có tầm từ phía ban tổ chức. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì đây là lần đầu tiên GQ tổ chức đêm hội cực “hot hit” này tại bãi biển đó! Thử nhìn vào những hình ảnh được tiết lộ về toàn cảnh nơi tổ chức sự kiện mà xem, bạn có thấy “amazing” không nào?

Dàn nam thần Cbiz đều đồng loạt xuống nước trong đêm GQ, thế là đủ biết họ cũng vui vẻ đến mức nào

Mình cũng như đông đảo khán giả đều vô cùng thích thú trước sự bố trí của ban tổ chức sự kiện, khiến cho các ngôi sao đình đám được thỏa sức giải trí, sống ảo trước giờ G. Thế nên, hàng loạt những bộ ảnh cực xịn sò của dàn nam thần, mỹ nhân tại hậu trường GQ đã được cập nhật liên tục trên mạng xã hội, khiến dân tình hú hét không thôi. 

Chưa hết, ban tổ chức còn bày đủ trò vui như việc để Đặng Luân cầm lá dong, AngelaBaby cầm gậy tiên nữ, Địch Lệ Nhiệt Ba nghịch chiếc máy ảnh “pha ke”... khi sải bước trên thảm đỏ nữa chứ! Chẳng mấy khi mà showbiz Hoa ngữ lại có một sự kiện vừa vui nhộn lại chẳng kém phần sang trọng thế này đâu nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Cbiz so kè nhan sắc trên thảm đỏ Bazaar

Thảm đỏ GQ 2020

GQ 2020 xịn sò cả về đoạn đường thảm đỏ lẫn background.

Quả thực là GQ chưa bao giờ khiến chúng ta phải thất vọng khi tổ chức sự kiện cả. Năm 2020, lễ trao giải này cũng khiến mình phải “mắt tròn, mắt dẹt” về độ “chịu chơi” đó!

Hẳn các bạn cũng nhớ là vào năm ngoái, phía ban tổ chức sự kiện đã gây chú ý khi bày trò thử thách khách mời. Cụ thể, để tới tham dự sự kiện, dàn “nam thanh, nữ tú” của showbiz Hoa ngữ phải vượt qua thảm đỏ dài khoảng 150 mét với tổng độ dốc là 15 mét, sau đó lại đi qua bậc cầu thang dài 3,5 mét mới có thể tới chỗ của 3 vị MC. À, điều đáng nói nữa là thảm đỏ này nằm ngoài trời và thời tiết khi đó chỉ ở mức 8 độ C nhé cả nhà!

Nghe thì có vẻ hơi “khoai” nhưng thảm đỏ GQ 2020 lại thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và được thảo luận rộng rãi trên khắp các diễn đàn giải trí. Đồng ý là phân đoạn đi bậc cầu thang có phần bất tiện với dàn sao nữ khi họ đang mang những đôi giày cao gót tựa “cà kheo” nhưng cũng phải thừa nhận rằng hàng loạt ảnh đẹp đến quên sầu của năm hầu như đã được giới truyền thông “chộp” được ở đây. 

Đêm hội Bazaar 2021

Trái ngược với GQ, đêm hội Bazaar “phèn” từ sân khấu tới background.

Nếu như hai thảm đỏ GQ nói trên được xếp vào hàng “độc nhất vô nhị” nhờ sự sáng tạo đỉnh cao thì đêm hội Bazaar 2021 lại có mặt trong danh sách này vì “phèn” đến khó tin.

Vốn là sự kiện lớn nhất nhì trong dịp cuối năm của showbiz Hoa ngữ, thảm đỏ Bazaar 2021 lại khiến dân tình thất vọng toàn tập với cách bố trí hiện trường đậm chất “ao làng”. Ngó lại mà xem, nơi tổ chức tiệc tối có diện tích khá nhỏ với những chiếc bàn tròn được sắp xếp khá gần nhau, tạo cảm giác chật chội. Sân khấu sự kiện cũng không được sang trọng, đẹp mắt cho lắm, hoàn toàn thua xa so với những năm trước đây. Đây cũng là lý do khiến netizen phải thở dài vì: “Đêm hội Bazaar ngày càng chán” đó!

Dàn khách mời của Bazaar 2021 không đình đám bằng mấy năm trước, không có bóng của các đại hoa.
Dàn sao Cbiz gần như không đụng đũa tại sự kiện.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì dàn sao Cbiz được ngồi bàn khách quý (dành cho khách mời có địa vị cao nhất) của Bazaar năm nay có Dương Mịch, AngelaBaby, Chu Nhất Long, Dương Dương, Châu Thâm, Tỉnh Bách Nhiên, Vương Nguyên, Tống Giai và Lý Hiện. Họ đều là những ngôi sao lưu lượng đang hot hiện này nhưng lại khó mà so bì được với cái thời mà các đại hoa quyền lực đua nhau khoe sắc như những năm trước đó (điển hình là năm 2017).

Như trang Sohu đưa tin thì tại sự kiện này, các ngôi sao Cbiz gần như chẳng hề đụng đũa chút nào, những món ăn do ban tổ chức chuẩn bị “đâu vẫn còn nguyên đó”. Còn nguyên nhân vì sao thì mình không biết đâu nha!

Đỉnh điểm của sự lộn xộn tại Bazaar 2021 chắc hẳn là khi xếp hàng chụp ảnh kỷ niệm rồi! Chẳng ai dám đứng vị trí Center mà đùn đẩy, nhún nhường lẫn nhau, khiến khán giả nhìn thôi cũng phát mệt. 

AngelaBaby bối rối vì bị mời đứng cạnh tình cũ.

Chưa kể, MC của chương trình cũng có phần thiếu tinh ý khi để cho AngelaBaby xoay đi xoay lại tìm chỗ đứng để tránh mặt người yêu cũ – Trần Vỹ Đình. À, mà chắc Trần Vỹ Đình là người bối rối nhất trong sự kiện này rồi, vì anh đang tay trong tay với người tình màn ảnh Dương Mịch mà lại đụng độ ngay 2 tình cũ là AngelaBaby và Thái Trác Nghiên cơ mà. 

Có lẽ Lý Hiện sẽ phần nào hiểu được nỗi khổ tâm của Trần Vỹ Đình vì anh cũng chạm mặt tình cũ Chung Sở Hy tại sự kiện này đó!

>>>Xem thêm: Bạch Lộc - Cúc Tịnh Y đọ sắc khi cùng "đu trend" tua rua đầy đầu

Bạn thấy ấn tượng với sự kiện nào nhất trong danh sách này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".