x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cặp bài trùng số khổ phim Hàn năm 2021 gọi tên Lee Do Hyun & Go Min Si

Hồng Trà Sữa 16:00 - 21/11/2021

Lee Do Hyun và Go Min Si là lứa diễn viên trẻ đang lên rất tiềm năng của làng phim ảnh xứ Hàn. Không chỉ vậy mà hai cô cậu sao trẻ này còn chơi rất thân với nhau sau vài lần hợp tác chung trong các dự án phim ảnh. Năm 2021 là một năm mà cả hai đều hoạt động rất chăm chỉ với mỗi người hai bộ phim được lên sóng truyền hình. Tuy vai diễn của họ đều là những hình tượng khác nhau nhưng đều có chung một số phận. Cùng tôi tìm hiểu nhé.

>> Bạn có biết: Sự khác biệt của Jang Ki Yong và Lee Do Hyun khi cùng làm "phi công"

Lee Do Hyun 

2 bộ phim trong năm 2021 mà Lee Do Hyun đóng chính là Thanh Xuân Của Tháng Năm trên KBS2 và Góc Khuất Học Đường đang phát sóng trên tvN. Tính đến lúc này, màn thể hiện của Lee Do Hyun trong năm 2021 đã nhận được nhiều lời khen có cánh của khán giả, khi anh hoàn thành trọn vẹn cảm xúc phức tạp mà hai nhân vật của mình cần có. 

Trong Thanh Xuân Của Tháng Năm, nhân vật Hwang Hee Tae mang tiếng là con nhà giàu, học giỏi nhưng anh lại bị đàn áp tinh thần rất lớn từ người bố có phần hung ác của mình. Không chỉ ép con cái đi theo con đường và sự sắp đặt của mình mà ông ta còn sẵn sàng làm hại đến những người xung quanh Hwang Hee Tae, chỉ để anh nghe lời. Đó là lý do vì sao mà Hwang Hee Tae có một thời gian phải buông tay người yêu nhằm bảo vệ an toàn cho cô. 

Sang Góc Khuất Học Đường, một lần nữa Lee Do Hyun thủ vai một nhân vật chịu sự dày vò tâm lý từ gia đình bởi những áp lực mà người lớn đè nặng lên vai một nam sinh trung học. Người cha của Baek Seung Yoo - nhân vật của Lee Do Hyun, dường như quan tâm tới những thành tích mà cậu bé này mang về hơn là chính đứa con trai bé bỏng của mình. Thậm chí ông ta còn hoang đường đến mức muốn Baek Seung Yoo đoạt giải Nobel Toán Học trong tương lai, dù trên đời này làm gì có giải thưởng như thế. 

Đến lúc này của Góc Khuất Học Đường thì hình ảnh Baek Seung Yoo bị cha mình “tác động vật lý” lên người sau khi thành tích đi xuống vẫn chưa diễn ra, nhưng có lẽ tôi sẽ khó có thể xem được phân cảnh đó vì quá thương cảm cho số phận của cậu học sinh này. Tôi nghĩ những khán giả đang xem bộ phim này cũng sẽ có cảm xúc dành cho Baek Seung Yoo giống tôi mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những diễn viên chăm chỉ của truyền hình Hàn Quốc năm 2021

Go Min Si 

Tuy nhiên dẫu sao thì các nhân vật của Lee Do Hyun trong năm nay còn được sống, chứ như Go Min Si thì dù là vai chính hay vai phụ cũng đều sớm nói lời từ biệt với nhân gian. Kim Myung Hee số khổ, phải chia tay người yêu, chia tay gia đình, chia tay cuộc đời khi còn trẻ trong Thanh Xuân Của Tháng Năm chính là do Go Min Si thủ vai. 

Khán giả xem Thanh Xuân Của Tháng Năm thương cho Hwang Hee Tae một thì lại khóc lóc, buồn bã cho Kim Myung Hee mười. Việc cô phải ra đi tức tưởi trong đoạn kết của phim đã buồn lắm rồi, nhưng càng đau xót hơn khi bản thân cô phải một mình cô đơn chốn rừng hoang lạnh lẽo suốt hàng chục năm mới được mọi người tìm thấy. Thật sự là cả đến khi đi về thế giới bên kia rồi thì Kim Myung Hee vẫn không được ra đi theo một cách đàng hoàng nhất. 

Tưởng đã hết “đen” khi ở phim mới Bí Ẩn Núi Jiri, Go Min Si vào vai Lee Da Won - một tân binh của đội cứu hộ với vẻ ngoài đáng yêu cùng nét tính cách năng động, dễ thương mà ai cũng quý mến. Vậy mà phim mới đi được nửa chặng đường thì nhân vật này đã phải chính thức rời cuộc chơi mất rồi. Không chỉ “bay màu” như Kim Myung Hee mà Lee Da Won cũng đã nằm luôn ở nơi rừng sâu hiểm trở. 

Tính đến tình hình hiện tại của Bí Ẩn Núi Jiri thì tôi xin phép thông báo là mọi người trong đội vẫn đang cố gắng hết mình để tìm được Lee Da Won càng nhanh càng tốt. Hai vai diễn của Go Min Si trong năm nay sao biết cách lấy đi nước mắt của khán giả quá, khi vai nào cũng đều còn trẻ, đều có hoài bão ước mơ lớn lao nhưng cái kết lại không được viên mãn. 

>> Xem thêm: Điểm douban của 5 phim Hàn tháng 11: Now We Are Breaking Up thấp thảm

Mặc dù tôi chỉ là một người ủng hộ bình thường của Lee Do Hyun và Go Min Si thôi mà đã đau lòng vậy rồi, thì không biết những người hâm mộ của cả hai sẽ còn buồn bã tới đâu nữa, khi các nhân vật trong phim năm nay của hai người đều có chung số phận cũng như hoàn cảnh thảm đến vậy. Một người thì khóc nhiều hơn là cười, còn một người chưa kịp tận hưởng bao nhiêu dư vị của cuộc sống đã phải chia xa rồi. 

Cơ mà dù gì tôi cũng gửi đến Lee Do Hyun và Go Min Si lời khen vì cả hai đều đã hoàn thành rất ấn tượng hai vai diễn trên phim của mình trong năm 2021 này. Còn trẻ nhưng đã dám thử sức với loại vai diễn khó nhằn, đòi hỏi nhiều cảm xúc thế này mà còn làm tốt nữa thì xứng đáng được khán giả khen ngợi lắm chứ. Tôi đang chờ đợi các giải thưởng cuối năm gọi tên đôi bạn thân này vì những gì mà họ đã làm được trong làng phim Hàn một năm vừa qua đấy nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Do Hyun, Góc Khuất Học Đường…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.